Bạc Liêu truy vết người phụ nữ đi cùng bệnh nhân 1.440

30/12/2020 - 17:18

PNO - Tỉnh ủy Bạc Liêu yêu cầu cơ quan chức năng tập trung truy vết 1 phụ nữ được cho là đi cùng bệnh nhân 1.440, sau đó về tỉnh này.

Ngày 30/12, Tỉnh ủy Bạc Liêu có văn bản chỉ đạo cơ quan chức năng trong tỉnh phối hợp với tỉnh Vĩnh Long tổ chức truy vết người phụ nữ đi cùng bệnh nhân 1.440.

Theo văn bản của Tỉnh ủy Bạc Liêu, kết quả truy vết đã xác định được 6 người (trong đó có 3 trường hợp dương tính, 2 trường hợp âm tính với virus SARS-CoV-2 và 1 trường hợp chưa có kết quả xét nghiệm). Tuy nhiên, còn 3 người nữ đi cùng bệnh nhân 1.440 chưa xác định được danh tính, theo thông tin, có 2 người về TP.HCM và 1 người về Bạc Liêu.

ảnh minh họa.
Ảnh minh họa

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bạc Liêu yêu cầu Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với các địa phương và ngành y tế khẩn trương truy vết đối tượng nữ nhập cảnh trái phép về Bạc Liêu, thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch, không để dịch bệnh lây lan ra cộng đồng; kiểm soát chặt chẽ người nhập cảnh, nhất là nhập cảnh trái phép qua đường mòn, lối mở; xử lý nghiêm các trường hợp, tổ chức, cá nhân vi phạm.

Ngành chức năng tỉnh Bạc Liêu tập trung tuyên truyền để người dân nâng cao cảnh giác đồng thời yêu cầu, nếu phát hiện người tiếp xúc gần với bệnh nhân COVID-19, cần nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng.

An Khương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI