Bà mẹ đơn thân bị kẻ xấu dùng bom xăng tấn công trong đêm

20/07/2019 - 15:12

PNO - Căn nhà vừa là nơi ở, vừa là nơi kinh doanh của hai mẹ con đơn thân ở Nghệ An bất ngờ bị lửa thiêu rụi trong đêm, nghi ngờ bị kẻ xấu phóng hỏa đốt.

Ngày 20/7, ông Nguyễn Viết Vân - Trưởng công an xã Nghi Mỹ, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An - cho biết, công an xã này đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoản vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7g40 tối 19/7, người dân địa phương phát hiện lửa cùng khói bốc ra từ cửa hàng kinh doanh quần áo và mặt hàng văn phòng phẩm của chị Đinh Thị H. (35 tuổi, trú xã Nghi Mỹ) nên hô hoán nhau tìm cách dập lửa.

Tuy nhiên, do bên trong cửa hàng chứa nhiều đồ dễ cháy khiến ngọn lửa bốc lên dữ dội, nhanh chóng bao trùm toàn bộ ki-ốt.

Ba me don than bi ke xau dung bom xang tan cong trong dem
Tài sản trong cửa hàng của chị H. bị lửa thiêu rụi hoàn toàn

“Lửa cháy quá lớn nên phần đông mọi người chỉ có thể đứng dập lửa từ bên ngoài, tránh lửa cháy lan sang các nhà bên cạnh”, ông Vân nói và cho biết gần 1 giờ sau ngọn lửa được dập tắt song toàn bộ tài sản bên trong cửa hàng đã bị lửa thiêu rụi.

Vụ hỏa hoạn khiến chị H. bị bỏng nặng ở chân, được người thân đưa vào Bệnh viện đa khoa Nghệ An cấp cứu ngay trong đêm. Cô con gái 4 tuổi của chị H. may mắn không bị thương.

Ba me don than bi ke xau dung bom xang tan cong trong dem
Quần áo cháy đen

“Hai mẹ con đang ngồi xem phim trong nhà thì nghe mùi xăng nồng nặc. Tôi đi ra thì thấy trước cửa hàng bị rải xăng. Chưa kịp hiểu chuyện gì thì một người đứng bên kia đường ném chai bom xăng vào người tôi. Tôi bị lửa cháy vào đùi nên chạy đi cầu cứu. Cũng may con gái không bị gì”, chị H. kể.

Trưởng công an xã Nghi Mỹ cho hay, khoảng tháng trước, một số người lạ đã kéo đến trước cửa hàng của chị H. đe dọa, đốt quần áo ngay trước cửa. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, truy tìm nghi phạm thì nay lại xảy ra sự việc trên.

Được biết, chị H. đã ly hôn chồng. Hiện đang một mình nuôi cô con gái 4 tuổi.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI