Bà cụ tử vong sau khi nhờ người quen tiêm thuốc tại nhà

26/11/2020 - 16:03

PNO - Sau khi nhờ một người quen tiêm thuốc tại nhà, bà cụ 75 tuổi xuất hiện triệu chứng bất thường rồi tử vong ngay sau đó.

 

Nhà ông Trần Khắc Hùng - nơi xảy ra sự việc
Nhà ông Trần Khắc Hùng - nơi xảy ra sự việc

Chiều 26/11, ông Hồ Phi Hòe - Chủ tịch UBND xã Công Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra trường hợp người phụ nữ tử vong sau khi đi tiêm tại nhà.

Theo đó, khoảng 11g trưa 25/11, bà Nguyễn Thị Nam (75 tuổi, trú tại xã Liên Thành, huyện Yên Thành) đến nhà ông Trần Khắc Hùng (xã Công Thành, huyện Yên Thành) nhờ người này tiêm thuốc giúp mình.

Sau khi tiêm xong, bà Nam xuất hiện các biểu hiện bất thường, nghi bị sốc thuốc. Không lâu sau đó, bà này tử vong.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng Công an huyện Yên Thành đã có mặt tại nhà ông Hùng để xác minh, làm rõ nguyên nhân cái chết của bà Nam.

“Gia đình nạn nhân có quen biết với ông Hùng nên không yêu cầu khám nghiệm tử thi” - ông Hòe nói. Ông Hùng vốn công tác trong quân đội nay đã về hưu và chưa xác định được có bằng cấp về y tế hay không.

Hiện ông Hùng có bốc thuốc bắc cho người dân có nhu cầu. Hàng ngày, một số người dân địa phương cũng thỉnh thoảng nhờ ông Hùng tiêm, truyền thuốc mỗi khi đau ốm.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI