Ariana Grande lên tiếng sau khi chia tay Big Sean

22/04/2015 - 17:59

PNO - PN - Nữ ca sĩ Ariana Grande và cả rapper Big Sean đều khẳng định cả hai đã chia tay sau mối tình kéo dài tám tháng, và giờ đây cô nàng cũng đã lên tiếng trấn an những người hâm mộ rằng cô vẫn ổn.

Ariana Grande len tieng sau khi chia tay Big Sean

Mặc dù chia tay, song Ariana và Big Sean đều khẳng định vẫn là bạn của nhau - Ảnh: Getty

Trong thông điệp gởi đến các fan trên Twitter, giọng ca “One Last Time” đã cảm ơn sự ủng hộ của những người hâm mộ trước khi nhấn mạnh: “Tôi vẫn ổn”. “Tôi yêu tất cả các bạn rất nhiều”, Ariana Grande tweet cho 28 triệu người theo dõi, “Các bạn chính là những thiên thần của tôi. Tôi rất cảm kích trước tình tình yêu, sự quan tâm và ủng hộ của các bạn dành cho tôi. Tôi vẫn ổn”. Thông tin về bài đăng trên Twitter của nữ ca sĩ đã được USA Today, Us Weekly và E! Online xác nhận.

Ariana Grande len tieng sau khi chia tay Big Sean

Cả hai cùng nhau xuất hiện trên vài sân khấu, và thảm đỏ Grammy 2015 - Ảnh: WireImage

Ariana Grande len tieng sau khi chia tay Big Sean

“Tôi vẫn ổn” đó là thông điệp mà nữ ca sĩ gởi đến những người hâm mộ - Ảnh: Getty Images

Ariana và Big Sean đều khẳng định rằng mặc dù chia tay nhưng họ vẫn là những người bạn thân của nhau. Trước khi quyết định chia tay được công bố, hồi đầu tháng 4, Big Sean viết: "Hãy nhớ là anh yêu và quan tâm đến em rất nhiều". Lý do chia tay không được công bố, tuy nhiên nhiều nguồn tin cho rằng Ariana và Big Sean chia tay vì cả hai quá bận rộn nên không thể dành thời gian cho nhau.

NHI TRẦN
(Theo Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI