App An Sinh hỗ trợ người dân có nhu cầu cấp bách

01/09/2021 - 22:56

PNO - Từ ngày 1/9, người dân có nhu cầu cấp bách có thể gửi yêu cầu qua ứng dụng (app) An Sinh để được hỗ trợ. Các loại yêu cầu cấp bách có thể gửi trực tiếp qua app, gồm có: yêu cầu cứu trợ nhu yếu phẩm, yêu cầu hỗ trợ y tế khi cần xe cấp cứu, bình oxy, thuốc men, các thiết bị y tế phục vụ chống dịch COVID-19, yêu cầu cấp cứu đối với các tình huống khẩn cấp.

App An Sinh đóng vai trò là cầu nối trực tiếp của người dân tới Trung tâm An Sinh TPHCM. Cũng từ tối 1/9, app này sẽ thay thế hình thức đăng ký hỗ trợ cấp bách qua Google forms tại chương trình livestream “Dân hỏi - Thành phố trả lời” đối thoại với chính quyền TPHCM diễn ra vào 20g mỗi tối.

App An Sinh cũng cung cấp các đường dẫn giúp người dân có thể truy cập nhanh đến các hội nhóm hữu ích như: các hội nhóm từ thiện, hỗ trợ y tế, bữa ăn miễn phí, các cộng đồng trợ giúp nhau mùa dịch để có thể trực tiếp liên hệ hoặc có thể gửi yêu cầu cho ứng dụng để nhận được các trợ giúp, tư vấn, cứu trợ kịp thời.

Ứng dụng còn cung cấp tính năng theo dõi quá trình xử lý của các yêu cầu để người dân nắm rõ thông tin chi tiết và cụ thể đối với mỗi yêu cầu đã gửi đi, như: các yêu cầu này đã được tiếp nhận hay chưa, đã được tiếp nhận vào thời gian nào, những yêu cầu nào đang chờ xử lý, yêu cầu nào đã được duyệt, yêu cầu nào không hợp lệ, hay đã hoàn thành… đều được ghi nhận và thông báo cụ thể tới người dân đã đăng ký tài khoản.

Ngoài ra, với tính năng SafeID (lite) được tích hợp, người dân có thể cập nhật thông tin an toàn bản thân và quản lý lịch sử tiếp xúc và các rủi ro liên quan đến COVID-19 theo thời gian thực. Chỉ số an toàn của người dùng sẽ được đánh giá dựa trên 3 chỉ số chính: chỉ số khai báo y tế của bản thân, chỉ số an toàn lịch sử tiếp xúc, chỉ số an toàn test COVID-19 và 1 chỉ số phụ là chỉ số an toàn nơi cư trú.

Tất cả mọi thông tin của người dùng liên quan đến những rủi ro từ COVID-19 sẽ được cập nhật theo thời gian thực với ma trận truy vết của ứng dụng để cung cấp những thông tin hữu ích, những cảnh báo hữu hiệu hỗ trợ người dùng theo thời gian thực.

Ngoài ra, người dùng còn có thể tương tác với nhau, tương tác với các điểm đến để ghi nhận lịch sử tiếp xúc, công khai tình trạng sức khoẻ để tự bảo vệ mình cũng như bảo vệ xã hội.

Tam Bình

 
Array ( [news_id] => 1444877 [news_title] => App An Sinh hỗ trợ người dân có nhu cầu cấp bách [news_title_seo] => App An Sinh hỗ trợ người dân có nhu cầu cấp bách [news_supertitle] => [news_picture] => nguoi-dan-gui-yeu-cau-ho-tro-cap-bach-_1630505921.png [news_subcontent] => Từ ngày 1/9, người dân có nhu cầu cấp bách có thể gửi yêu cầu qua ứng dụng (app) An Sinh để được hỗ trợ. [news_subcontent_seo] => Từ ngày 1/9, người dân có nhu cầu cấp bách có thể gửi yêu cầu qua ứng dụng (app) An Sinh để được hỗ trợ. [news_headline] => Từ ngày 1/9, người dân có nhu cầu cấp bách có thể gửi yêu cầu qua ứng dụng (app) An Sinh để được hỗ trợ. Các loại yêu cầu cấp bách có thể gửi trực tiếp qua app, gồm có: yêu cầu cứu trợ nhu yếu phẩm, yêu cầu hỗ trợ y tế khi cần xe cấp cứu, bình oxy, thuốc men, các thiết bị y tế phục vụ chống dịch COVID-19, yêu cầu cấp cứu đối với các tình huống khẩn cấp. [news_content] =>

App An Sinh đóng vai trò là cầu nối trực tiếp của người dân tới Trung tâm An Sinh TPHCM. Cũng từ tối 1/9, app này sẽ thay thế hình thức đăng ký hỗ trợ cấp bách qua Google forms tại chương trình livestream “Dân hỏi - Thành phố trả lời” đối thoại với chính quyền TPHCM diễn ra vào 20g mỗi tối.

App An Sinh cũng cung cấp các đường dẫn giúp người dân có thể truy cập nhanh đến các hội nhóm hữu ích như: các hội nhóm từ thiện, hỗ trợ y tế, bữa ăn miễn phí, các cộng đồng trợ giúp nhau mùa dịch để có thể trực tiếp liên hệ hoặc có thể gửi yêu cầu cho ứng dụng để nhận được các trợ giúp, tư vấn, cứu trợ kịp thời.

Ứng dụng còn cung cấp tính năng theo dõi quá trình xử lý của các yêu cầu để người dân nắm rõ thông tin chi tiết và cụ thể đối với mỗi yêu cầu đã gửi đi, như: các yêu cầu này đã được tiếp nhận hay chưa, đã được tiếp nhận vào thời gian nào, những yêu cầu nào đang chờ xử lý, yêu cầu nào đã được duyệt, yêu cầu nào không hợp lệ, hay đã hoàn thành… đều được ghi nhận và thông báo cụ thể tới người dân đã đăng ký tài khoản.

Ngoài ra, với tính năng SafeID (lite) được tích hợp, người dân có thể cập nhật thông tin an toàn bản thân và quản lý lịch sử tiếp xúc và các rủi ro liên quan đến COVID-19 theo thời gian thực. Chỉ số an toàn của người dùng sẽ được đánh giá dựa trên 3 chỉ số chính: chỉ số khai báo y tế của bản thân, chỉ số an toàn lịch sử tiếp xúc, chỉ số an toàn test COVID-19 và 1 chỉ số phụ là chỉ số an toàn nơi cư trú.

Tất cả mọi thông tin của người dùng liên quan đến những rủi ro từ COVID-19 sẽ được cập nhật theo thời gian thực với ma trận truy vết của ứng dụng để cung cấp những thông tin hữu ích, những cảnh báo hữu hiệu hỗ trợ người dùng theo thời gian thực.

Ngoài ra, người dùng còn có thể tương tác với nhau, tương tác với các điểm đến để ghi nhận lịch sử tiếp xúc, công khai tình trạng sức khoẻ để tự bảo vệ mình cũng như bảo vệ xã hội.

Tam Bình

[news_source] => [news_tag] => App An Sinh,Trung tâm An sinh TPHCM,Dân hỏi - Thành phố trả lời [news_status] => 6 [news_createdate] => 2021-09-01 21:17:06 [news_date] => [news_publicdate] => 2021-09-01 22:56:36 [news_relate_news] => 1443721,1443365,1443310, [newcol_id] => 0 [newevent_id] => 4 [newcate_code1] => thoi-su [newcate_code2] => all [news_copyright] => 0 [news_url] => [news_urlid] => [onevent_id] => 0 [survey_id] => [news_lang] => vi [news_link] => [news_iscomment] => 1 [news_type] => 0 [news_numview] => 1414 [news_is_not_ads] => [news_is_not_follow] => [news_is_not_preroll] => [news_link_public] => https://www.phunuonline.com.vn/app-an-sinh-ho-tro-nguoi-dan-co-nhu-cau-cap-bach-a1444877.html [tag] => App An SinhTrung tâm An sinh TPHCMDân hỏi Thành phố trả lời [daynews2] => 2021-09-01 22:56 [daynews] => 01/09/2021 - 22:56 )
news_is_not_ads=
TIN MỚI