HĐND TPHCM tiếp nhận hàng hóa hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và người dân

19/08/2021 - 21:26

PNO - Ngày 19/8, tại cầu cảng Lữ đoàn 125 - Vùng 2 Hải quân, HĐND TPHCM, Ủy ban MTTQ Việt Nam và Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã tiếp nhận 27 tấn lương thực, nông sản từ nhiều tỉnh của miền Tây và 10.000 khẩu trang kháng khuẩn do Công ty CP Pacific Foods (Pacific Foods), Công ty VinaFirst và Công ty TNHH Công nghệ Xanh GreenlinesDP hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân bị ảnh hưởng dịch COVID-19 trên địa bàn TPHCM.

Phó chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Văn Dũng cho biết trong những tháng qua, trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, TP vừa phải tập trung công tác phòng chống dịch, đảm bảo chăm lo cho đời sống nhân dân, vừa phải tăng cường điều kiện bảo vệ, đảm bảo phương tiện phòng hộ cho đội ngũ tham gia phòng, chống dịch tại các khu vực, các địa bàn. Trong đó, TP trân trọng mỗi nguồn lực hỗ trợ, tiếp sức cùng TP chống dịch, trong đó có tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ cùng cộng đồng của các doanh nghiệp như Pacific Foods, VinaFirst và GreenlinesDP. Ông Nguyễn Văn Dũng mong rằng các công ty tiếp tục chia sẻ cùng chính quyền TP cũng như huy động thêm nhiều đối tác, nguồn lực tham gia cùng mình, đồng hành cùng TP vượt qua những khó khăn của đại dịch COVID-19.

Dịp này, HĐND TPHCM đã trao tặng 10.000 khẩu trang VNN95 kháng khuẩn 5 lớp cho cán bộ chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân.

Ngay sau khi tiếp nhận, HĐND TPHCM chuyển 10 tấn gạo và 10 tấn rau củ đến các quận 6, 8, Bình Tân, Gò Vấp và huyện Bình Chánh (mỗi đơn vị nhận 2 tấn gạo và 2 tấn rau củ) góp phần bổ sung khẩu phần ăn cho lực lượng ở tuyến đầu và người dân các địa phương.

Tam Bình - Tường Lam

 
TIN MỚI