Ánh Tuyết khóc thương nhạc sĩ Thanh Bình

25/05/2014 - 05:39

PNO - PNO - Tiếc thương hai nhạc sĩ tài hoa Thanh Bình và Thuận Yến vừa ra đi, nữ ca sĩ cùng 2.000 khán giả tại sân khấu Lan Anh đã cùng lắng đọng trong giây phút tưởng niệm.

edf40wrjww2tblPage:Content

Anh Tuyet khoc thuong nhac si Thanh Binh

Ca sĩ Ánh Tuyết là người đã dành nhiều thời gian chăm lo cho nhạc sĩ tài hoa bạc mệnh Thanh Bình. Chính cị đã đứng ra tổ chức đêm nhạc từ thiện chủ đề Tình lỡ giúp đỡ ông trong những tháng ngày ông xa con gái, sống cô đơn, bệnh tật lúc cuối đời trong hoàn cảnh khó khăn.

Chính vì thế, xuất hiện trong đêm nhạc Anh Bằng - Ngô Thuỵ Miên, sau khi hát xong phần mình chị đã dành một tiết mục đặc biệt để tỏ lòng tiếc thương nhạc sĩ Tình lỡ.

Anh Tuyet khoc thuong nhac si Thanh Binh

Chị cùng nhạc sĩ Nguyễn Quang đã tập đoạn điệp khúc để đông đảo khán giả xem sân khấu trực tiếp có thể hát chung ca khúc này. Tuy nhiên, Tình lỡ với giai điệu sầu thương không phải là một ca khúc dễ để hát tập thể, vì thế ca sĩ đành thể hiện cho khán giả nghe.

Về nhạc sĩ Thuận Yến, Ánh Tuyết cho biết chị biết tin quá muộn nên không kịp chuẩn bị tiết mục nên đã đề nghị toàn bộ khán giả dành một phút mặc niệm dành cho cố nhạc sĩ.

Tin, ảnh: Đ.HÀ

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa