Anh trai Sulli từ bỏ quyền thừa kế tài sản từ em gái

25/10/2019 - 09:31

PNO - Hậu tang lễ của nữ ca sĩ đoản mệnh, gia đình Sulli bước vào cuộc chiến tranh giành tài sản không hồi kết.

Mới đây, anh trai của nữ thần tượng đã tuyên bố từ bỏ quyền thừa kế tài sản của em gái, anh tin rằng Sulli đã phải trải qua nhiều tổn thương từ lúc còn sống với gia đình. Bây giờ, khi cô đã ra đi, anh không muốn nhận một xu nào trong tài sản của Sulli.

Hành động của anh trai Sulli ngay lập tức nhận được sự ngưỡng mộ của đông đảo người hâm mộ nữ ca sĩ. Khán giả bày tỏ quan điểm rằng anh thật sự là người anh tốt, hết mực yêu thương em gái.

Anh trai Sulli tu bo quyen thua ke tai san tu em gai
Anh trai Sulli từ bỏ quyền thừa kế tài sản.

Lúc còn sống, Sulli và anh trai có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Trong một chương trình, nữ ca sĩ thậm chí còn hy vọng anh trai dọn đến sống cùng cô, nhưng điều đó thật bất tiện khi anh cô đã kết hôn và có tổ ấm riêng. Sau cái chết đột ngột của em gái, anh đã luôn túc trục bên linh cữu, khóc nhiều đến mức muốn ngất đi trong ngày đưa tiễn Sulli về nơi an nghỉ cuối cùng.

Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Sulli lại sở hữu khối tài sản đồ sộ bao gồm bất động sản, xe hơi, hàng hiệu, tiền tiết kiệm,… các hợp đồng quảng cáo và tiền bản quyền chưa quyết toán hết ước tính khoảng 5 tỷ won (hơn 90 tỷ VND). Nữ ca sĩ ra đi không để lại di chúc nên theo luật pháp Hàn Quốc, những người thân trong gia đình Sulli có quyền thụ hưởng gồm ông bà, cha mẹ và anh em trai.

Anh trai Sulli tu bo quyen thua ke tai san tu em gai
Sự ra đi đột ngột của Sulli để lại niềm tiếc thương trong lòng người hâm mộ.

Tuy nhiên, nếu ông bà và anh trai không mặn mà với khối gia sản Sulli để lại thì bố mẹ cô lại lao vào cuộc chiến không hồi kết. Theo thông tin mới nhất từ phía truyền thông Hàn Quốc, cả hai đã có cuộc gặp riêng tư, mẹ Sulli cho rằng bà sẽ là người lãnh đạo trong việc phân chia tài sản trong khi người cha không đồng ý.

Cách hành xử của bố mẹ nữ ca sĩ nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận xứ Hàn, họ cho rằng Sulli chỉ mới ra đi hơn 10 ngày trong khi còn quá trẻ, cả hai cũng không quan tâm, chăm sóc cô nhưng khi con gái chết đi lại quyết liệt tranh giành quyền thừa kế.

Sự ra đi đột ngột của Sulli khiến người hâm mộ, các nghệ sĩ thân thiết lẫn các dự án phim ảnh, chương trình mà cô tham gia cũng tạm ngưng sản xuất hoặc đình chỉ. Tác phẩm cuối cùng mà Sulli đảm nhiệm vai chính Persona 2, gồm 5 phần đã quay xong phần đầu tiên do Hwang Soo Ah làm đạo diễn đang đối mặt với nhiều khó khăn.

Đại diện ê-kíp sản xuất cho biết: “Hiện tại, mọi người trong đoàn phim đang đau buồn trước sự ra đi của Sulli nên chưa có cuộc thảo luận chính thức nào về việc thay vai nữ chính hay kế hoạch về bộ phim trong tương lai”.

Chung Thu Hương (theo Naver)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI