Angelina Jolie và con trai cả dự tiệc thân mật của Tổng thống Mỹ Joe Biden

26/04/2023 - 09:49

PNO - Angelina Jolie và Maddox có tên trong danh sách tham gia bữa tiệc cấp nhà nước, nơi Tổng thống Mỹ Joe Biden đón tiếp Tổng thống Hàn Quốc và phu nhân.

Trang Daily Mail đưa thông tin diễn viên Angelina Jolie và con trai cả Maddox nằm trong danh sách 200 khách mời danh dự của Tổng thống Mỹ Joe Biden và đệ nhất phu nhân Jill Biden. Cả hai sẽ dự tiệc thân mật tại Nhà Trắng vào thứ Tư (26/4, giờ Mỹ) nhằm đón tiếp Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol và phu nhân Kim Keon-hee.

Quan chức từ Nhà Trắng cho biết Angelina Jolie và Maddox đã xác nhận sẽ tham dự buổi tiệc này.

Angelina Jolie và con trai cả đồng hành với nhau trong nhiều sự kiện
Angelina Jolie và con trai cả đồng hành với nhau trong nhiều sự kiện

Đây không phải là lần đầu tiên, Angelina Jolie tham gia các sự kiện của Nhà Trắng. Trong suốt quá trình tham gia các hoạt động thiện nguyện, truyền cảm hứng, tìm sự bình đẳng cho nữ giới, hỗ trợ người tị nạn... nữ diễn viên nhiều lần đến Nhà Trắng, bày tỏ quan điểm cũng như kết giao với nhiều cá nhân thuộc các tổ chức, hoạt động ở nhiều quốc gia.

Riêng với con trai cả Maddox, sau khi tốt nghiệp phổ thông, Maddox chọn du học tại Trường đại học Yonsei danh tiếng của Hàn Quốc. Có lẽ đây là lý do con trai cả của Angelina Jolie được cùng mẹ tham dự buổi tiệc đón tiếp Tổng thống Hàn Quốc và phu nhân.

Angelina Jolie cùng con trai trong chuyến bay đưa con nhập học tại Hàn Quốc, năm 2019.
Angelina Jolie cùng con trai trong chuyến bay đưa con nhập học tại Hàn Quốc, năm 2019. Sau khi con nhập học, nữ diễn viên được con dạy nói tiếng Hàn để thỉnh thoảng giao tiếp với các đồng nghiệp từ Hàn Quốc. 

Thời điểm Maddox nhập học, Angelina Jolie luôn bên cạnh con trai. Cô cùng con đến trường trong những ngày đầu, thăm ký túc xá và thưởng thức nhiều món ăn ngon của "xứ sở kim chi". Nữ diễn viên từng cho biết Hàn Quốc là đất nước có ý nghĩa đặc biệt với cô, thậm chí, minh tinh Hollywood mong muốn được đóng phim do quốc gia này sản xuất vì ngưỡng mộ nền công nghiệp điện ảnh đang lớn mạnh nhanh chóng.

Theo thông tin từ Daily Mail, các khách mời tham dự sự kiện tại cấp nhà nước sẽ được thưởng thức các món ngon của ẩm thực Mỹ nhưng mang hương vị Hàn Quốc, dưới khung cảnh hoa anh đào ở khu vực phía đông của Nhà Trắng. Thực đơn do đầu bếp người Mỹ gốc Hàn - Eward Lee, đảm nhận. Anh nổi tiếng với việc kết hợp ẩm thực các quốc gia, đặc biệt giữa Mỹ và Hàn Quốc.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI