An Nguy vắng mặt tại chung kết The Face: Ngại khán giả ném đá hay xung đột team Phạm Hương?

03/09/2016 - 19:06

PNO - Là An Nguy vô tâm, có xung đột gì với team Phạm Hương hay cô nàng muốn tránh những ý kiến tiêu cực hướng về mình nên đã quyết điịnh vắng mặt tại đêm thi chung kết?

Sáng ngày 3/9, trong khi 11 thí sinh The Face Việt Nam cùng các khách mời của chương trình đã tham gia buổi tổng duyệt ở sân khấu để chuẩn bị cho đêm chung kết tối nay thì An Nguy - một trong những thí sinh được khán giả mong chờ nhất sẽ quay lại tại đêm thi cuối cùng sau khi bị loại ở tập 4 đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái vắng mặt.

Theo đó, An Nguy đã gửi lời chúc thành công đến top 4 thí sinh, đồng thời cô cũng gửi đến Cát Tiên Sa cùng toàn bộ ekip sản xuất khi chính chương trình đã mang lại cho cô cơ hội mới trong tương lai, sự nghiệp.

Nguyên văn dòng trạng thái của An Nguy:

“Các ông thân mến, do tối nay có lịch quay phim nên tôi không thể tới dự đêm Chung kết The Face. Chúc tất cả thí sinh có một đêm diễn thành công, chúc top 4 bình tĩnh tự tin để có một đêm thi xuất sắc. Dù kết quả ra sao, các em cũng đã là người chiến thắng trong mắt khán giả với những gì các em đã đem tới.

Cám ơn công ty Cát Tiên Sa và toàn bộ ekip sản xuất, biên tập, đạo diễn và quay phim đã mang đến cho khán giả xem truyền hình một chương trình giàu cảm xúc và giúp tất cả các thí sinh tìm được những cơ hội mới cho sự nghiệp của chính mình”.

An Nguy vang mat tai chung ket The Face: Ngai khan gia nem da hay xung dot team Pham Huong?
An Nguy đã xác nhận trên trang cá nhân của mình rằng cô không thể tham gia đêm Chung kết The Face tối nay vì quá bận lịch quay phim.

Dòng status của An Nguy ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng khi không được gặp gỡ thần tượng của mình tại đêm chung kết The Face. Tuy nhiên cũng có nhiều lời bàn tán trái chiều về sự vắng mặt của cô nàng Vlogger đình đám này bởi dễ nhận thấy lí do vắng mặt An Nguy đưa ra không mấy hợp lí, chung kết The Face đã có lịch từ lâu không khó để An Nguy sắp xếp công việc và tham dự chương trình.

Nhiều người đồn đoán rằng có thể lí do An Nguy vắng mặt là sau khi tham gia The Face, An Nguy bị nhiều fan quay lưng, tố cô nàng tưng tửng, diễn lố, không hợp làm gương mặt đại diện các nhãn hàng nên An Nguy không muốn vướng thêm những lùm xùm không đáng có khi vừa mới đặt chân vào showbiz. Chưa kể, với xuất phát điểm kém nhất trong dàn thí sinh The Face mùa đầu tiên, lại sau 1 thời gian không luyện tập, An Nguy cũng không tự tin sải bước cùng những chiến binh khác?

An Nguy vang mat tai chung ket The Face: Ngai khan gia nem da hay xung dot team Pham Huong?
An Nguy được nhận xét là không phù hợp với chương trình

Có ý kiến lại cho rằng, An Nguy có mâu thuẫn với team Phạm Hương, bởi ngoài phần chúc chung cho các thí sinh không hề thấy cô nàng đả động đến Team Phạm Hương cũng như gửi lời chúc riêng và kêu gọi khán giả ủng hộ các chị em thân thiết trong team của mình.

Trước đó, Phạm Hương đã từng dành rất nhiều sự ưu ái cho An Nguy, liệu sự vắng mặt này của An Nguy có “vô tâm” quá đối với vị huấn luyện viên và team Phạm Hương hay không?

An Nguy vang mat tai chung ket The Face: Ngai khan gia nem da hay xung dot team Pham Huong?
Loại An Nguy, Phạm Hương từng đến năn nỉ Hà Hồ cho thí sinh của mình 1 cơ hội

“Mặc dù ở team Phạm Hương nhưng An Nguy lại khá thân với team Lan Khuê. Giữa bao nhiêu sóng gió chĩa về team Phạm Hương, An Nguy vẫn thoải mái đi hẹn hò ăn uống với team Lan Khuê. Đưa An Nguy vào vòng nguy hiểm, Phạm Hương từng đi năn nỉ Hà Hồ cho chị ấy ở lại, còn mong với lượng fans đông của An Nguy sẽ cứu chị trở lại đêm chung kết vậy mà giờ đến 1 lời kêu gọi vote cho team mình cũng không có...”, một cư dân mạng bình luận.

An Nguy vang mat tai chung ket The Face: Ngai khan gia nem da hay xung dot team Pham Huong?
An Nguy vui vẻ đi ăn cùng team Lan Khuê, cô còn kêu gọi fans bình chọn cho Kim Chi (team Lan Khuê)

Là An Nguy vô tâm, có xung đột gì với team Phạm Hương hay cô nàng muốn tránh những ý kiến tiêu cực hướng về mình nên đã quyết điịnh vắng mặt tại đêm thi chung kết? Thực hư câu trả lời ra sao chỉ có người trong cuộc mới rõ!

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI