Ấm áp chuyến xe đưa người bệnh có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn tết

06/02/2021 - 14:58

PNO - Trong 2 ngày 6 và 7/2, Bệnh viện Trung ương Huế đã tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương” Xuân Tân Sửu 2021.

 

Từng món quà ý nghĩa đã được lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Huế tặng cho bệnh nhân về quê ăn Tết
Từng món quà ý nghĩa đã được lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Huế tặng cho bệnh nhân về quê ăn tết

Chương trình với 10 chuyến xe chở gần 300 bệnh nhân và người nhà khởi hành từ bệnh viện đi các tuyến tỉnh: Hà Tĩnh - Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam - Đà Nẵng.

Bệnh viện Trung ương Huế không chỉ hỗ trợ phương tiện vận chuyển miễn phí cho người bệnh và người nhà bệnh nhân về quê ăn tết mà còn tặng phần quà trị giá 1 triệu đồng/suất.

Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, các bệnh nhân được các y bác sĩ và tình nguyện viên đo thân nhiệt, hướng dẫn rửa tay bằng nước sát khuẩn và tặng khẩu trang. 

Trước khi đoàn xe khởi hành, GS.TS Phạm Như Hiệp, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế cùng ban giám đốc bệnh viện đã có cuộc gặp gỡ, chia sẻ với bệnh nhân, gửi lời chúc sức khỏe và chúc mừng năm mới tới những người bệnh chuẩn bị lên đường về quê ăn tết.

Có mặt trên chuyến xe yêu thương tuyến về Hà Tĩnh - Quảng Bình, bác Nguyễn Đức Tám chia sẻ: “Bệnh viện Trung ương Huế đã tổ chức chương trình này quá ý nghĩa, để giúp đỡ những bệnh nhân như tôi có thể về quê đón tết". 

Các chuyến xe miễn phí và  quà tết giúp cho các bệnh nhân về quê đón tết bên gia đình ấm áp, vui tươi và an toàn
Các chuyến xe miễn phí và những phần quà giúp cho người bệnh về quê đón tết bên gia đình ấm áp, vui tươi.
Các bác sĩ, điều dưỡng Bệnh viện Trung ương Huế ra tận cổng gửi lời chúc sức khỏe và chúc mừng năm mới tới những người bệnh chuẩn bị lên đường về quê ăn Tết
Các bác sĩ, điều dưỡng Bệnh viện Trung ương Huế ra tận cổng gửi lời chúc sức khỏe và chúc mừng năm mới tới những người bệnh chuẩn bị lên đường về quê.
300 bệnh nhân và người nhà thông qua chuyến xe nghĩa tình trở về quê đón Tết an toàn
300 bệnh nhân nghèo và người nhà thông qua chuyến xe nghĩa tình trở về quê.

Thuận Hóa 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI