9 trải nghiệm thú vị bạn có thể tìm thấy ở các sân bay

02/12/2021 - 06:43

PNO - Bạn đã từng chiêm ngưỡng các hoạt động nghệ thuật dân tộc ở sân bay Incheon, thế giới màu hồng Hello Kitty ở sân bay Đài Loan?

Sân bay tự hào có tuyển chọn các cuộc triển lãm tạm thời miễn phí diễn ra vào các thời kỳ khác nhau và cung cấp các chuyến tham quan tương tác cho cả trẻ em và người lớn .
Để thu hút sự chú ý của du khách trong nước và quốc tế, tại sân bay Hồng Kông thường xuyên có các cuộc triển lãm lớn nhỏ ở mọi lĩnh vực, từ kinh tế đến nghệ thuật dành cho mọi đối tượng thuộc mọi độ tuổi
 Nhưng tính năng chính là UA IMAX Theater. Rạp chiếu phim này có màn hình lớn nhất Hong Kong và hội trường 350 chỗ ngồi, chiếu phim cả 2D và 3D. Giá vé khoảng $ 10.
Nhưng thú vị nhất phải tính đến rạp chiếu phim UA IMAX. Một bộ phim định dạng IMAX sẽ xuất sắc hơn phim thông thường vì có độ "nét căng" với độ phân giải lớn. Rạp chiếu phim này trang bị màn hình lớn nhất Hồng Kông cùng 350 ghế ngồi. Giá vé khoảng 10 USD/người.
Changi đứng đầu danh sách những sân bay tốt nhất thế giới.
Changi (Singapore) luôn đứng đầu danh sách những sân bay tốt nhất Đông Nam Á nói riêng và thế giới nói chung
 Bạn có thể thấy thiên nhiên độc đáo của khu vực: có vườn bách thảo, vườn hướng dương, xương rồng và phong lan, cũng như ao nuôi cá kỳ lạ và vườn bướm. Trên mái có bể bơi và bồn tắm bong bóng với tầm nhìn ngoạn mục. Hai nhà ga có rạp chiếu phim miễn phí. Trang web của sân bay có một hướng dẫn thuận tiện với các hoạt động cho bất kỳ thời gian lưu trú nào.
Đến sân bay này, bạn có thể tận hưởng cảnh quan thiên nhiên độc đáo như  vườn bách thảo, vườn hướng dương, ao nuôi cá kỳ lạ và vườn bướm. Trên mái có hồ bơi và bồn tắm bong bóng. Ngoài ra, tại ga đến và đi đều có rạp chiếu phim miễn phí.
Sân bay Kloten là một trong những trung tâm bận rộn nhất ở châu Âu, và nó mang đến cho du khách cơ hội để xem các chuyến đi bằng máy bay từ một góc độ khác.
Sân bay Kloten (Thụy Sỹ) là một trong những sân bay nhộn nhịp nhất châu Âu
1
Các chuyến tham quan có hướng dẫn của nó sẽ cho phép bạn xem cận cảnh tất cả các cơ sở của sân bay. Bên cạnh đó, những hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm sẽ đưa bạn đến những nơi bí mật của Kloten và cho bạn biết cách người Thụy Sĩ quản lý một doanh nghiệp khổng lồ như vậy. Chi phí của một chuyến tham quan là 10 CHF, với chiết khấu đáng kể cho các nhóm và không tính phí cho trẻ em.
Ngoài những năng như mọi sân bay khác, Kloten còn thu hút du khách với trải nghiệm buồng lái giả lập hay tour tham quan cách các công ty hàng không vận hành. Chi phí của một chuyến tham quan là 10 CHF. Trẻ em miễn phí.
Một trong những sân bay kỳ lạ nhất trên thế giới cung cấp nhiều loại hình giải trí cho hành khách. Bạn có thể làm quen với văn hóa địa phương ngay cả khi bạn chỉ kết nối và không đến thăm Hàn Quốc thích hợp.
Để tạo tính kết nối và tương tác với du khách, sân bay Incheon, Hàn Quốc luôn có các hoạt động mang tính trải nghiệm và giới thiệu các đặc trưng văn hóa truyền thống xứ kim chi.
Có các nghề thủ công truyền thống để tìm hiểu, âm nhạc địa phương để nghe và các nghi lễ Hàn Quốc để xem - và tất cả đều miễn phí. Và trên hết, có một sân trượt băng cho cả gia đình.
Tùy vào ngày hay thời điểm trong năm mà bạn có thể tham quan miễn phí làng nghề thủ công, âm nhạc dân tộc, nghi lễ Hàn Quốc...
Ngoài các dịch vụ tiêu chuẩn, sân bay lớn nhất của Đài Loan còn cung cấp những thứ thực sự độc đáo. Có điều, liên tục có các lớp học khác thường dành cho khách du lịch , từ các lớp học thư pháp đến nếm thử các món ăn địa phương.
Sân bay quốc tế Đài Loan mang đến trải nghiệm mang tính tương tác cho du khách thông qua hàng loạt khóa học miễn phí từ thư pháp đến dạy chế biến món ăn địa phương.
 Nhưng đặc điểm chính của nơi này và là điểm thu hút trẻ em từ khắp nơi trên thế giới là gian hàng Hello Kitty.
Nhưng điểm thu hút trẻ em và phụ nữ từ khắp nơi trên thế giới là những gian hàng đậm màu hồng của thế giới Hello Kitty.
Sách là người bạn tốt nhất của bất kỳ du khách nào, và ở Sân bay Schiphol của Amsterdam, điều đó hiển nhiên hơn bao giờ hết.
Sách là người bạn tốt nhất của bất kỳ du khách nào và sân bay Schiphol của Amsterdam đã chứng minh quan điểm này luôn đúng
Tại đây, bạn sẽ tìm thấy một thư viện hoàn chỉnh với hàng nghìn cuốn sách, một danh mục và một phòng đọc ấm cúng. Lấy một chiếc chăn bông ấm áp, làm cho bản thân thoải mái và đọc tốt.
Khi đến sân bay này, bạn sẽ tìm thấy một thư viện hoàn chỉnh với hàng ngàn cuốn sách, một danh mục và một phòng đọc ấm cúng. Việc của bạn là lấy một chiếc chăn bông và đọc sách.
Sân bay Vancouver thường xuyên nằm trong danh sách những sân bay tốt nhất trên thế giới. Đó là nơi tốt nhất để bắt đầu chuyến tham quan của bạn trên khắp Bắc Mỹ
Sân bay Vancouver (Canada) được mệnh danh là điểm đến tốt nhất để bắt đầu chuyến tham quan của bạn trên khắp Bắc Mỹ.
 Tại đây, bạn có thể xem các tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ nền văn hóa của các quốc gia đầu tiên, ấn tượng nhất trong số đó là một chiếc xuồng dài 36 feet được chạm khắc. Nhưng đỉnh cao, bằng mọi cách, là bể cá 114.000 lít trong giếng trời của nhà ga quốc tế. Đó là một nhánh của Thủy cung Vancouver mô phỏng cuộc sống đại dương của British Columbia thu nhỏ.
Tại đây, bạn có thể xem các tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ nền văn hóa của các quốc gia. Ấn tượng nhất trong số đó là chiếc xuồng dài 36 feet được chạm khắc tinh xảo, hồ cá 114.000 lít trong giếng trời của nhà ga quốc tế. Đó là một chi tiết của Thủy cung Vancouver, mô phỏng cuộc sống đại dương của British Columbia.
Munich là Đức, Đức là bia, và bia là ... Munich. Nếu bạn có một vài giờ rảnh rỗi ở sân bay Munich, hãy nhớ ghé thăm nhà máy bia Airbrau của nó.
Nếu bạn có một vài giờ rảnh rỗi ở sân bay Munich (Đức), hãy nhớ ghé thăm nhà máy bia Airbrau được xây dựng ngay trong sân bay
Nó không chỉ nấu rượu mà còn cung cấp các tour du lịch . Ngay cả thanh thiếu niên cũng được phép, mặc dù họ sẽ không thích. Giá khoảng $ 8- $ 10. Một trò giải trí thú vị khác ở đây là một lễ hội lướt sóng thực sự với các bài học lướt sóng . Chỉ cần xem ngày.
Nhà máy bia này không chỉ cung cấp bia, các món ngon ăn kèm mà còn có tour tham quan quy trình sản xuất bia. Giá tham quan + thưởng thức bia + một vài món ăn từ 8-10 USD.
Đây là một trong những trung tâm kết nối lớn nhất thế giới và là trung tâm của Châu Á, và là nơi bạn không thể nào cảm thấy nhàm chán. Đặc điểm chính có lẽ là số lượng cửa hàng miễn thuế tuyệt đối : chúng rộng tới 18.000 thước vuông (15.000 mét vuông). Đó là thiên đường của những người nghiện mua sắm thực sự. Ngay cả khi không mua bất cứ thứ gì, bạn vẫn có thể khám phá thế giới sang trọng của Ả Rập và làm quen với người dân địa phương
Sân bay Dubai được xem là một trong những trung tâm kết nối lớn nhất thế giới và là nơi bạn không thể nào cảm thấy nhàm chán. Điểm nổi bật của sân bay này là khu vực bán hàng miễn thuế rộng tới 15.000m2.
Và nếu bạn có 27 $ - 138 $ dư thừa, bạn có thể thử vận ​​may của mình và tham gia xổ số thường xuyên để có cơ hội giành được một chiếc mô tô tuyệt vời hoặc một chiếc ô tô thể thao.
Nếu không thích mua sắm, bạn có thể thử vận may với các chương trình sổ xố để có cơ hội nhận được một chiếc môtô hay ôtô thể thao giá trị. 

Uyên Lâm (theo Brightside)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI