6 cuộc chia tay đình đám nhất của sao ngoại năm 2016

01/12/2016 - 07:17

PNO - Những mối tình kết thúc dù sau 10 năm, 7 năm hay vài ba tháng bên nhau của các sao này cũng đã gây xôn xao dư luận trong năm 2016.

Việc người nổi tiếng “thay người yêu như thay áo” hay chia tay dường như là chuyện quá quen thuộc. Tuy nhiên không phải cuộc chia tay nào cũng diễn ra êm đẹp, có những cặp đôi đã khiến báo chí phải tốn biết bao giấy mực chỉ vì hai người muốn “đường ai nấy đi”.

Năm 2016, truyền thông đã có dịp chứng kiến những cuộc chia tay đình đám gây xôn xao dư luận suốt một thời gian.

1. Angelina Jolie và Brad Pitt

Cuộc chia tay gây sốc nhất năm 2016 chính là vụ việc ngôi sao phim Maleficent, Angelina Jolie đã đệ đơn ly hôn với nam tài tử điển trai Brad Pitt hồi tháng 9. Cặp đôi ngôi sao hạng A đã có hơn 10 năm yêu và chung sống bên nhau cùng với 6 người con. Những tưởng tình yêu của “cặp đôi vàng” Hollywood sẽ là minh chứng cho việc tồn tại vĩnh cữu giữa những người cùng thuộc làng giải trí. Thế nhưng, sau những “khác biệt không thể hòa giải”, cặp vợ chồng đã quyết định ly hôn. Nữ diễn viên Jolie tạm thời có quyền được nuôi 6 người con. Sự tan vỡ của cặp đôi này cũng đã khiến rất nhiều người hâm mộ cảm thấy nuối tiếc.

6 cuoc chia tay dinh dam nhat cua sao ngoai nam 2016

2. Amber Heard và Johnny Depp

Nếu như cặp Brangelina còn có hơn 10 năm yêu đương mặn nồng thì Amber Heard và Johnny Depp, anh chàng “cướp biển Caribe” lắm mưu mẹo lại ly hôn chỉ sau 1 năm chung sống. Thậm chí sau đó, nữ diễn viễn Amber còn đệ đơn tố cáo Johnny đã có hành vi bạo lực với cô trong thời gian dài. Vụ kiện cáo này đã kéo dài suốt nhiều tháng và hao tốn không ít giấy mực của truyền thông. Vợ cũ của Johnny Depp cũng đã phải lên tiếng bênh vực cho người chồng cũ. Cuối cùng, Amber đã rút lại đơn kiện và Johnny phải chịu trách nhiệm bồi thường 7 triệu đô cho cô vợ.

6 cuoc chia tay dinh dam nhat cua sao ngoai nam 2016

3. Drake và Rihanna

Drake và Rihanna chính là cặp nghệ sĩ được mong chờ sẽ làm nên một cuộc tình đẹp trong làng nhạc thế giới. Đặc biệt là sau màn tỏ tình của Drake trong đêm tôn vinh những người chiến thắng của VMAs, anh đã tỏ tình với nữ ca sĩ Rihanna rằng đã yêu cô từ 7 năm trước. Được biết sau đó cặp đôi cũng đã hẹn hò dù chưa có thông tin chính thức. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn, đến tháng 10, cặp đôi cũng đã quyết định chia tay khiến bao fan hâm mộ thất vọng.

6 cuoc chia tay dinh dam nhat cua sao ngoai nam 2016

4. Taylor Swift và Calvin Harris

“Công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift vốn nổi tiếng với tình trường dài dằng dặc những tưởng cuối cũng đã tìm được cái kết có hậu bên cạnh chàng DJ điển trai Calvin Harris. Thế nhưng cuối cùng sau một năm bên nhau (cuộc tình dài nhất của Taylor), cặp đôi đã “đường ai nấy đi”. Dù chia tay nhưng Harris vẫn giữ thái độ tôn trong và sự yêu mến của anh dành cho tình cũ. Mọi chuyện chỉ thực sự thay đổi khi cánh báo chí đã phát hiện ra Taylor hẹn hò với nam diễn viễn nổi tiếng Tom Hiddleston chỉ vài tuần sau khi chia tay Harris. Qúa tức giận, Harris đã lập tức thay đổi thái độ với Taylor, xóa những dòng tweet thể hiện tình cảm với cô.

Vụ việc vẫn chưa dừng lại ở đó khi lại có thông tin tiết lộ rằng Taylor Swift là người đã viết ca khúc “hit” This is what you came for cho Harris. Và đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho cặp đôi chia tay vì Harris đã phủ nhận họ chưa từng hợp tác với nhau.

6 cuoc chia tay dinh dam nhat cua sao ngoai nam 2016

5. Taylor Swift và Tom Hiddleston

Có vẻ như đây là một năm đầy sóng gió với chuyện tình cảm của nữ ca sĩ trẻ nổi tiếng Taylor Swift khi cô liên tiếp phải hứng chịu rất nhiều gạch đá sau khi chấm dứt với chàng DJ Harris, rồi đến với Tom Hiddleston và lại kết thúc bằng một cuộc chia tay. Được biết cặp đôi đã gặp nhau tại Met Gala và bắt đầu hẹn hò hồi tháng 6, chỉ vài tuần sau khi Taylor chia tay Harris. Hai người đã bị bắt gặp có rất nhiều những cử chỉ tình cảm dành cho nhau và thậm chí còn gặp gỡ gia đình hai bên. Tuy nhiên cũng giống như bao mối tình khác của cô nàng đa tình Taylor, cặp đôi cũng đã kết thúc trong lặng lẽ sau 3 tháng bên nhau.

6 cuoc chia tay dinh dam nhat cua sao ngoai nam 2016

6. Cara Delevingne và St. Vincent

Người mẫu song tính Cara Delevingne và bạn gái St. Vincent đã chia tay sau hơn nửa năm chính thức bên nhau.Hẹn hò St. Vincent khi mới 20 tuổi, Cara bất ngờ chia tay với người cô đã “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Theo nguồn tin, tin tức cặp đôi chấm dứt là hoàn toàn bất ngờ khi gần đây người mẫu 22 tuổi còn khẳng định mình song tính và tình cảm với St. Vincent là thật.

6 cuoc chia tay dinh dam nhat cua sao ngoai nam 2016

 Thùy Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI