50 địa điểm du lịch đáng đến nhất năm 2018 (Phần 2)

20/12/2017 - 08:51

PNO - Năm 2018 đã sắp đến, hãy lên kế hoạch du lịch ngay từ bây giờ và đừng bỏ lỡ 50 địa điểm du lịch hấp dẫn dưới đây trong những chuyến hành trình của bạn.

Valletta, Malta

50 dia diem du lich dang den nhat nam 2018 (Phan 2)
 

Valletta là thủ đô của Malta, Di sản Thế giới được mệnh danh là “bảo tàng ngoài trời” và “thành phố giàu lịch sử nhất thế giới”. Hình thành từ thế kỷ 16, Valleta có nhiều công trình, di tích đặc sắc lưu giữ lịch sử của 5 thế kỷ.

Ireland

50 dia diem du lich dang den nhat nam 2018 (Phan 2)
 

Ireland được biết đến với vẻ đẹp yên bình và những lâu đài tráng lệ như cổ tích, là địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá châu Âu.

Jordan

Jordan là một đất nước của những kỳ quan, từ công trình cổ đại đến các thành phố hiện đại, vừa có sa mạc, vừa có những resort ven biển sang trọng.

Bangkok, Thái Lan

Khi du lịch Thái Lan, không thể bỏ qua Bangkok, nơi nổi tiếng với những địa điểm du lịch đẹp, đền và chùa cổ kính đồng thời là trung tâm mua sắm giá rẻ hấp dẫn.

Mauritius

Quốc đảo nhỏ Mauritius sở hữu 150 resort nghỉ dưỡng cao cấp thường xuyên được các siêu sao thế giới ghé thăm. Tại đây, có những xa lộ ngập tràn xe hơi sang trọng, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với vành đai san hô và vùng biển trong xanh, êm ả.

Peloponnese, Hy Lạp

Peloponnese nằm ở vùng cực Nam của cả châu Âu và Hy Lạp, là một bán đảo rộng kết nối với đất liền bằng cây cầu Rio-Antirrio. Khi tới đây, du khách có thể tham quan những ngôi đền cổ Hy Lạp, pháo đài của Venice, nhà thờ Byzantine hay cung điện Mycenae.

Sao Paulo, Brazil

50 dia diem du lich dang den nhat nam 2018 (Phan 2)
 

Sao Paulo, thành phố phát triển nhất Brazil có hơn 100 sắc tộc cùng sinh sống, tạo nên một bầu không khí đa văn hóa vô cùng sôi động và là điểm đến không thể bỏ lỡ của du khách khi ghé thăm đất nước của vũ điệu samba.

Berkshires, bang Massachusetts

Dãy núi đẹp như tranh Berkshires trải dài 158 km dọc biên giới phía tây Massachusetts. Nổi tiếng với vẻ đẹp nên thơ và các dịch vụ văn hóa, Berkshires là một trong những điểm nghỉ dưỡng hàng đầu của bang Massachusetts.

Luang Prabang, Lào

50 dia diem du lich dang den nhat nam 2018 (Phan 2)
 

Luang Prabang thu hút du khách nhờ khung cảnh bình yên, kiến trúc độc đáo và nét chậm rãi của cuộc sống thường nhật nơi đây, với hình ảnh đặc trưng là những nhà sư mặc áo cam đi  khất thực thành hàng dài qua các con phố cổ vào mỗi sáng sớm.

Thành phố News Orleans, bang Louisiana

Thành phố có lịch sử lý thú của bang Louisiana, Hoa Kỳ là điểm đến cực hấp dẫn du khách với cảnh quan tuyệt đẹp và nhiều nét văn hóa đặc trưng đầy hấp dẫn.

Boise, tiểu bang Idaho

50 dia diem du lich dang den nhat nam 2018 (Phan 2)
 

Thành phố thủ phủ tiểu bang Idaho, Hoa Kỳ nằm bên con sông Boise, mang vẻ đẹp hiền hòa, thơ mộng và đặc biệt trở nên vô cùng lãng mạn mỗi khi mùa thu về, với những mặt hồ phẳng lặng và cánh rừng lá vàng.

Thành phố Mexico, Mexico

Thành phố Mexico có cảnh sắc tuyệt đẹp, là nơi tập trung di tích văn hóa của người Indian và một trung tâm du lịch của châu Mỹ Latin. Ghé thăm thành phố này, du khách có dịp chiêm ngưỡng những bức bích họa phản ánh cuộc sống và cuộc đấu tranh của người Mexico.

Bahamas

Bahamas có tên gọi chính thức là Thịnh vượng chung Bahamas hay Quần đảo BahamasBahamas. Quốc gia này bao gồm hơn 700 hòn đảo lớn nhỏ, được mệnh danh là “thiên đường của hạ giới” hay “thiên đường Đảo Lợn”, nổi tiếng với phong cảnh hoang sơ say đắm lòng người.

Abu Dhabi

50 dia diem du lich dang den nhat nam 2018 (Phan 2)
 

Abu Dhabi - thủ đô của Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) là điểm đến đem lại trải nghiệm hấp dẫn cho du khách với bãi biển, các môn thể thao mạo hiểm sa mạc thú vị, nhiều công trình kiến trúc lộng lẫy và các khu mua sắm sang trọng.

Thượng Hải, Trung Quốc

Thượng Hải là trung tâm kinh tế lớn nhất Trung Quốc, một đô thị quốc tế hiện đại đồng thời là một thành phố lịch sử, văn hóa nổi tiếng hấp dẫn khách du lịch với các khu trung tâm thương mại và những cảnh quan đẹp.

Copenhagen, Đan Mạch

50 dia diem du lich dang den nhat nam 2018 (Phan 2)
 

Thủ đô Đan Mạch là một trong những thành phố xanh nhất thế giới, hấp dẫn du khách bởi những trải nghiệm nghệ thuật đầy ngạc nhiên và đầy tính thử nghiệm.

Brussels, Bỉ

Thủ đô nước Bỉ cũng là điểm đến khó có thể bỏ qua trong hành trình du lịch châu Âu. Brussels được mệnh danh là trái tim của châu Âu, với các địa điểm du lịch như quảng trường Grand Place, chợ đồ cũ và những món ăn quyến rũ: bánh waffle, sô cô la, bia…

Bán đảo Mornington, Úc

Bán đảo Mornington là một trong các điểm du lịch nổi tiếng của Úc, đón hàng triệu lượt khách mỗi năm. Nơi đây nổi tiếng nhờ phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những quả đồi trùng điệp, những cánh rừng ô liu bạt ngàn và hơn 200 vườn nho, cùng nhiều bãi biển tuyệt đẹp như Mount Martha, Safety Beach và Dromana.

Mendoza, Argentina

50 dia diem du lich dang den nhat nam 2018 (Phan 2)
 

Mendoza nằm phía đông dãy núi Andes, là trái tim của ngành công nghiệp sản xuất rượu vang tại Argentina. Thành này nổi tiếng với các tour du lịch tham quan vườn nho, những khu vườn xanh tốt, các con phố rợp bóng cây và quảng trường mở, thúc đẩy sự phát triển của văn hóa cà phê.

Big Sur, bang California

Big Sur nổi tiếng với đường bờ biển chạy dọc bờ biển miền Trung California có chiều dài khoảng 90 dặm - được coi là một trong những con đường đẹp nhất thế giới và thác nước McWay hùng vĩ. Mỗi năm, Big Sur thu hút khoảng 3 triệu lượt du khách.

Tel Aviv, Israel

50 dia diem du lich dang den nhat nam 2018 (Phan 2)
 

Thành phố náo nhiệt và đầy tự do Tel Aviv nằm dọc bờ biển Địa Trung Hải. Hứa hẹn đem lại một trải nghiệm đáng nhớ cho du khách, Tel Aviv có những phòng trưng bày nghệ thuật, các cửa hiệu nhỏ xinh xắn, nhiều nhà hàng sang trọng cũng như hằng hà sa số quầy thức ăn đường phố.

Washington, D.C.

Thủ đô của nước Mỹ có rất nhiều công trình kiến trúc vĩ đại như Điện Capitol, Nhà Trắng, đài tưởng niệm Washington, đồng thời thu hút du khách nhờ những địa điểm mua sắm, thưởng thức ẩm thực lý tưởng.

Bali

50 dia diem du lich dang den nhat nam 2018 (Phan 2)
 

Mệnh danh là hòn đảo thiên đường, Bali được coi là biểu tượng du lịch Indonesia. Đây là địa điểm vô cùng nổi tiếng với du khách thế giới, với những bãi biển trong xanh, bờ cát trắng trải dài tít tắp cùng các khu nghỉ dưỡng sang trọng.

Nam Sri Lanka

Quốc đảo ở khu vực Nam Á Sri Lanka có vị trí địa lý chiến lược, là cầu nối giao thông, kinh tế, chính trị của nhiều quốc gia. Đất nước đa văn hóa được mệnh danh Hòn ngọc Ấn Độ Dương có nhiều dân tộc, tôn giáo và ngôn ngữ khác nhau, đem lại những trải nghiệm du lịch đa dạng.

Greenland

50 dia diem du lich dang den nhat nam 2018 (Phan 2)
 

Greenland, quốc gia tận cùng của trái đất không chỉ có cái lạnh tê buốt quanh năm mà còn mang trong mình nhiều trải nghiệm thú vị. Đến với quốc gia này, khách du lịch có thể đến những địa điểm như Iluissat, Lodge Eqi, Kangerlussuaq…

Hồ Nagambie, Úc

Cách Melbourne khoảng một tiếng rưỡi đi đường theo hướng bắc, hồ Nagambie là một trong những khu vực trồng nho lâu đời nhất của Úc, với một số cây nho có niên đại từ giữa thế kỷ 19. Đây từ lâu đã được coi là điểm đến tuyệt vời cho các hoạt động ngoài trời như trượt tuyết, chèo thuyền và du ngoạn thuyền buồm.

Slovenia

50 dia diem du lich dang den nhat nam 2018 (Phan 2)
 

Quốc gia phía nam châu Âu Slovenia nằm bên dãy núi Alps và biển Địa Trung Hải. Các hoạt đông du lịch hấp dẫn tại đất nước này gồm: leo núi, đi bộ xuyên rừng, khám phá vườn quốc gia, chèo thuyền kayak, tham quan lâu đài trung cổ, ghé thăm những ngôi làng thanh bình.

Thành phố Edmonton, tỉnh Alberta, Canada

Các điểm du lịch nổi tiếng nhất của Edmonton là: quận Old Strathcona, đại lộ Whyte, sông North Saskatchewan, trung tâm mua sắm West Edmonton với 800 hơn cửa hàng, công viên nước trong nhà…

Thung lũng Iya, Nhật Bản

50 dia diem du lich dang den nhat nam 2018 (Phan 2)
 

Iya là một thung lũng nằm ở thành phố Miyoshi-shi, quận Tokushima, Nhật Bản. Thung lũng trải dài đến hạ lưu sông Iya với tổng chiều dài khoảng 10km, có các vách đá thẳng đứng cao từ vài chục đến vài trăm mét ở vùng núi Shikoku. Hình ảnh rừng lá phong rực sắc đỏ, vàng, cam vào mùa thu là nét quyến rũ đặc trưng của nơi đây.

Bayreuth, Đức

Thị trấn Bayreuth có đến hai nhà hát opera thuộc hàng lớn nhất thế giới: Bayreuth Festspielhaus được nhà soạn nhạc Richard Wagner xây dựng vào năm 1876 và nhà hát opera Margravial được xây dựng từ năm 1744 đến năm 1748 bởi Phổ công chúa Wilhelmina. Ngoài ra, thị trấn này còn nổi tiếng với hàng trăm vườn bia Bavaria và vườn nho sản xuất ra nguyên liệu cho loại rượu vang Franconian nổi tiếng thế giới.

Lan Phương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI