5 năm tù cho quản lý cơ sở bảo trợ xã hội ‘biến thái’

06/06/2014 - 09:07

PNO - PNO - Là quản lý cơ sở bảo trợ xã hội, Nhàn đã dụ dỗ, giao cấu với bé gái 15 tuổi. Không chỉ vậy, y còn bắt một bé trai 15 tuổi giao cấu với bé gái này trước mặt mình để tạo cảm hứng.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Ngày 5/6, TAND huyện Thống Nhất (Đồng Nai) mở phiên tòa sơ thẩm, xét xử và tuyên phạt bị cáo Lương Thanh Nhàn (54 tuổi, ngụ xã Gia Tân 2, huyện Thống Nhất) mức án 5 năm tù giam về tội “giao cấu với trẻ em”.

Ngoài ra, HĐXX còn tuyên buộc bị cáo phải bồi thường cho bị hại 20 triệu đồng về tổn thất tinh thần.

5 nam tu cho quan ly co so bao tro xa hoi ‘bien thai’

Gã "biến thái" lúc vừa bị bắt.

Theo cáo trạng, Nhàn là quản lý Cơ sở bảo trợ xã hội Đồng Tâm (xã Gia Tân 2, huyện Thống Nhất). Cuối năm 2013, lợi dụng bé gái N.T.N.K. (15 tuổi) đang được nuôi dưỡng tại cơ sở, Nhàn dụ dỗ làm chuyện “người lớn”. Bị cáo đã 4 lần quan hệ với bé gái ngay tại phòng ngủ của mình trong cơ sở bảo trợ xã hội.

Vào một đêm đầu tháng 12/2013, bị cáo Nhàn đến phòng của K. gọi bé gái sang phòng ngủ của mình. Tại đây, Nhàn yêu cầu một bé trai tên Tuấn (15 tuổi) làm chuyện “vợ chồng” với K. để xem, tạo hưng phấn. Sau đó Nhàn thực hiện hành vi giao cấu với cháu K.

Vụ việc bị một số nhân viên Cơ sở bảo trợ xã hội Đồng Tâm phát hiện, làm đơn tố cáo gửi cơ quan công an. Nhàn đã bị bắt giữ.

Riêng Tuấn có hành vi giao cấu với cháu K. nhưng do chưa đủ tuổi thành niên nên cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Thống Nhất không xử lý hình sự mà đề nghị chính quyền địa phương giáo dục, quản lý.

Tâm Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI