4 khách sạn của Việt Nam vào danh sách "khách sạn tốt nhất thế giới"

02/05/2024 - 21:47

PNO - Trong các giải về khách sạn tốt nhất thế giới 2024, Việt Nam có mặt trong danh sách khách sạn sang trọng nhất, khách sạn dành cho gia đình tốt nhất và khách sạn nhỏ tốt nhất. Đây là kết quả bình chọn của khách du lịch vừa được Tripadvisor công bố.

Banyan Tree Lăng Cô (xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) - giải Khách sạn sang trọng

Đứng thứ 12/25 khách sạn sang trọng nhất thế giới, Banyan Tree Lăng Cô là khu nghỉ dưỡng mang vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ với tiện nghi sang trọng.

Nơi đây có những biệt thự trên sườn đồi nhìn ra biển tuyệt đẹp. Không gian ăn uống mát mẻ, lãng mạn với nhiều món ăn cao cấp. Hồ bơi vô cực và hồ sục cũng tạo nên sự trải nghiệm sang trọng cho du khách.

Banyan Tree có sân golf, spa, phòng tập thể hình và phục vụ các trò chơi như: chèo thuyền, chèo thuyền kayak, lướt ván, đi mô tô nước, bắn cung hoặc có thể chạy bộ quanh cánh đồng lúa. Không gian ở đây hoàn toàn tách biệt và yên bình nên hoàn hảo cho kỳ nghỉ sang trọng.

Đứng đầu hạng mục khách sạn sang trọng nhất thế giới là khách sạn Oblu Select Lobigili của Maldives.

Premier Village Đà Nẵng Resort (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) - giải Khách sạn dành cho gia đình, bạn bè tốt nhất 2024.

Trong giải khách sạn dành cho gia đình, bạn bè tốt nhất 2024, Premier đứng vị trí thứ 3/25 khách sạn. Resort có nhiều cây xanh và tầm nhìn ra biển. Ở đây có hồ bơi vô cực, phòng xông hơi ướt, spa, phòng thể hình. Khu vui chơi trẻ em tiện nghi, sạch đẹp. Các nhà hàng phục vụ ăn uống ngon và bữa sáng có nhiều lựa chọn. Xung quanh Premier có nhiều điểm tham quan nên cũng là điểm cộng cho khách gia đình, bạn bè chọn nghỉ dưỡng.

Angsana Lăng Cô (xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) - giải Khách sạn dành cho gia đình, bạn bè tốt nhất 2024

Đứng sau Premier, Angsana Lăng Cô được xếp thứ 10/25 khách sạn. Ở đây có hồ bơi dạng trôi tự do theo dòng chảy hơn 300m quanh khu nghỉ dưỡng. Trẻ em được tô màu, vẽ trên giấy, vẽ vỏ sò, vẽ áo phông, làm đèn lồng. Các trò chơi dưới nước thì có: lướt ván phản lực, thuyền kayak…

Khách sạn &spa La Sinfonía Majesty (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) - giải Khách sạn nhỏ tốt nhất thế giới 2024

Trong 25 khách sạn nhỏ tốt nhất thế giới 2024 thì La Sinfonía Majesty ở vị trí thứ 6. Khách sạn này mang phong cách sang trọng và ấm cúng. Nằm trong khu phố cổ, ở đây có quán bar trên sân thượng với những ly cocktail tuyệt vời. Các liệu pháp spa cấp độ cao và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cũng góp phần mang đến kỳ nghỉ thú vị cho du khách.

Adiwana Unagi Suites của Indonesia đứng đầu bảng xếp hạng khách sạn nhỏ tốt nhất thế giới 2024.

Xuân Bình (theo Tripadvisor)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI