9 khách sạn ven biển Việt Nam được Michelin chọn cho khách sành điệu

07/04/2024 - 12:30

PNO - Michelin cho rằng du khách nên đến những khách sạn bên bờ biển từ Đà Nẵng đến Phú Quốc khi có kỳ nghỉ ở Việt Nam. Những khu nghỉ dưỡng này cho thấy, Việt Nam đang nổi lên như một điểm đến hàng đầu cho khách sành điệu.

Four Seasons Resort là lựa chọn hấp dẫn thay thế cho Thái Lan
Four Seasons Resort là lựa chọn hấp dẫn

Four Seasons Resort (Resort Bốn Mùa), Nam Hải

Resort ở Hội An này được Forbes Travel Guide công nhận 5 sao trong 6 năm liên tiếp. Four Seasons có hơn 100 biệt thự từ 1 đến 5 phòng ngủ, trong đó có 40 biệt thự có bể ngâm riêng, phù hợp cho gia đình hay tổ chức tiệc cưới. Ngoài ra còn có 3 hồ bơi, 4 sân tennis, phục vụ ẩm thực Việt Nam và quốc tế.

Địa chỉ: Hà Mỹ Đông B, phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam.

Không gian xanh mát của Mia Resort Nha Trang
Không gian xanh mát của Mia Resort Nha Trang

Mia Resort Nha Trang

Theo Michein, Mia có không gian xanh thân thiện với môi trường với các khu nhà mái cỏ. Resort cam kết xanh đến nỗi, các loại cocktail ở đây được pha từ mía.

Các phòng của Mia ẩn mình giữa những rặng dừa nhìn ra biển và phòng tắm như spa. Mia miễn phí dịch vụ đưa đón, tập yoga và thiết bị lặn biển. Các nhà hàng thì phục vụ hải sản tươi sống. Để đến Mia, du khách bay đến sân bay Cam Ranh, hoặc ghé ga Nha Trang nếu đi xe lửa.

Địa chỉ: Bãi Đông, Cam Hải Đông, xã Cam Lâm, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa.

Bãi biển dài ở Azerai Kê Gà
Bãi biển dài ở Azerai Kê Gà

Azerai Kê Gà
Đây là nơi nghỉ dưỡng bên bờ biển dài 5km ở Bình Thuận, cách TPHCM chưa tới 3 tiếng lái xe trên đường cao tốc. Azerai có nhiều phòng có hồ bơi riêng. Ở đây có 3 hồ bơi, phòng tập yoga và thiền. Về nơi ăn uống, du khách có thể chọn sân thượng nhìn ra biển, phòng ăn trang trọng hay trong phòng có 1 quầy bar phục vụ cocktail đầy phong cách.

Địa chỉ: Hòn Lân, xã Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận.

Hyyatt Regency có nhiều phòng nhìn ra biến
Hyyatt Regency có nhiều phòng nhìn ra biển

Resort & Spa Hyatt Regency Đà Nẵng

Resort có 357 phòng và dãy phòng hiện đại có đầy đủ dịch vụ spa và các món ăn Việt Nam và quốc tế. Đến đây, du khách có thể khám phá cù lao Chàm và ăn hải sản.

Địa chỉ: đường Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Biệt thự ở Zannier tiện nghi và sang trọng
Biệt thự ở Zannier tiện nghi và sang trọng

Zannier Bãi San Hô

Michelin cho rằng, Zannier mang phong cách thanh lịch truyền thống. Resort có 73 biệt thự rộng rãi, sang trọng, tách biệt và bể ngâm riêng. Du khách có thể thưởng thức bữa trưa ngoài trời, đi tham quan đền thờ, chơi lướt sóng và chèo thuyền trên biển.

Địa chỉ: ấp Hòa Thành, xã Xuân Cảnh, Sông Cầu, Phú Yên.

Khung cảnh ngoạn mục của Six Senses Côn Đảo
Khung cảnh ngoạn mục của Six Senses Côn Đảo

Six Senses Côn Đảo

Six Senses nổi tiếng với những biệt thự có hồ bơi riêng biệt, sang trọng và thân thiện với môi trường. Ở đây có 50 biệt thự thiết kế không gian mở và có quản gia riêng. Khách có thể dùng bữa ăn riêng tư hoặc tham gia các lớp nấu ăn và thưởng thức trên bãi biển. Du khách sẽ bay 45 phút từ TPHCM để đến đây.

Địa chỉ: bãi Đất Dốc, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Vẻ đẹp quyến rũ của Phú Quốc
Vẻ đẹp quyến rũ của Phú Quốc

Resort Salinda Phú Quốc

Được mệnh danh là đảo ngọc, Phú Quốc có bãi biển cát trắng tuyệt đẹp, có khu rừng đẹp như tranh và những khu nghỉ dưỡng sang trọng như Salinda.

Với hơn 100 dãy phòng và biệt thự, Salinda có chỗ ở rộng rãi và đầy phong cách; riêng ẩm thực thì có món ăn Ý, Ấn Độ, Việt Nam. Ở Phú Quốc, du khách có thể đi lặn biển, khám phá vườn quốc gia Phú Quốc và ăn ở chợ đêm sôi động.

Địa chỉ: ấp Cửa Lấp, xã Dương Tơ, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Vẻ đẹp Việt Nam ở Banyan Tree Lăng Cô
Vẻ đẹp Việt Nam ở Banyan Tree Lăng Cô

Banyan Tree Lăng Cô

Banyan Tree Lăng Cô có 49 biệt thự với hồ bơi khổng lồ ở một làng chài cũ. Mỗi biệt thự có hồ bơi và phòng ăn riêng. Đến đây, du khách được khám phá vườn quốc gia Kẻ Bàng, đạp xe trên dãy Trường Sơn, đến sân gôn 18 lỗ và thưởng thức các món ăn đa dạng.

Địa chỉ: thôn Cù Du, xã Lộc Vinh, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế.

Biệt thự gỗ An Lâm Retreats vịnh Ninh Vân nhìn ra rừng rậm
Biệt thự gỗ An Lâm Retreats vịnh Ninh Vân nhìn ra rừng rậm

An Lâm Retres vịnh Ninh Vân

Michelin cho rằng đây là thiên đường hẻo lánh. 33 biệt thự gỗ hòa quyện với bãi biển hoang sơ và rừng xanh tươi mát. Mỗi biệt thự có quản gia riêng sắp xếp nhiều chuyến du ngoạn cho khách. Đến đây, du khách được ăn hải sản tươi sống và ẩm thực truyền thống Việt Nam.

Địa chỉ: vịnh Ninh Vân, Ninh Hòa, Khánh Hòa.

Xuân Bình (theo Michelin Guide)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI