365 sân khấu hóa MV Ác mộng

27/03/2014 - 20:04

PNO - PNO - Sau khi ra mắt MV Ác mộng mới đây với những cảnh đánh đấm cùng “đả nữ” Ngô Thanh Vân, nhóm 365 sẽ tái hiện lại MV này trên sân khấu liveshow trực tiếp HTV Awards 2014 - Đêm ca nhạc.

365 san khau hoa MV Ac mong

Tuy nhiên, đây sẽ là một phiên bản được dàn dựng khác, không có mặt của Ngô Thanh Vân và cũng không thiên về đánh đấm.

Bên cạnh 365, nhóm MTV cũng sẽ góp mặt trong liveshow này bằng một liên khúc biểu diễn cùng các vũ công của Thử thách cùng bước nhảy, “hiện tượng mạng” Sơn Tùng MT-P cũng có mặt với ca khúc hit Em của ngày hôm qua. Dĩ nhiên, không thể thiếu các bài hit của ba gương mặt lọt vào top 3 lĩnh vực ca nhạc năm nay như Võ Hạ Trâm, Văn Mai Hương, Hiền Thục (bảng nữ) và Đức Tuấn, Noo Phước Thịnh, Hồ Trung Dũng (bảng nam). Trong đó, Văn Mai Hương là Ca sĩ được khán giả yêu thích nhất còn Võ Hạ Trâm đã nhận giải Cống hiến - HTV Awards năm ngoái.

Riêng ở bảng nam ca sĩ, năm ngoái Hồ Trung Dũng đã được nhận được cúp HTV, nhưng năm nay cuộc đọ sức có vẻ nghiêng về Noo Phước Thịnh với lợi thế về lượng fan khủng hiện nay.

Trên sân khấu liveshow lần này, những hình ảnh từ thời thơ bé của top cũng sẽ được trình chiếu, để khán giả hiểu hơn về chặng đường âm nhạc của mỗi ca sĩ.

Đồng hành cùng Bình Minh trong chương trình lần này ở vị trí MC là nữ ca sĩ Phương Vy.

Chương trình diễn ra vào 29/3 tại Nhà hát Truyền hình TPHCM.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI