3 người phụ nữ tử vong sau 2 ngày nhậu liên tiếp nghi ngộ độc cồn công nghiệp

25/07/2022 - 14:56

PNO - Ngoài một nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu, 2 nạn nhân còn lại nhập viện trong tình trạng nguy kịch, được chẩn đoán ngộ độc rượu, nghi ngộ độc methanol (cồn công nghiệp).

Liên quan vụ 3 người phụ nữ tử vong sau hai ngày nhậu liên tiếp, chiều 25/7, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cho biết, 2 nạn nhân nhập viện trong tình trạng nguy kịch, chẩn đoán do ngộ độc rượu.

Theo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau, bà N.T.L và Đ.T.L nhập viện trong tình trạng mê man, mạch và huyết áp bằng 0, phải thở máy. Mặc dù các bác sĩ đã tích cực cứu chữa, bù nước và lọc máu, nhưng cả 2 đã không qua khỏi. 2 bệnh nhân được chẩn đoán ngộ độc rượu, nghi ngộ độc methanol (cồn công nghiệp).

 

3 phụ nữ tử vong sau hai ngày nhậu liên tiếp (Ảnh minh họa)
3 phụ nữ tử vong sau 2 ngày nhậu liên tiếp (Ảnh minh họa)

Như đã thông tin, ngày 20/7, bà M.T.M (54 tuổi) tổ chức nhậu tại nhà ở ấp Tân Hiệp cùng N.T.L (37 tuổi), Đ.T.L (44 tuổi) và 3 người đàn ông khác, trong thời gian từ 19g - 23g. Đến ngày hôm sau, 6 người tiếp tục tổ chức nhậu tại nhà bà M. từ 9g - 13g.

Đến khoảng 21g ngày 22/7, bà M.T.M, N.T.L và Đ.T.L có triệu chứng nôn, ói, mệt, khó thở nên được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau. Tuy nhiên, bà M. đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau đó vài giờ chị N.T.L và Đ.T.L cũng tử vong tại bệnh viện. Riêng 3 người đàn ông nhậu chung thì sức khỏe bình thường, không có triệu chứng.

Một lãnh đạo UBND xã Tân Hưng cho biết, gia đình nhận định các nạn nhân tử vong do bị ngộ độc nên không yêu cầu khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân, đồng thời tự tổ chức mai táng.

Theo tìm hiểu, 6 người uống rượu lấy từ nhà người quen ở xã Lý Văn Lâm, TP. Cà Mau. Trong 2 lần nhậu, 6 người đã uống khoảng 5 lít rượu. Những người này là hàng xóm của nhau.

An Khương

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI