3 người phụ nữ tử vong sau 2 ngày nhậu liên tiếp

25/07/2022 - 12:16

PNO - 3 người phụ nữ ở Cà Mau nhậu cùng 3 người đàn ông trong 2 ngày liên tiếp và sau đó tử vong không rõ nguyên nhân.

Sáng 25/7, UBND xã Tân Hưng, huyện Cái Nước, Cà Mau cho biết, đoàn công tác của công an và các đơn vị liên quan đã đến thăm viếng, động viên gia đình cũng như làm rõ nguyên nhân khiến 3 người phụ nữ tử vong.

Thông tin ban đầu, ngày 20/7, bà M.T.M (54 tuổi) tổ chức nhậu tại nhà ở ấp Tân Hiệp cùng N.T.L (37 tuổi), Đ.T.L (44 tuổi) và 3 người đàn ông khác, trong thời gian từ 19g - 23g. Đến ngày hôm sau, 6 người tiếp tục tổ chức nhậu tại nhà bà M. từ 9g - 13g.

 

 

3 phụ nữ tử vong sau hai ngày nhậu liên tiếp (Ảnh minh họa)
3 phụ nữ tử vong sau hai ngày nhậu liên tiếp (Ảnh minh họa)

Đến khoảng 21g ngày 22/7, bà M.T.M, N.T.L và Đ.T.L có triệu chứng nôn, ói, mệt, khó thở nên được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau. Tuy nhiên, bà M. đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau đó vài giờ chị N.T.L và Đ.T.L cũng tử vong tại bệnh viện. Riêng 3 người đàn ông nhậu chung thì sức khỏe bình thường, không có triệu chứng.

“Gia đình nhận định các nạn nhân tử vong do bị ngộ độc nên không yêu cầu khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân và tự tổ chức mai táng”, một lãnh đạo UBND xã Tân Hưng cho biết.

Theo đại tá Nguyễn Văn Minh, Trưởng Công an huyện Cái Nước, do gia đình nạn nhân không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên công an gặp khó khăn trong việc xác định nguyên nhân tử vong. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đang tiếp tục triển khai các phương pháp khác để xác định.

An Khương

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI