3 dấu hiệu nhận diện phụ nữ hạnh phúc viên mãn

18/07/2022 - 08:14

PNO - “Đừng tin những gì đăng trên Facebook, muốn biết phụ nữ có thực sự hạnh phúc hãy nhìn vào 3 khía cạnh sức khỏe, sắc đẹp và đời sống tình cảm của cô ấy. Người ta thường nói phụ nữ là “phong thủy” của gia đình. Người phụ nữ khỏe khoắn hạnh phúc thì gia đình của cô ấy cũng hạnh phúc”, chuyên gia Lê Thúy Tươi chia sẻ.

Tràn đầy năng lượng

Một người phụ nữ hạnh phúc trước hết phải là một người phụ nữ khỏe mạnh. Điều này cần thể hiện ở cả 2 phương diện là sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần.

Tuy nhiên, bước qua tuổi 35, những xáo trộn nội tiết tố trong cơ thể khiến sức khỏe bị suy giảm với hàng loạt biểu hiện như bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, rối loạn kinh nguyệt, mất ngủ, dễ có nguy cơ mắc bệnh lý tim mạch, huyết áp, xương khớp... Tâm trạng của người phụ nữ lúc này cũng bị xáo trộn, rất hay lo lắng, buồn bã, rất dễ cáu gắt dù chỉ là những việc rất nhỏ khiến cả nhà mất không khí vui vẻ, chồng con dần xa cách.

Do đó, chị em cần chăm sóc tốt cho bản thân bằng cách tập thể dục điều độ, dinh dưỡng khoa học, sinh hoạt hợp lý. Phụ nữ có tinh thần lạc quan, vui vẻ sẽ truyền năng lượng tích cực cho gia đình, chồng con, bạn bè, đồng nghiệp.

Chính sự viên mãn từ người phụ nữ sẽ lan truyền năng lượng tích cực đến mọi thành viên trong gia đình. Ảnh: Shutterstock
Chính sự viên mãn từ người phụ nữ sẽ lan truyền năng lượng tích cực đến mọi thành viên trong gia đình. Ảnh: Shutterstock

Sắc diện rạng ngời

Theo TS.BS Tươi, làn da khô ráp, đen sạm, những vết sạm nám và nếp nhăn xuất hiện khiến làn da mất đi sức sống thì khi đó, trong nhân tướng học, người phụ nữ dễ gặp phải tình duyên trắc trở.

Bước sang tuổi 35, cấu trúc nền của da suy yếu làm da nhăn - khô - sạm. Chưa kể, tình trạng tăng cân, tăng vòng eo dù đã giảm ăn và tình trạng rụng tóc càng làm phụ nữ lo lắng và mất tự tin. Từ đó ngại ngần chuyện giao tiếp hay xuất hiện cùng chồng trong những buổi gặp gỡ.

Trong khi đó, một làn da căng sáng, khí sắc rạng rỡ không chỉ là yếu tố làm gia tăng sự tự tin của phái đẹp mà còn củng cố thêm sự tự hào, hãnh diện của các thành viên trong gia đình. Có vợ tươi trẻ, vóc dáng cân đối thì hẳn chồng sẽ rất muốn giới thiệu vợ đến các buổi tiệc. Con cái cũng rất tự hào khi mẹ mình là người phụ nữ duyên dáng và xinh đẹp. Sự gắn kết, vui vẻ của gia đình cũng từ đó mà bền chặt hơn.

Tình cảm viên mãn

Ngoài sức khỏe, sinh lý nữ cũng bị tác động khi nội tiết tố bị rối loạn. Sau tuổi 35, tình trạng khô âm đạo, giảm ham muốn, đau rát khi quan hệ làm phụ nữ dần dần né tránh, từ chối những giây phút gần gũi vợ chồng. Đời sống sinh lý không viên mãn dễ khơi ngòi cho những bất ổn. Khi quan hệ gối chăn không hòa hợp, chuyện yêu đương thành nghĩa vụ, thậm chí là gánh nặng thì tình cảm vợ chồng sẽ xa cách. Khi tình yêu thiếu đi sự thăng hoa, hạnh phúc cũng dễ lung lay.

Do vậy, một trong những yếu tố “lộ diện” một người phụ nữ hạnh phúc chính là có đời sống tình cảm gắn kết bền chặt với người đàn ông của cô ấy.

Chăm “hoa ngàn vàng” - Sắc đẹp tỏa sáng. Clip: Eplus

Chăm “hoa ngàn vàng” - sống trọn đời viên mãn

TS.BS Lê Thúy Tươi, trong cơ thể người phụ nữ, hệ trục Não bộ - Tuyến yên - Buồng trứng giữ vai trò điều phối và sản sinh các nội tiết tố Estrogen, Prosesterone và Testosterone. Sự ổn định của bộ 3 nội tiết tố giúp phụ nữ duy trì sức khỏe căng tràn, làn da căng sáng, nhan sắc rạng ngời và đời sống sinh lý viên mãn. Giữ vai trò quan trọng như thế nên hệ trục được ví như “hoa ngàn vàng”.

Chăm sóc “hoa ngàn vàng” từ sớm là giải pháp giữ gìn trọn vẹn sức sống, nét thanh xuân và hạnh phúc gia đình. Ảnh: Eplus
Chăm sóc “hoa ngàn vàng” từ sớm là giải pháp giữ gìn trọn vẹn sức sống, nét thanh xuân và hạnh phúc gia đình. Ảnh: Eplus

Nghiên cứu đã chứng minh Lepidium Meyenii là giải pháp để duy trì sức khỏe, sắc đẹp và đời sống sinh lý. Thành phần dưỡng chất đa dạng của thảo dược quý này tác động tích cực lên hệ trục Não bộ - Tuyến yên - Buồng trứng để điều hòa bộ 3 nội tiết tố đúng - đủ nhu cầu cơ thể, khắc phục từ gốc những triệu chứng sức khỏe như bốc hỏa, rối loạn kinh nguyệt, cải thiện giấc ngủ, giảm cáu gắt, lo âu cũng như cải thiện “khô hạn”, tăng ham muốn, cho đời sống sinh lý viên mãn hơn. Bên cạnh đó, thảo dược P. Leucotomos được chứng minh có khả năng ức chế hình thành tế bào sắc tố melanin gây sạm da giúp chống nắng từ bên trong, tái tạo collagen và elastin giúp da căng sáng, mịn màng, tươi trẻ.

TS.BS Lê Thúy Tươi chia sẻ “đời người phụ nữ, trái tim là của ba mẹ, thân xác là của chồng, thời gian là của con, chỉ có nếp nhăn là của mình”. Vì thế, hãy chủ động chăm sóc bản thân bằng những giải pháp khoa học đáng tin cậy để dù tuổi nào cũng hạnh phúc viên mãn.

Số GPQC: 269/2021/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Linh Lan

Nguồn: Eplus

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI