21 poster phim xấu nhất mọi thời đại

26/03/2021 - 16:11

PNO - Tờ Independent không ngần ngại bầu chọn 21 poster phim xấu nhất mọi thời đại, trong đó có sản phẩm đến từ “vũ trụ” Marvel, phim của Brad Pitt...

Theo tờ Independent, poster phim không còn thật sự cần thiết khi các nhà sản xuất/nhà phát hành đổi hình thức quảng bá. Cụ thể, báo chí không còn là kênh truyền thông duy nhất mà các nhà phát hành tìm đến. Nhà chờ xe buýt, các biển quảng cáo trên đường cũng không phải là ưu tiên hàng đầu mà chính các đoạn giới thiệu trên nhiều nền tảng mạng xã hội mới có sức thu hút.

Tuy vậy, các phim có ngân sách lớn vẫn chi tiền mạnh cho tất cả các hình thức quảng bá và rất cần những poster phim thực sự hấp dẫn người xem. Nhưng, theo Independent, tiếc rằng poster nhiều phim lại mắc lỗi thiết kế, lỗi photoshop, thiếu ý tưởng, sai bố cục, sai lệch tinh thần/nội dung phim... Đó là những lỗi cơ bản để Independent chọn ra 21 poster phim tệ nhất mọi thời đại.

 

1
12 Years a Slave (trái) bị chê vì đưa hình ảnh của Brad Pitt quá lớn trên poster trong khi anh chỉ xuất hiện tổng cộng 5 phút trên phim. Còn The Heat (phải) bị chê vì diện mạo của Sandra Bullock lẫn Melissa McCarthy là sản phẩm lỗi từ phần mềm photoshop.

 

Cuties (trái) có lẽ là poster gây tranh cãi nhất trong năm 2020 khi khai mào cho làn sóng tẩy chay phim vì mang đậm tính gợi dục. Next ngay lập tức xin lỗi và dừng sử dụng poster này trong quá trình quảng bá.
Cuties (trái) có lẽ là poster gây tranh cãi nhất trong năm 2020 khi khai mào cho làn sóng tẩy chay phim vì mang đậm tính gợi dục. Nextflix ngay lập tức xin lỗi và dừng sử dụng poster này trong quá trình quảng bá. Amityville: The Awakening đưa ra một poster phim khá mới về hình thức trình bày nhưng bố cục cần được xem xét lại.

 

3
Poster X-Men: First Class (trái) được Independent nhận xét là trông buồn cười vì giống như diễn viên Patrick Stewart "đang mang thai với cái đầu lơ lửng của James McAvoy". Còn poster phim Victory (phải) bị cho rằng quảng bá sai sự thật vì sự xuất hiện của 3 diễn viên không cùng ở thế đoàn kết với nhau như hình ảnh này.

 

4
Poster phim The Whole Ten Yards (trái) được cho là rối rắm về hình ảnh, gây mất tập trung từ thái độ trên gương mặt, quần áo của diễn viên cho đến con gà trống cũng như các đạo cụ khác. Poster phim Star Trek: The Voyage Home cũng bị nhận xét tương tự khi có quá nhiều hình ảnh.

 

5
Spider-Man: Homecoming (trái) mang phong cách poster quen thuộc với phim siêu anh hùng nhưng trông gương mặt mọi người mệt mỏi, bố cục rời rạc. Còn Avengers: Age of Ultron bị nhồi nhét quá nhiều chi tiết, nhân vật. Independent tỏ rõ thái độ thất vọng về cách chọn tỷ lệ của các nhân vật trên poster, cho rằng không phù hợp.

 

6
Two Lovers (trái) được cho là trông buồn tẻ và dễ gây hiểu lầm đây là cuộc tình tay 3 trong khi nội dung phim không phản ánh điều đó. Còn poster All About Steve khiến người xem khó hiểu với biểu cảm của các nhân vật.  

 

7
The Shaggy Dog (trái) lọt vào danh sách poster xấu vì biểu cảm của chú chó không tự nhiên, bố cục chữ không hợp lý. Còn nhìn poster Changeling trông Angelina Jolie như người khổng lồ trong khi nhân vật con trai của nữ diễn viên chỉ chiếm một diện tích nhỏ trên poster.

 

8
Zyzzyx Road (trái) bị cho là phản cảm khi nữ diễn viên diện áo hở sâu, trong khi 2 diễn viên nam đứng hai bên như thể bảo vệ cho hình ảnh gợi cảm đó. Now You See Me 2 bị nhận xét là không cảm xúc.
9
Tomb Raider (trái) bị cho là photoshop quá đà phần cột sống của Alicia Vikander trên poster. Còn với Ready Player One, chân phải của Tye Sheridan được cho là dài quá sức tưởng tượng.

 

10
Poster Slap Her, She's French (trái) sắp xếp lộn xộn, cẩu thả, không thể hiện rõ nội dung phim. Còn poster phim kinh dị One Missed Call trông khá ám ảnh nhưng thiết kế bị cho là mang lại cảm giác tệ hại, lo sợ hơn là hào hứng với nội dung phim.
11
Tờ Independent khẳng định nếu thưởng thức 10 Cloverfield Lane, khán giả sẽ hiểu vì sao poster phim lọt vào danh sách tệ nhất. "Nhà phát hành của bộ phim ở Úc đã làm gì cho poster của phim vậy? Tại sao, hoàn toàn phá hỏng cốt truyện cuối của bộ phim?". Cụ thể, phần nhận xét cho rằng poster vừa tiết lộ chi tiết quan trọng của phim nhưng lại không đúng tinh thần của toàn bộ phim.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI