2 vợ chồng tử vong trong nhà nghỉ ở Bình Phước

16/11/2022 - 12:31

PNO - Cửa nhà nghỉ được mở ra, mọi người hoảng hốt phát hiện người chồng tử vong trong tư thế treo cổ, vợ chết trên giường với vết thương ở mặt và cổ.

 

Cảnh sát khhám nghiệm hiện trường vụ án
Công an khám nghiệm hiện trường vụ án

Ngày 16/11, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Phú Riềng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra một vụ nghi án mạng nghiêm trọng khiến hai vợ chồng tử vong trong nhà nghỉ.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Hồng (28 tuổi) và chồng là Nguyễn Thanh Hưng (36 tuổi), ngụ thôn Tân Phú, xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước.

Người chồng được xác định tử vong trong tư thế treo cổ trên cửa sổ phòng nghỉ. Còn người vợ tử vong trong tư thế nằm ngửa trên giường, phần đầu bị chăn quấn kín, trên vùng mặt và cổ xuất hiện vết thương.

Trước đó, chiều 15/11, Nguyễn Thanh Hưng điều khiển xe máy đến một nhà nghỉ ở thôn Tân Hiệp 2, xã Bù Nho thuê phòng nghỉ. Khoảng gần một tiếng sau, chị Hồng cũng chạy xe máy đến, vào phòng nghỉ số 3 cùng chồng.

Đến 21cùng ngày, chủ nhà nghỉ đến gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời. Người này nghi ngờ nên gọi hàng xóm xung quanh, cùng dùng chìa khóa mở cửa thì phát hiện vợ chồng chị Hồng đã tử vong.

Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc trước hiện trường
Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc trước hiện trường
Công an khám nghiệm hiện trường 2 vợ chồng tử vong trong nhà nghỉ

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI