2 bom tấn Hàn Quốc rục rịch trở lại cùng những thay đổi thú vị

03/05/2022 - 19:20

PNO - Sau nhiều năm chờ đợi, 2 dự án “Bạn trai tôi là hồ ly” và "Biên niên sử Arthdal" đã tái xuất với phần 2. Tuy nhiên sự thay đổi về các vai diễn đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, đoàn làm phim Bạn trai tôi là hồ ly đã xác nhận sẽ quay trở lại với phần 2, sau khi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong mùa đầu tiên. Cụ thể, bộ đôi nam thần Lee Dong Wook và Kim Bum tiếp tục góp mặt trong dự án, trong khi hai gương mặt là Kim So Yeon và Ruy Kyung Soo được trông đợi sẽ mang lại màu sắc thú vị.

Bạn trai tôi là hồ ly 2 dự kiến mang đến nội dung khác so với phần 1, xoay quanh nam thần gumiho (một con cáo chín đuôi trong thần thoại) Yi Yeon (Lee Dong Wook thủ vai) trong thời đại hỗn loạn năm 1938. Bên cạnh câu chuyện đan xen phức tạp về những sinh vật thần thoại của Hàn Quốc, bộ phim cũng lồng ghép những cảnh hành động ấn tượng và các nhân vật đa dạng. Đạo diễn Kang Shin Hyo và biên kịch Han Woo Ri được báo cáo sẽ tái hợp cho dự án mới.

Lee Dong Wook, Kim So Yeon, Kim Bum và Ruy Kyung Soo sẽ kết hợp trong phần 2
Lee Dong Wook, Kim So Yeon, Kim Bum và Ruy Kyung Soo sẽ kết hợp trong phần 2 Bạn trai tôi là hồ ly

Phần 1 của tác phẩm được phát sóng vào cuối năm 2020, có sự tham gia của Lee Dong Wook,  Kim Bum và nữ diễn viên Jo Bo Ah. Phần 2 sẽ miêu tả cuộc đấu tranh tuyệt vọng của Yi Yeon để trở lại bên cạnh những người thân yêu của mình.

Sau khi thông tin về phần 2 được công bố, không ít khán giả tiếc nuối khi Jo Bo Ah bị thay thế nhưng với khả năng diễn xuất xuất sắc của Kim So Yeon sau thành công của series Penthouse, người hâm mộ tin rằng cô sẽ thổi một luồng gió mới vào tác phẩm. Được biết, ác nữ sẽ đảm nhận vai Ruy Hong Joo, cựu nữ thần núi phía Tây.

Tương tự Bạn trai tôi là hồ ly, bom tấn Biên niên sử Arthdal cũng rục rịch tái xuất, dự kiến sẽ được bấm máy trong năm nay sau đôi lần lỡ kế hoạch vì đại dịch COVID-19. Nam tài tử Jang Dong Gun đã xác nhận trở lại trong mùa thứ 2 trong khi các vai diễn quan trọng còn lại vẫn chưa được công bố.

Biên niên sử Arthdal 2 dự kiến lên sóng vào năm 2023.
Biên niên sử Arthdal 2 dự kiến lên sóng vào năm 2023

Cuối tháng 4, nhiều nguồn tin thân cận trong ngành cho biết Lee Jun Ki và Shin Se Kyung sẽ đóng vai chính trong phần 2 Biên niên sử ArthdalNgay lập tức, đoàn phim đã vấp phải làn sóng phản đối của khán giả. Trong mùa đầu tiên, Song Joong Ki và Kim Ji Won lần lượt vào vai hai nhân vật chính là Eun Seom và Tan Ya. Bộ đôi đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của người xem. Không ít người hâm mộ thậm chí còn chờ đợi gần 3 năm để được nhìn thấy sự tái hợp của Song Joong Ki và Kim Ji Won.

Biên niên sử Arthdal là một bộ phim giả tưởng sử thi kể về những anh hùng tạo nên huyền thoại trong vùng đất thần thoại Arth. Phần 2 bộ phim là câu chuyện về những gì xảy ra ở Arth hơn 1 thập kỷ sau đó. 

Chung Thu Hương

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI