Đoàn phim Hàn Quốc gặp tai nạn nghiêm trọng, 11 người thương vong

31/03/2022 - 15:27

PNO - Sáng 31/3, đoàn làm phim "Joseon Psychiatrist Yoo Se-poong" bất ngờ gặp phải tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 đạo diễn tử vong tại chỗ, 10 người bị thương.

Báo cáo độc quyền từ Xportnews, chiếc xe buýt chở đoàn làm phim  Joseon Psychiatrist Yoo Se-poong đã bất ngờ bị một chiếc xe ben đâm phải trên đường cao tốc ở thành phố Paju, tỉnh Gyeonggi. Dựa vào hình ảnh hiện trường có thể thấy rõ vụ va chạm khá mạnh khi chiếc xe chở ê-kíp sản xuất bị hư hỏng nặng, phần đầu xe gần như nát bét hoàn toàn.

Vụ tai nạn khiến chiếc xe buýt chở đoàn phim hư hỏng nặng.
Vụ tai nạn khiến chiếc xe buýt chở đoàn phim hư hỏng nặng.

Trên xe buýt có tổng cộng 10 thành viên của đoàn làm phim, bao gồm cả đạo diễn và các nhân viên khác. Vụ tai nạn khiến 1 đạo diễn trẻ chết tại chỗ, 3 người bị thương nặng và 7 người khác bị thương nhẹ (bao gồm tài xế xe ben) nhanh chóng được đưa đến bệnh viện.

Sau vụ việc, phía đội ngũ sản xuất Joseon Psychiatrist Yoo Se-poong đã trả lời phỏng vấn Xportnews: “Ê-kíp đang đến trường quay ở Paju để ghi hình theo lịch trình trong ngày. Tất cả việc quay phim đã bị tạm dừng do vụ tai nạn. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giải quyết và đang kế hoạch thảo luận về việc có nên điều chỉnh lịch phát sóng hay không”.

Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, chiếc xe ben rời trạm xăng sau khi đổ xăng và cố gắng đi vào làn thứ 3 trong số 4 làn trên đường cao tốc. Sau khi đi qua làn 1 và 2, xe ben đã tông phải chiếc xe buýt chở đoàn phim đang di chuyển ở làn số 3.

Joseon Psychiatrist Yoo Se-poong với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như Kim Min Jae, Kim Hyang Gi và Kim Sang Kyung
Kim Min Jae, Kim Hyang Gi và Kim Sang Kyung góp mặt trong tác phẩm Joseon Psychiatrist Yoo Se-poong.

Joseon Psychiatrist Yoo Se-poong với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như Kim Min Jae, Kim Hyang Gi và Kim Sang Kyung, dự kiến ​​phát sóng vào cuối năm nay.  Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về các nạn nhân trong vụ tại nạn, trong khi cảnh sát đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chung Thu Hương (theo Koreaboo)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI