17 ý tưởng cho vườn "lơ lửng" trong không trung

08/10/2021 - 15:57

PNO - Nếu nhà hay phòng không đủ chỗ cho những chậu cây xanh/hoa, bạn có thể nghĩ ngay đến việc trồng chúng "lơ lửng" trong không trung.

Các nhà ảo thuật Macramé sẽ thích dự án này. Chỉ cần sử dụng một số vật dụng đơn giản, bạn có thể tự tạo giỏ treo có thể điều chỉnh cho cây trồng trong nhà yêu thích của mình. Phần tốt nhất là vì dự án yêu cầu dây polyester, bạn có thể trưng bày chậu cây treo trong nhà hoặc bên ngoài sân của bạn.
Chỉ cần một chậu cây, dây thừng dài và một loại cây có thể sinh trưởng trong bóng râm là bạn đã có một chậu cây treo trong nhà hoặc bên cửa sổ.
Sử dụng các sợi sợi để biến một ổ gà móc đơn giản thành một chậu trồng cây mọng nước treo và trang trí bằng các hạt gỗ. Đặt một cây mọng nước nhỏ ở trung tâm và treo dự án đã hoàn thành trong nhà bếp hoặc văn phòng của bạn.
Một chiếc giá đỡ bằng len thật nữ tính cho chậu sen đá hay bất kỳ loại cây nào ưu bóng râm.
Để làm hộp đựng chai dầu gội đầu, hãy tháo nhãn và cẩn thận cắt bỏ phần trên. Đổ đá cuội và đất bầu vào chai để thoát nước bên trong. Đục lỗ vào các thành bên của chai dầu gội và luồn dây qua để tạo móc treo.
Cắt bỏ phần thân trên của chai dầu gội đầu, đục lỗ ở hai bên, treo chiếc móc vào là bạn đã có chậu cây xanh không đụng hàng.
Sử dụng thị trường vải để tạo ra một thiết kế độc đáo (chúng tôi đã sử dụng khăn bùn) và sử dụng vải da để tạo giá treo. Tô điểm bằng một khối gỗ và dự án của bạn đã hoàn thành.
Một miếng vải cũng có thể "hoàn thành sứ mệnh" này. 
Một số dự án đáng để nỗ lực. Chậu trồng cửa sổ này, được làm từ ván dương, chuỗi đèn chùm và xô kim loại của Pháp, thực sự là một tác phẩm nghệ thuật.
Chậu trồng cửa sổ này được làm từ ván, dây của túi xách, ly uống nước.
Thêm cây xanh và sự riêng tư cho một không gian râm mát với một chậu cây treo trần có một không hai được làm từ vật liệu đơn giản.
Thêm cây xanh và sự riêng tư cho một không gian râm mát với một chậu cây treo được làm từ vật liệu đơn giản.
Các loại thảo mộc tươi rất cần thiết cho nhà bếp của bất kỳ tín đồ ẩm thực nào và với dự án này, bạn có thể giữ những nguyên liệu đó trong tầm tay mà không chiếm không gian quầy. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc lon thiếc, một vài dụng cụ và một chút sáng tạo.
Các loại thảo mộc rất cần thiết cho nhà bếp và bạn có thể thực hiện điều đó mà không tốn quá nhiều thời gian hay công sức. Tất cả những gì bạn cần là vài lon thiếc, đất, cây và một chút sáng tạo.
Hãy tin tưởng chúng tôi về điều này. Nếu bạn có một chiếc chao đầy màu sắc, hãy xem xét việc biến nó thành một chiếc chậu treo để trồng các loại rau thơm nấu ăn của bạn. Cắm các lỗ của chao bằng cách sử dụng lớp lót dừa, sau đó thêm đá nhỏ, bầu đất và cuối cùng là cây. Đảm bảo sử dụng đủ sợi xe để nâng đỡ trọng lượng của chậu trồng.
Nếu bạn có một chiếc rổ đầy màu sắc, hãy xem xét việc biến nó thành một chiếc chậu treo để trồng các loại rau thơm hay hoa. Hãy đổ xơ dừa vào rổ, sau đó thêm đá nhỏ, bầu đất và cuối cùng là cây. 
Chậu trồng cây treo ngoài trời thân thiện với ngân sách này sẽ tạo thêm sức hấp dẫn ngay lập tức cho ngôi nhà của bạn. Chọn năm giỏ dây từ cửa hàng đô la và sau một vài bước đơn giản, bạn có thể tạo ra một màn hình xếp tầng cho các loại cây ngoài trời yêu thích của mình.
Chọn vài chiếc rổ, dùng dây thừng cột lại và bạn đã có một kệ xếp tầng cho các loại cây yêu thích.
Nếu bạn đang chọn chủ đề bãi biển cho một căn phòng trong nhà mình, thì dự án DIY này là dành cho bạn. Mượn một số vỏ sò từ bộ sưu tập của bạn và dùng keo nóng để dán chúng vào hộp nhựa. Sử dụng dây chắc chắn để đỡ trọng lượng và khi bạn hoàn thành, bạn có thể nghe thấy tiếng đại dương nếu bạn lắng nghe đủ gần.
Gắn vỏ sò lên rổ hay chậu cây và bạn đã mang đại dương về nhà. 
Điểm nhấn bằng đồng rất hợp xu hướng khi nói đến trang trí nhà. Với một số bí quyết của tiệm gỗ, bạn có thể tự làm chậu trồng cây bằng đồng treo.
Bạn có thể tự làm chậu trồng cây bằng đồng treo.
Nếu bạn muốn có vẻ ngoài bằng đồng nhưng không có phần cứng, thì chiếc chậu trồng cây bằng đồng giả tự làm này chỉ dành cho bạn. Phần tốt nhất? Nó giúp giữ cho những ống hút nhựa đó không bị thải ra ngoài bãi rác.
Những chiếc ống hút nhôm sẽ được tái sử dụng để trồng cây theo cách này. 
Hãy thổi bay quả cầu disco cũ từ những năm 70 đó và thực hiện theo dự án DIY này để thêm một số Cơn sốt Đêm Thứ Bảy vào một căn phòng sôi động trong nhà của bạn.
Biến quả cầu disco của thập niên 1970 thành chậu cây xanh sôi động. 
Thay vì bỏ các túi xách hư, cũ hay không còn sử dụng vào thùng rác, bạn có thể đổ đất vào, treo lên hàng rào và trồng cây. 
Thay vì bỏ các túi xách hư, cũ hay không còn sử dụng vào thùng rác, bạn có thể đổ đất vào, treo lên hàng rào và trồng cây. 
Những chậu trồng thỏ treo này rất dễ thương và siêu đơn giản để làm. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn sử dụng sơn thủ công sẽ bám vào nhựa và để khả năng sáng tạo của bạn tự do.
Những chậu trồng thỏ treo từ chai nhựa tái chế rất dễ thương và siêu đơn giản.
Chậu trồng cây treo dệt lấy cảm hứng từ boho này chắc chắn sẽ nổi bật ở bất cứ nơi nào bạn đặt nó. Bí quyết cho dự án này là biết cách tạo khung dệt trên chậu hoa. Khi bạn biết điều đó, bạn có thể tạo lại thiết kế này ngay lập tức.
Chậu trồng cây treo lấy cảm hứng từ boho này chắc chắn sẽ nổi bật ở bất cứ nơi nào bạn đặt nó. Bí quyết cho dự án này là bạn có thể mua các tấm thảm dệt nhiều màu sắc, gỡ ra, rồi dán lên thân chậu trồng cây.
Một điều bạn luôn có thể tìm thấy ở một cửa hàng cứu hộ là các bộ phận cầu thang không khớp. Tìm kiếm trục xoay độc đáo. Với một chút khoét rỗng và macramé, bạn có thể biến những mảnh gỗ bị lãng quên đó thành những chậu cây treo có một không hai cho cây không khí của mình.
Chỉ cần khoét rộng tay vịn bỏ đi của cầu thang là bạn đã có những chậu cây treo có một không hai cho cây không khí của mình.

An Lâm (theo HGTV)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI