10 ý tưởng sắp xếp tủ quần áo của con bạn giống như tạp chí

17/02/2024 - 06:26
Mặc dù quần áo trẻ em rất nhỏ và thú vị khi mặc cho con bạn, nhưng việc sắp xếp chúng trên những chiếc móc treo nhỏ sẽ là một cơn ác mộng và chắc chắn sẽ vương vãi khắp sàn nhà. Và không giống như những chiếc tủ khác trong nhà, tủ của trẻ em thường nhỏ hơn. Bạn cần tối đa hóa từng inch vuông và thiết kế theo chiều dọc. Vì vậy, việc sắp xếp tất cả những đôi giày, tất, quần áo mặc đẹp, v.v. có thể là một thách thức thực sự.  Đến bây giờ, có lẽ bạn đã từ bỏ ý tưởng có tủ quần áo của trẻ em ngăn nắp và hoàn hảo như tủ quần áo của North West đã xuất hiện trên TikTok. Nhưng hãy yên tâm, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các mẹo hướng dẫn chi tiết và những bức ảnh đáng yêu để bạn có thể tự mình thực hiện ngay lập tức. Vì vậy, khi bạn bắt đầu lên kế hoạch cho danh sách kiểm tra việc dọn dẹp mùa xuân của mình , hãy thêm tủ quần áo của con bạn vào danh sách và sắp xếp ngay lập tức (và làm cho nó trông đẹp mắt).
Mặc dù quần áo trẻ em rất nhỏ, rất đáng yêu khi mặc cho con bạn, nhưng việc sắp xếp chúng gọn gàng hay treo chúng bằng móc trong tủ không đơn giản. Cùng tham khảo kế hoạch dọn dẹp tủ cho con bạn vào mùa xuân này.
Được xây dựng trong lưu trữ Một cách để giảm bớt sự lộn xộn về mặt thị giác là ngăn chặn nó giống như Joy Cho đã làm khi thiết kế tủ quần áo cho con gái mình. Ngay cả với một tủ quần áo hẹp, được xây thẳng đứng lên trần nhà, bạn vẫn có thể tận dụng từng inch vuông của không gian và nó trông có vẻ dễ dàng được kéo lại với nhau.
Quần áo trẻ em có kích thước khác quần áo người lớn, vì thế, một chiếc tủ lý tưởng cho con bạn là tận dụng tối đa không gian theo chiều thẳng đứng... và giấu mọi thứ sau cánh tủ.
Phối hợp màu Những người tổ chức nhà như Home Edit thề tuân theo quy tắc vàng này—sự phối hợp màu sắc. Khi bạn kéo các mặt hàng tương tự lại với nhau, điều đó sẽ làm giảm sự hỗn loạn một cách trực quan và việc chọn ra những thứ bạn cần sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
Ngoài những trang phục thường xuyên mặc, hãy thử mua những chiếc hộp cùng màu cho các loại trang phục khác nhau để làm giảm sự hỗn loạn trực quan.
Thêm hình nền Thay vì giữ những bức tường trắng trong tủ quần áo của bạn, hãy thử nghiệm những họa tiết táo bạo. Nhà thiết kế Leanne Ford đã tận dụng không gian âm bằng cách làm đẹp nó bằng giấy dán tường xinh xắn . Bằng cách này, bạn sẽ tập trung vào món đồ bắt mắt thay vì quần áo, đồ chơi hoặc bất kỳ món đồ lặt vặt nào khác mà bạn cất giữ trong đó.
Thay vì giữ những bức tường trắng trong tủ quần áo của bạn, hãy thử nghiệm những họa tiết xinh xắn (từ giấy dán tường). Bằng cách này, bạn sẽ tập trung vào họa tiết trên tường thay vì để mắt đến quần áo, đồ chơi hoặc bất kỳ món đồ lặt vặt nào khác trong tủ. 
Tối ưu hóa khối Khi Emily Henderson quyết định cải tạo tủ quần áo của con mình, cô đã nhờ California Closets giúp đỡ. Một trong những điểm nhấn đối với cô chính là chiếc ngăn kéo bằng đồng có lót vải lanh. Chúng rất phong cách và cô ấy có thể dễ dàng vứt bỏ váy xòe của con gái mình và những bộ quần áo khác không vừa với móc treo một cách dễ dàng.
Sử dụng các loại giỏ đựng nhiều kích thước giúp tủ quần áo của con bạn trở nên gọn gàng đồng thời cũng tạo chỗ để cho những chiếc đầm xòe hay các loại quần áo khó treo bằng móc.
Sử dụng giá treo quần áo Nếu bạn cảm thấy mình lúc nào cũng chọn trang phục thì bạn không đơn độc. Thay vì cất chúng trong tủ, hãy chọn giá treo quần áo độc lập. Bạn có thể sắp xếp quần áo hóa trang và đạo cụ. Bằng cách này, chúng sẽ dễ dàng được cất đi cũng như khi lấy ra. Chúng tôi rất thích cách April Tomlin thêm các cấu trúc ngôi nhà nhỏ để khiến trò chơi trở nên hấp dẫn hơn nữa.
Thay vì cất tất cả quần áo trong tủ, bạn có thể chọn quần áo theo mùa, quần áo trẻ hay bận, quần áo bận trong tuần ra kệ và sử dụng chúng. Sau một tuần, bạn lại hoán đổi trang phục. Bằng cách này, bạn có thể xoay vòng quần áo của trẻ đồng thời tránh trường hợp quần áo để lung tung.
Sử dụng kệ trên cùng Nếu tủ quần áo trong phòng chơi của bạn hoặc phòng của con bạn cao hơn chiều rộng, hãy xây thêm một kệ trên cùng cho những chiếc giỏ đựng những thứ cần thiết khác để không gian sàn có thể được dành riêng cho giỏ đồ chơi mà chúng có thể với tới. Kathryn Orinda cũng đề cao việc tạo khối màu bằng sơn.
Nếu tủ quần áo trong phòng chơi của bạn hoặc phòng của con bạn cao còn dư khoảng trống bên trên, bạn có thể tạo hay làm thêm một chiếc kệ để đặt những chiếc giỏ đựng trang phục không cần thiết/trang phục trái mùa. 
Làm cho nó dễ dàng truy cập Nếu bạn có không gian cho tủ quần áo không cửa ngăn dành cho trẻ em, đừng chất đồ lên giá quần áo của bạn. Thay vào đó, tương tự như những gì bạn thấy ở đây, hãy kết hợp các bộ trang phục với nhau và đảm bảo rằng bạn có thể nhìn thấy mọi thứ trong nháy mắt.
Nếu tủ quần áo của con bạn là tủ không có cửa ngăn, đừng chất đồ lên giá quần áo mà hãy thử kết hợp các bộ trang phục với nhau, đảm bảo bạn hay bé có thể nhìn thấy mọi thứ mà không mất thời gian.
Cá nhân hóa nó Khi con bạn bắt đầu bước vào giai đoạn thiếu niên, việc sở hữu quần áo và tủ quần áo của chúng sẽ trở thành một vấn đề lớn hơn. Vì vậy, hãy hợp tác với họ để thêm những điểm nhấn cá nhân hóa như móc treo màu cầu vồng và bảng hiệu tuyên bố. Hãy để họ quyết định màu sắc và giỏ đựng đồ.
Khi con bạn bắt đầu bước vào giai đoạn thiếu niên, việc sở hữu quần áo và tủ quần áo của chúng sẽ trở thành một vấn đề lớn hơn. Lúc đó, hãy cho phép con bạn tự thiết kế tủ quần áo của mình theo cách bọn trẻ thích.
Tạo một hình ảnh phản chiếu Nếu các con bạn ở chung phòng hoặc bạn cần chia ngăn quần áo hàng ngày với những bộ đồ sang trọng thì đây là một ý tưởng thông minh từ Is't That Charming . Chia tủ quần áo thành các khu vực nhưng về mặt thẩm mỹ, nó trông giống nhau sẽ giúp không gian có cảm giác gắn kết.
Nếu các con bạn ở chung phòng hoặc bạn cần chia ngăn quần áo hàng ngày với những bộ đồ sang trọng thì việc phân chia tủ sẽ là giải pháp hoàn hảo. 
Cửa hàng đồ đạc động vật Bạn biết con bạn yêu thích thú nhồi bông đến mức nào, nhưng theo thời gian, bộ sưu tập của chúng có thể lấn át không gian sàn nhà của chúng. Để giúp ngăn chặn sự bừa bộn, hãy tái sử dụng hộp đựng giày để đựng tất cả những con thú nhồi bông đáng yêu đó và giúp phòng ngủ của chúng luôn gọn gàng.
Theo thời gian, bộ sưu tập thú bông của con bạn có thể chất đầy sàn, kệ hay giường... Để ngăn chặn sự bừa bộn, hãy tái sử dụng hộp đựng giày đựng thú nhồi bông và giúp phòng ngủ của chúng luôn gọn gàng.

An Huỳnh (theo H.B)

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=