10 cách sắp xếp sách của bạn

27/06/2022 - 12:04

PNO - Một giá sách được sắp xếp hợp lý có thể trở thành tâm điểm của bất kỳ không gian sống nào

Mọi người yêu sách đều biết tầm quan trọng của một bộ sưu tập sách được tổ chức tốt. Một hệ thống không chỉ giúp bạn dễ dàng tìm thấy bài đọc tiếp theo của mình mà còn hấp dẫn hơn nhiều về mặt hình ảnh. Một giá sách được sắp xếp hợp lý có thể trở thành tâm điểm của bất kỳ không gian sống nào và tin tốt là có rất nhiều cách khác nhau để bạn có thể sắp xếp sách của mình (cả về mặt thẩm mỹ và chức năng).  Cho dù bạn có một thư viện đồ sộ hay chỉ một vài tác phẩm kinh điển mà bạn muốn giới thiệu, chúng tôi đã tìm ra một số cách tốt nhất để sắp xếp bất kỳ bộ sưu tập sách nào. Nhấp qua cho những ý tưởng yêu thích của chúng tôi.
Một giá sách được sắp xếp hợp lý có thể trở thành tâm điểm của bất kỳ không gian sống nào và có rất nhiều cách khác nhau để bạn có thể sắp xếp sách của mình (cả về mặt thẩm mỹ và chức năng). Cho dù bạn có một thư viện đồ sộ hay chỉ một vài tác phẩm kinh điển, chúng tôi đã tìm ra một số cách tốt nhất để sắp xếp bất kỳ bộ sưu tập sách nào. 
Sắp xếp theo màu sắc Giá sách được sắp xếp theo màu sắc  1001kirjaa Một trong những cách phổ biến nhất để sắp xếp giá sách trong phòng khách của bạn là bắt đầu bằng cách nhóm các cuốn sách của bạn lại với nhau theo màu sắc. Thư viện mặt tiền bằng kính tuyệt đẹp này từ 1001kirjaa chứng minh rằng việc sắp xếp sách của bạn theo màu sắc có thể cực kỳ dễ chịu đối với mắt. Một số người yêu sách khó tính có thể chế giễu một giá sách được sắp xếp theo màu sắc, nhưng nếu bạn là một độc giả có xu hướng ghi nhớ bìa thì đây là một ý tưởng tuyệt vời.
Một trong những cách phổ biến nhất để sắp xếp giá sách trong phòng khách của bạn là bắt đầu bằng cách nhóm các cuốn sách của bạn lại với nhau theo màu sắc. Một số người yêu sách khó tính có thể không thích giá sách được sắp xếp theo màu sắc, nhưng nếu bạn là một độc giả có xu hướng ghi nhớ bìa thì đây là một ý tưởng tuyệt vời.
Chọn kệ hiện đại Kệ sách treo tường  lưu trữ nhiệt độ Nếu bạn muốn trưng bày một vài cuốn sách yêu thích của mình nhưng không có diện tích sàn cho một tủ sách đầy đủ, hãy xem xét việc lắp đặt các kệ nổi. Những chiếc kệ được sắp xếp hợp lý này từ kho lưu trữ nhiệt dường như gần như biến mất vào tường, nhưng vô cùng hữu ích để sắp xếp một số ít sách. Đây là một ý tưởng tuyệt vời cho phòng khách nhỏ, trong phòng ngủ, hoặc phía trên bàn làm việc.
Nếu bạn muốn trưng bày một vài cuốn sách yêu thích của mình nhưng không có diện tích sàn cho một tủ sách đầy đủ, hãy xem xét việc lắp đặt các kệ nổi. Đây là một ý tưởng tuyệt vời cho phòng khách nhỏ, trong phòng ngủ, hoặc phía trên bàn làm việc.
 của 10 Stack Them Sách xếp chồng lên nhau  hotcocoareads Đừng sợ chồng chất. Ở một góc hoặc cạnh giường, một chồng sách tuyệt vời không chỉ có thể tạo thêm cảm giác mộc mạc, chiết trung cho không gian của bạn mà còn có thể cho phép bạn xếp các cuốn sách cần đọc tiếp theo theo thứ tự. Ngăn xếp sách này từ các hotcocoareads là lựa chọn hoàn hảo để xếp các cuốn sách lớn tiếp theo của bạn.
Ở một góc hoặc cạnh giường, một chồng sách tuyệt vời không chỉ có thể tạo thêm cảm giác mộc mạc, chiết trung cho không gian của bạn mà còn có thể cho phép bạn xếp các cuốn sách cần đọc tiếp theo theo thứ tự. 
Đổ đầy giỏ Giỏ đựng sách  tổ chức_nhà Tương tự như vậy, sử dụng giỏ để sắp xếp sách là một ý tưởng tuyệt vời. Ở đây, Organisation_home trưng bày một vài cuốn sách trẻ em yêu thích trên kệ. Đây là một cách tuyệt vời để dành những mục yêu thích hiện tại của con bạn sang một bên để dễ dàng tìm thấy chúng. Khi chúng đã được đọc, hãy đặt chúng trở lại giá và đổ đầy lại.
Sử dụng giỏ để sắp xếp sách là một cách tuyệt vời để dành những mục yêu thích hiện tại của con bạn sang một bên để dễ dàng tìm thấy chúng. Khi chúng đã được đọc, hãy đặt chúng trở lại giá và thay vào đó bằng những quyển sách khác.
 của 10 Chơi với xếp chồng ngang Giá sách với sách ngang và dọc  jennareadsbooks Không phải tất cả các cuốn sách đều cần phải được xếp chồng lên nhau theo chiều dọc. Chúng tôi yêu thích chiếc kệ góc này của jennareadsbooks có bộ sưu tập sách phong phú, một số đặt theo chiều dọc và một số khác nằm ngang. Đây là một cách tuyệt vời để tạo hiệu ứng giống như lát gỗ cho kệ và chia nhỏ các hàng sách. Thêm đồ trang sức lên trên cùng của ngăn xếp để có thêm họa tiết.
Không phải tất cả các cuốn sách đều cần phải được xếp chồng lên nhau theo chiều dọc mà còn có thể nằm ngang. Đây là một cách tuyệt vời để tạo hiệu ứng giống như lát gỗ cho kệ và chia nhỏ các hàng sách. Thêm đồ trang sức lên trên cùng của ngăn xếp để có thêm họa tiết.
Trộn chúng vào Kệ sách với những cuốn sách lẫn lộn  nordde_ Bạn không cần phải dành toàn bộ giá sách cho sách. Một cách tiếp cận tối giản hơn như cách tiếp cận này của nordde_ cho phép bạn trộn một vài cuốn sách yêu thích của mình mà không cần tạo một thư viện chính thức. Cho dù bạn là người thích đọc sách Kindle hay bạn không có không gian để lưu trữ hàng trăm cuốn sách, chọn một vài cuốn và trưng bày chúng một cách trang nhã là một ý tưởng tuyệt vời.
Bạn là người thích đọc sách nhưng không có không gian để lưu trữ hàng trăm cuốn, chọn một vài cuốn và trưng bày chúng một cách trang nhã là một ý tưởng tuyệt vời. Phần lớn sách còn lại, bạn có thể đóng thùng đặt trên gác xếp.
 của 10 Thử theo thứ tự bảng chữ cái Giá sách cao từ trần đến sàn  a1000xbetter Bây giờ, nếu bạn có một bộ sưu tập phong phú như thế này từ hình ảnh của a1000xbetter , thì một hệ thống tổ chức thực sự là lựa chọn tốt hơn. Một trong những cách phổ biến nhất để tổ chức một bộ sưu tập sách phong phú là theo thứ tự bảng chữ cái họ của tác giả. Điều này giúp bạn dễ dàng tìm thấy chính xác những gì bạn muốn đọc một cách nhanh chóng.
Một trong những cách phổ biến nhất để tổ chức một bộ sưu tập sách phong phú là theo thứ tự bảng chữ cái họ của tác giả. Điều này giúp bạn dễ dàng tìm thấy chính xác những gì bạn muốn đọc một cách nhanh chóng.
 của 10 Sắp xếp theo chiều cao Giá sách với sách  sand_between_pages Nếu bạn cảm thấy hài lòng khi nhìn thấy những cuốn sách được xếp ngay ngắn trên giá, thì ý tưởng này là dành cho bạn. Tại đây, sand_between_pages đã sắp xếp sách dựa trên chiều cao để các sách có kích thước tương tự được nhóm lại với nhau. Bạn cũng có thể đi từ lớn nhất đến nhỏ nhất hoặc thử lớn nhất ở các đầu bên ngoài của giá (với nhỏ nhất ở giữa) để có thêm một chút quan tâm về hình ảnh.
Sắp xếp theo chiều cao của sách, bạn cũng có thể đi từ lớn nhất đến nhỏ nhất hoặc thử lớn nhất ở các đầu bên ngoài của giá (với nhỏ nhất ở giữa) để có thêm một chút quan tâm về hình ảnh.
 của 10 Sắp xếp theo thể loại Kệ sách màu trắng đựng sách  gọn gàngnikdc Một cách tuyệt vời khác để tổ chức một bộ sưu tập lớn hơn là theo thể loại. Nếu bạn có một cái tương tự như cái này được hình ảnh bởi cleannikdc , bạn có thể tự trang trí cho giá sách bằng cách sắp xếp các tiêu đề dựa trên danh mục. Nhóm tiểu thuyết bí ẩn với tiểu thuyết bí ẩn khác, tiểu thuyết phi hư cấu, v.v. Đây là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn thường chọn sách dựa trên thể loại mà bạn có hứng thú.
Một cách tuyệt vời khác để tổ chức một bộ sưu tập lớn hơn là theo thể loại, nhóm tiểu thuyết bí ẩn với tiểu thuyết bí ẩn khác, tiểu thuyết phi hư cấu, v.v. Đây là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn thường chọn sách dựa trên thể loại mà bạn có hứng thú.
Đặt những cuốn sách lớn gần dưới cùng Giá sách với sách  mực_và_gồm Đôi khi những cuốn sách lớn, nặng ở gần đầu giá sách có thể tạo cảm giác lộn xộn và nhếch nhác. Ở đây, ink_and_goose , sử dụng các giá dưới để lưu trữ những cuốn sách lớn nhất, giúp tăng thêm sự cân đối cho không gian tổng thể.
Những cuốn sách kích thước lớn ở kệ dưới cùng: Đôi khi những cuốn sách lớn, nặng ở gần đầu giá sách có thể tạo cảm giác lộn xộn và nhếch nhác, bạn có thể sử dụng các giá dưới để lưu trữ những cuốn sách lớn nhất, giúp tăng thêm sự cân đối cho không gian tổng thể.

An Huỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI