Những thiết kế tuyệt đẹp cho không gian ngoài trời

22/06/2022 - 12:24

PNO - Bạn cần một không gian thư giãn hay riếp đón bạn bè ngoài trời, hãy tham khảo những thiết kế sau để tìm một phương án phù hợp.

 in number 40 Cuộc sống ngoài trời Một vọng lâu với tấm thảm đen và ghế sofa ngoài trời  Kirsten Diane / Instagram Nếu bạn sống ở một nơi nào đó có khí hậu tốt, bạn có thể muốn tạo ra một bên ngoài sống không gian. Một chiếc ghế sofa và tấm thảm ngoài trời, một số cây trồng và đèn dây treo với đèn sợi dây tạo ra một không gian sống ấm áp, nơi bạn có thể tận hưởng không khí trong lành suốt cả ngày cuối tuần.
Một chiếc ghế sofa, tấm thảm ngoài trời, một số cây trồng và đèn dây treo tạo ra một không gian thư giãn nhẹ nhàng, giúp bạn tận hưởng không khí trong lành dịp cuối tuần.
Trellis Gazebo Một vọng lâu lưới mắt cáo màu đen có chỗ ngồi  Design by Calimia Home / Photography by Jeanne Canto Một thời gian dài với sự giải tỏa trên sân thượng là cơ hội hoàn thành để treo đèn chiếu sáng hoặc trồng các loại dây leo. Màu đen không phải là màu đầu tiên bạn nghĩ đến khi thiết kế không gian bên ngoài trời của mình, nhưng mong đợi lâu và hàng rào màu đen mang đến một tiên cảnh đẹp trong phòng bên ngoài trời.
Màu đen không phải là màu đầu tiên bạn nghĩ đến khi thiết kế không gian ngoài trời của mình, nhưng mong ý tưởng thiết kế như trong hình mang đến coho bạn một không gian ngoài trời đẹp như cổ tích.  
 in number 40 Hoàn thiện hình ảnh Vọng lâu có ghế  FOTOGRAFIA INC / Getty image image Mặc dù lâu nay vẫn trông đơn giản, đồ gỗ phức tạp đến mức nó là tác phẩm của sân vườn nghệ thuật. Vọng lâu có kích thước hoàn toàn để hai người có thể ngồi thư giãn bên nhau và tận hưởng thành quả lao động của mình.
Một tuyệt tác nghệ thuật bằng gỗ sang trọng và tinh tế.
A sân sau câu chuyện cổ tích Một vọng lâu tròn lớn có treo cây  KG Style Có điều gì kỳ diệu về hoa tử đằng trắng và vọng lâu đài lớn cho phép hoa tử đằng trong khu vườn trở thành trung tâm. Lò nướng ngoài trời bên cạnh khu vực khách hàng cho phép bạn tận hưởng sân sau quanh năm.
Những chùm hoa tử đằng, sử quân tử hay mai Thái rủ từ trên cao thổi thêm sức sống, sự lãng mạn và thiên nhiên cho không gian thư giãn này của bạn. 
 in number 40 Một điểm để thoát khỏi Một vọng lâu với lối trang trí màu hồng và trắng  LuckyPlot13 / Instagram Một thời gian dài là một cách tuyệt vời để đặt một vị trí mà bạn có thể gọi là của riêng mình. LuckyPlot13 đã tạo ra vị trí này góc với giàn lạnh và mái hiên mà cô ấy có thể kéo lại khi muốn đón nắng. Trang web ngồi ngoài trời thoải mái và ghế treo mang đến nhiều lựa chọn để thư giãn.
Tông màu trắng-hồng cho những ai mộng mơ hay cô công chúa nhỏ trong gia đình. 
 in number 40 Tự nhiên gỗ Gazebo Một vọng lâu bằng gỗ nhuộm màu với võng và chỗ ngồi  Wild Rose Country Trang chủ / Instagram Vọng lâu bằng tự nhiên gỗ là phông nền hoàn toàn cho khách hàng ngoài trời theo phong cách boho này . Trang bị thoải mái, treo cây, đèn dây và tấm nền trời sẽ khiến bạn muốn ở ngoài trời hàng.
Tông gỗ, nhũng bức màn trắng, chiếc võng cùng tông màu mang đến sự hoàn hảo cho thiết kế phong cách boho. 
A simple Gazebo Một vọng lâu bằng kim loại gỉ sét trong sân sau theo phong cách Tây Nam  Nhà tư vấn gia đình Mặc dù phong cách của sân sau này là tối giản, nhưng nó vẫn được trang trí với lò nướng bánh pizza cỡ lớn và khu vực tiếp khách ngoài trời được đặt bởi một giấc mơ lâu dài bằng gỗ đơn giản.
Mặc dù theo phong cách tối giản, nhưng nơi này vẫn đẹp và tiện ích khi được trang trí với lò nướng cỡ lớn và bộ bàn ghế bằng gỗ. 
A Makeshift Gazebo Một vọng lâu với ghế sofa ngoài trời và thảm khu vực  Kirsten Diane / Instagram Nếu bạn không có sách ngân sách thì bạn có thể tạo ra các tương ứng hiệu ứng với việc tháo dỡ và bổ sung dễ dàng, thân thiện với ngân sách như mái nhà bằng sợi thủy tinh và cửa sổ. Ghế sofa ngoài trời và tấm thảm toàn diện mạo của khách hàng ngoài trời với nhau.
Nếu bạn không có nhiều ngân sách cho khu vựa này, bạn có thể tận dụng pallet gỗ, những vật trang trí tái sử dụng... 
Boho-Style Vibes Một vọng lâu màu trắng với đèn treo trên mặt dây chuyền dệt  JC Designs / Instagram This Vọng lâu cung cấp một khung màu trắng rõ nét trong phòng khách ngoài trời lấy cảm hứng từ phong cách trang trí boho này có đồ nội thất bằng mây, ánh sáng dây chuyền và bảng màu đất.
Phòng khách ngoài trời lấy cảm hứng từ phong cách trang trí boho này có đồ nội thất bằng mây, ánh sáng dây chuyền và bảng màu đất.
White on white Một vọng lâu màu trắng với rèm trắng và chỗ ngồi  Dazey Den Mặc dù màu trắng thường được coi là một hỗn hợp pha màu trung tính, nó thực sự có khả năng nổi bật trong một sân sau cây xanh. Vọng lâu này toàn màu trắng có mái che màu trắng và rèm vẫn mang lại sự tư vấn nhưng vẫn giữ cho không gian cảm giác mát mẻ.
Mái che màu trắng và rèm riêng tư nhưng vẫn giữ cho không gian cảm giác mát mẻ.
A loop of the current kỉ niệm Một vọng lâu hiện đại với gỗ sẫm màu và thanh đen  Design by Cathie Hong / Photo by Margaret Austin This lâu dài kết hợp các phần tử của vùng Ca-ri-bê với một thiết kế hiện đại giữa thời trung cổ. Các tấm gỗ anh đào tạo ra một sự tương phản tuyệt đẹp với lâu dài màu đen, khi ngồi ghế sofa ngoài trời cố định không gian.
Các tấm gỗ tạo ra một sự tương phản tuyệt đẹp với lâu dài màu đen. Trong khi đó, bộ safe màu trắng gợi nhớ đến cảm giác mát mẻ của phòng cách Caribe. 
 in number 40 Ăn uống Al Fresco Một vọng lâu bằng gỗ với bàn ăn  Hình ảnh Valery Yurasov / Getty This lâu dài nâng cấp việc ăn uống ngoài trời lên một tầm cao mới. Đơn giản khung là phông nền hoàn toàn cho bữa ăn ngoài trời. Khu vườn xung quanh, bàn phủ vải và những chiếc ghế café khiến bạn có cảm giác như đang dùng bữa trên sân của nhà hàng yêu thích của mình.
Bàn phủ vải và những chiếc ghế café khiến bạn có cảm giác như đang dùng bữa trên sân của nhà hàng yêu thích.
Vào mùa thu, lâu dài có tường hoặc rèm có thể bảo vệ bạn khỏi gió lạnh trong khi vẫn cho phép bạn tận hưởng không khí mùa thu trong lành. Sân sau này có khu vực lửa gần như lâu dài có rèm che tạo sự tư riêng và ánh sáng cho các sinh viên vào ban đêm.
Sân sau này có bếp lửa lộ thiên thích hợp cho những cuộc vui ban đêm hay tiệc BBQ.

 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtuvanvi /strCate=tuvan
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhadatvi /strCate=nhadat