10.000 suất quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh

06/08/2021 - 19:46

PNO - Nối tiếp những hoạt động chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, đặc biệt là người lao dộng nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đang cần hỗ trợ khẩn cấp tại các khu cách ly, phong tỏa…, từ ngày 6/8, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM phối hợp các đơn vị triển khai Tổng đài khẩn cấp tiếp nhận và giúp đỡ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn TPHCM.

Tuổi trẻ TPHCM tích cực tham gia chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn cần được hỗ trợ khẩn trong giai đoạn chống dịch.
Tuổi trẻ TPHCM tích cực tham gia chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn cần được hỗ trợ khẩn trong giai đoạn chống dịch.

Dự kiến 10.000 phần quà sẽ được trao tận tay người dân có nhu cầu hỗ trợ trong đợt 1.

Theo đó, người dân có hoàn cảnh khó khăn cần được hỗ trợ trên địa bàn TPHCM có thể gửi nhu cầu hỗ trợ về cho BTC thông qua các kênh tiếp nhận như sau:

- Đường dây nóng 1022, bấm phím 2 để gửi thông tin cần được hỗ trợ.

- Đường dây nóng hỗ trợ người dân của Báo Tuổi Trẻ: 0918.033.133.

- Đường dây nóng hỗ trợ người dân của dự án “Chợ nghĩa tình”: 0963.870.058.

- Đăng ký nhu cầu cần được giúp đỡ, hỗ trợ qua trang điện từ www.sosmap.net

- Đăng ký nhu cầu cần được giúp đỡ, hỗ trợ qua nhóm “Volunteer Supports”, nhóm “Người Việt thương nhau” trên mạng xã hội Facebook.

- Đường dây nóng tổng đài Be 1900232345, bấm phim 0 hoặc đăng ký nhu cầu cần được giúp đỡ, hỗ trợ qua ứng dụng Be.

Đại diện Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM cho biết trên cơ sở thông tin cần được giúp đỡ, hỗ trợ nhận được, Tổng đài hỗ trợ sẽ tổng hợp tất cả nhu cầu, thực hiện xác minh và tiến hành vận chuyển hàng hóa, nhu yếu phẩm đến cho người dân theo yêu cầu.

Hệ thống tổng đài hỗ trợ này sẽ hoạt động 24/7 sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ của người dân bất cứ lúc nào. Trước mắt, BTC chuẩn bị 10.000 phần quà để trao tận tay người dân có nhu cầu hỗ trợ trong đợt 1.

Bên cạnh việc tiếp nhận thông tin cần được giúp đỡ, hỗ trợ của người dân trên địa bàn TP, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM cũng kêu gọi sự ủng hộ, đóng góp của các mạnh thường quân, mọi tầng lớp nhân dân giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong giai đoạn hiện nay.

Tam Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI