Yêu nhau lắm, cắn nhau đau

19/04/2020 - 16:12

PNO - Cắn khi âu yếm là “tật xấu” của tình dục hay chứng gì khác, thưa bác sĩ?

Cô ấy có biểu hiện lạ là hay… cắn vào vai, tay, vành tai của tôi khi gần gũi. Lúc đầu, tôi nghĩ bình thường nhưng sau thì lo, không biết cô ấy có bệnh gì và lâu dài có hậu quả nghiêm trọng không?

Ng.Tưởng (TP.HCM)

Có vài dạng thức lệch lạc phải hành hạ hay van nài người hành hạ mình mới biết mùi khoái cảm. Trường hợp của bạn, có thể tạm loại ngay từ vòng gửi xe, vì người bạn đời của bạn đâu có “tẩn” chồng hay nài chồng “tẩn” mình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Động thái của cô ấy có thể xếp tạm vào diện “tật xấu” của tình dục mà thôi. Đa phần là thương nhau lắm cắn nhau đau bằng răng, bằng móng tay… Có cô khóc rấm rứt, có cô nghiến răng kèn kẹt, có cô chao đầu nguầy nguậy, có cô phun châu nhả ngọc lời chói tai, thậm chí có cô dưng không mắng chồng té tát…

Bộ dạng kỳ khôi cho thấy đa phần đó là các kiểu hành động bộc phát, có phần vô thức, thường gặp khi ai đó rơi vào trạng thái tinh thần cực đoan, đặc biệt khi bối rối hay hưng phấn quá độ. Đời thường, đó là những tình huống như trúng số độc đắc, còn trên giường, dễ đoán một tay khoái cảm mà ra.

Hầu hết vô hại cho nên cần có cái nhìn bình tĩnh và cảm thông, thậm chí động viên của người phối ngẫu. Về phía các ông, có người hỉnh mũi, đấy là bằng chứng “tiền tươi thóc thật” của khoái cảm, mà ông rõ ràng là kẻ góp công.

Ngược lại, có không ít lang quân mặt nhăn mày nhó, thậm chí chụp mũ đủ thứ cho kiểu khoái cực bằng răng của vợ nhà. Kiểu gì, đây vẫn là một thứ gia vị, thậm chí thuốc trợ tim, không cải tử hoàn sinh thì cũng thay đổi không khí phòng the. Đâu thiếu những cuộc ăn nằm trường thiên lê thê, thiếu cao trào, không điểm nhấn, rồi từ nhạt nhẽo tiến dần đến hạ màn, trả vé, hủy diễn?

Nói vậy, trường hợp có chiều hướng bạo lực, mất kiểm soát, tiềm năng gây hậu quả nghiêm trọng, thì không coi thường được. Các ông, với tư cách người thụ hưởng lẫn nạn nhân, cần có kế sách phòng thân sớm hoặc mạnh tay ngăn chặn từ xa.

Không thiếu gương tày liếp xước xát nghiêm trọng, đứt nửa vành tai, bay một góc môi, trọng thương “chỗ ấy”… Có thể trông vào những triệu chứng đời thường đoán định tiềm năng. Cần nâng mức cảnh giác nếu người đầu ấp tay gối bộc lộ những hành động cực đoan, như chén đĩa bay lúc cơm không lành canh không ngọt, cắn móng tay có khi bật máu, khuynh hướng dùng răng xử lý xé, cắt…

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI