Yêu Mỹ Tâm có thể đổi thay, Mr Đàm không thay đổi hai điều này

24/02/2016 - 07:51

PNO - Tình cảm với Mỹ Tâm có thể thăng trầm nhưng xem ra, gu thời trang nữ tính và thích khoe hàng hiệu của anh vẫn bất biến theo thời gian.

Mới đây, nhân chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ, Mr Đàm đã tranh thủ thời gian đi mua sắm ở một trung tâm thương mại. Để không mang tiếng khoe khoang nên Mr Đàm không tiết lộ về con số cụ thể mà anh bỏ ra để mang về đống hàng hiệu cho mình.

Tuy không nói con số trực tiếp nhưng Mr Đàm vẫn khoe những hình ảnh đi mua sắm hàng hiệu của mình ở Mỹ cùng những đồ "độc lạ" mà anh có được. Những hình ảnh này khiến nhiều người liên tưởng tới chuyện anh cùng Phượng Chanel từng khoe hàng hiệu trên phố ở Ý.

Yeu My Tam co the doi thay, Mr Dam khong thay doi hai dieu nay

Không nói giá nhưng khoe hàng hiệu một cách trực tiếp chứng tỏ Mr Đàm vẫn như xưa, vẫn thích khoe hàng hiệu hay sự giàu sang của mình. Anh từng gây sốc với những lần khoe biệt thự tiền tỷ, nhẫn kim cương...

Không chỉ khoe hàng hiệu, Mr Đàm còn tranh thủ khoe phong cách thời trang của mình khi đi sắm hàng hiệu. Anh diện chiếc áo khoác có cổ trẻ trung phối với quần ngố và giày cùng màu hồng đỏ. Màu sắc của bộ trang phục khiến anh thực sự nổi bật trong mỗi tấm hình.

Là người nổi tiếng, Mr Đàm sở hữu phong cách thời trang được coi là màu mè hoa lá nhất làng giải trí. Anh là tín đồ của những bộ trang phục rườm rà kiểu cách, những màu sắc rực rỡ đầy nữ tính như hồng, đỏ, vàng...

Yeu My Tam co the doi thay, Mr Dam khong thay doi hai dieu nay

Khoe giàu sang, phong cách thời trang là thế nhưng chuyện tình cảm của Mr Đàm cũng không khá khẩm gì. Anh vẫn giữ tình cảm với Mỹ Tâm nhưng đã không còn được mặn nồng như trước sau những phát ngôn trái chiều xung quanh cuộc thi The Voice.

Thậm chí, khi Mỹ Tâm bị nhiều người chỉ trích vì cho rằng, cô yêu sách khi đi lưu diễn thì Mr Đàm còn có những phát ngôn không khác gì đang đá xoáy người thương. Chính vì thế, nhiều người còn cho rằng, anh đã nhạt phai với Mỹ Tâm.

Tình cảm với Mỹ Tâm có thể thăng trầm nhưng xem ra, gu thời trang nữ tính và thích khoe hàng hiệu của anh vẫn bất biến theo thời gian.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI