Xuống hồ tắm sau chầu nhậu, hai thanh niên đuối nước tử vong

16/02/2020 - 17:12

PNO - Ngày cuối tuần, một nhóm thanh niên rủ nhau vào công nhân viên nhậu, sau chầu nhậu, hai người xuống hồ tắm thì bị đuối nước, tử vong.

Chiều 16/2, lực lượng người nhái thuộc Công an tỉnh Bình Dương đã phải lặn tìm hai thanh niên mất tích dưới hồ trong công viên thành phố mới Bình Dương (thuộc phường Hoà Phú, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).
Thông tin ban đầu, vụ đuối nước xảy ra lúc 14g30 cùng ngày. Thời điểm trên, hai người trong một nhóm thanh niên đang nhậu ở công viên đã nhảy xuống hồ để tắm. Vừa xuống thì cả hai chới với trong dòng nước. Thấy vậy, một thanh niên khác nhảy xuống để cứu nhưng bất thành, hai người nhanh chóng chìm xuống hồ mất tích.
Đến 16g cùng ngày, cả 2 thi thể nạn nhân đã được tìm thấy
Đến 16g cùng ngày, đã tìm thấy hai thi thể nạn nhân

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương đã điều động đội người nhái đến hiện trường. Đến 16g cùng ngày đã tìm được thi thể hai thanh niên dưới hồ nước. 

Hai nạn nhân được xác định là Trần Đình Quyết (sinh năm 1987) và Nguyễn Quang Vinh (sinh năm 1994) quê ở Đăk Lắk. Hiện trường xảy ra vụ đuối nước là góc hồ sâu khoảng 5m trong công viên khu vực trung tâm thành phố mới Bình Dương. Khu vực này vào những ngày cuối tuần thường rất đông người dân tập trung vui chơi. Tuy nhiên xung quanh hồ nước không có rào chắn.
Hiện công an TP. Thủ Dầu Một đang điều tra làm rõ vụ việc.
Phạm Diện
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI