Xưng nhà báo, lăng mạ công an khi bị cẩu xe

17/05/2020 - 16:30

PNO - Công an phường Cầu Kho quận 1, TPHCM đang củng cố hồ sơ xử lý một người đàn ông xưng là nhà báo, xúc phạm lực lượng công an khi bị cẩu xe về trụ sở do vi phạm đậu xe ở nơi có biển cấm dừng, gây cản trở lối ra vào.

Trước đó, ngày 15/5, một đoạn clip hơn 12 phút ghi lại cảnh 1 người đàn ông lớn tiếng chửi bới, lăng mạ lực lượng công an khi bị xử lý về hành vi vi phạm ở quận 1, TPHCM. Đoạn clip cho thấy, chiếc ô tô đậu trên đường có để bảng "Báo chí" phía cửa kính, đang bị tổ công tác tuần tra nối vào xe cẩu.

Chiếc xe ô tô mang logo cơ quan báo chị bị công an niêm phong vì vi phạm. Ảnh cắt từ clip vụ việc.
Chiếc xe ô tô gắn bảng "Báo chí" bị công an niêm phong vì vi phạm - Ảnh cắt từ clip 

Khi tổ công tác đã niêm phong xe, chuẩn bị cẩu về trụ sở thì 1 người đàn ông xuất hiện. Người này xé niêm phong, lấy 1 số đồ dùng trong xe. Tổ công tác yêu cầu người đàn ông xuất trình các giấy tờ liên quan.

Dù lực lượng công an đã trình bày rõ chiếc xe vi phạm những lỗi gì, người đàn ông này vẫn lớn tiếng chửi bới, thậm chí còn tự xưng là nhà báo và rút thẻ đưa cho lực lượng công an, nói mình đang "đi công tác" và "yêu cầu" thả xe.

Đoạn clip nhận được khá nhiều bình luận, chia sẻ. Hầu hết mọi người đều cho rằng hành vi của người đàn ông là sai trái và mong cơ quan chức năng xử lý nghiêm.

Tài khoản H.M.T. bình luận: "Mấy cái xe dán chữ 'Báo chí' phía trước để khè (hù dọa) là tào lao hết. Đề nghị CSGT nên kiểm tra kỹ những xe kiểu này...".

Người đàn ông xưng là nhà báo lăng mạ công an giữa trung tâm Sài Gòn - Ảnh cắt clip
Người đàn ông xưng là nhà báo, lăng mạ công an - Ảnh cắt clip

Theo thông tin từ Công an phường Cầu Kho, người đàn ông trong clip là T.Q.D. (SN 1968) và mang thẻ nhà báo đã hết hạn của một cơ quan báo chí.

Chí Thanh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI