Xúc phạm, cắn người thi hành công vụ khi bị nhắc nhở không đeo khẩu trang

19/04/2020 - 12:50

PNO - An Giang đã tạm giữ một người đàn ông không đeo khẩu trang nơi công cộng, lại còn cắn luôn người thi hành công vụ khi được nhắc nhở.

Sáng 19/4, Công an Thị xã Tân Châu (tỉnh An Giang) cho biết, vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Huỳnh Văn Tam (tự Địa, 44 tuổi, ngụ tại ấp 3, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu) về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Đối tượng Huỳnh Văn Tam tại cơ quan công an - Ảnh: Kim Ngân
Đối tượng Huỳnh Văn Tam tại cơ quan công an - Ảnh: Kim Ngân

Trước đó, vào tối 17/4, tổ công tác của Công an xã Vĩnh Xương đang làm nhiệm vụ tuần tra đảm bảo an ninh trật tự và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Khi đến khu dân cư ấp 3 thì phát hiện Huỳnh Văn Tam đang điều khiển xe mô tô (biển kiểm soát 67B1 - 378.46) không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang theo quy định.

Tổ công tác tiến hành ra lệnh ông Tam dừng xe để kiểm tra. Dù đã được giải thích nhiều lần về những vi phạm nhưng người này có thái độ không chấp hành, buông lời thách thức, lăng mạ, chửi bới, xúc phạm lực lượng thi hành công vụ.

Đến lúc này, tổ công tác buộc phải khống chế đối tượng đưa về trụ sở Công an xã Vĩnh Xương để tiếp tục làm việc. Tuy nhiên, ngay trên đường chở đối tượng về trụ sở, Tam đã cắn vào cánh tay của chiến sĩ công an trong tcông tác, gây thương tích.

Kim Ngân

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI