Xuất khẩu đường hữu cơ vào châu Âu

29/10/2018 - 11:55

PNO - Công ty TNHH MTV Mía đường TTC Attapeu vừa ký kết hợp tác chiến lược với Công ty ED&F Man Sugar (Anh quốc) về việc xuất khẩu đường hữu cơ của TTC Sugar sang thị trường châu Âu trong thời gian 5 năm kể từ niên vụ 2018-2019.

Công ty TNHH MTV Mía đường TTC Attapeu trực thuộc Công ty cổ phần Thành Thành Công - Biên Hòa (TTC Sugar, thuộc Tập đoàn Thành Thành Công) cuối tuần qua đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty ED&F Man Sugar (Anh quốc) về việc xuất khẩu đường hữu cơ của TTC Sugar sang thị trường châu Âu trong thời gian 5 năm kể từ niên vụ 2018-2019. 

Xuat khau duong huu co vao chau Au
Để có đường hữu cơ, quy trình trồng mía bắt buộc phải canh tác hữu cơ

Loại đường hữu cơ xuất khẩu vào châu Âu đã được tổ chức quốc tế Control Union cấp chứng nhận hữu cơ theo tiêu chuẩn của Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) và EU. Sản phẩm này còn đáp ứng đủ điều kiện để được xuất khẩu sang các thị trường tiềm năng nhưng khó tính bậc nhất hiện nay là Bắc Mỹ và các quốc gia khác trên thế giới.

Loại đường này được sản xuất từ 100% mía đường tinh khiết, không sử dụng giống mía biến đổi gen, không sử dụng phân bón hóa học, thuốc bảo vệ thực vật, được sản xuất bằng phương pháp kết tinh hiện đại, không chất tạo màu, tạo mùi, giữ trọn hương vị tự nhiên của mật mía. 

 Đăng Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI