Xuân rộn ràng tại “thành phố thông minh - công viên” Vinhomes Grand Park

07/02/2023 - 11:14

PNO - Không chỉ gây ấn tượng với hàng loạt hoạt động đón chào năm mới thú vị, đại đô thị Vinhomes Grand Park còn “hút hồn” du khách và cư dân bởi không khí mùa xuân trong lành, nơi thiên nhiên khoáng đạt hiếm có giữa TPHCM.

Đón năm mới đa trải nghiệm

Trước tết Nguyên đán, gia đình anh Huỳnh Nghĩa chuyển tới sống tại phân khu The Origami, Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức). Anh Nghĩa cho biết, cả gia đình rất hồ hởi khi thấy đại đô thị có quá nhiều cảnh quan để trải nghiệm. “Năm nay thay vì di chuyển xa, chúng tôi quyết định ở lại tận hưởng một mùa lễ hội ngay tại ngôi nhà mới” - anh Huỳnh Nghĩa chia sẻ.

Tại Vinhomes Grand Park, dịp tết vừa qua, hàng loạt hoạt động thú vị đã được tổ chức để phục vụ cư dân. Điển hình như các gian hàng tết được tổ chức khắp tuyến đường quanh công viên Ánh Sáng, nơi cư dân mua sắm quà biếu, đồ tết và các món đặc sản lý thú. Hay chuỗi chương trình nghệ thuật đường phố chào xuân Quý Mão đặc sắc thu hút hàng ngàn người tham gia trong các ngày nghỉ tết.

Nhiều lễ hội lớn quy tụ các ngôi sao nổi tiếng thường xuyên được tổ chức tại Vinhomes Grand Park
Nhiều lễ hội lớn quy tụ các ngôi sao nổi tiếng thường xuyên được tổ chức tại Vinhomes Grand Park

Không chỉ sôi động vào dịp tết, Vinhomes Grand Park còn thường xuyên diễn ra các hoạt động cộng đồng, các sự kiện âm nhạc vào mỗi cuối tuần và các sự kiện lớn trong năm như Trung thu, Giáng sinh, lễ hội mua sắm... Điều này có được nhờ lợi thế về cảnh quan của Vinhomes Grand Park khi “thành phố thông minh - công viên” này sở hữu tới 15 công viên chủ đề sáng tạo cùng hệ thống cây xanh, hồ nước, bãi cát, thảm cỏ… thoáng đãng, được nhiều gia đình lựa chọn là điểm nghỉ ngơi, hồi phục năng lượng.

Phố đêm ẩm thực tại Vinhomes Grand Park đã trở thành một trong những điểm hẹn được yêu thích hàng đầu tại khu Đông TPHCM
Phố đêm ẩm thực tại Vinhomes Grand Park đã trở thành một trong những điểm hẹn được yêu thích hàng đầu tại khu Đông TPHCM

Vinhomes Grand Park cũng là lựa chọn thú vị cho những ai yêu thích các trải nghiệm du lịch, khám phá văn hóa đa sắc màu. Tại đây, cư dân có thể check-in tại nhiều cảnh quan theo phong cách trữ tình xứ Phù Tang, quận Manhattan sôi động, “thành phố ngôi sao” Beverly thời thượng hay tuyến phố đi bộ - chợ đêm quy mô hàng đầu phía Đông… Bên cạnh đó, luyện tập thể thao giữa hệ thống sân tập chuẩn quốc tế, chạy bộ dọc các tuyến đường rợp bóng cây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho những người yêu thích chăm sóc sức khỏe bản thân.

Tận hưởng mùa xuân giữa thiên nhiên xanh tươi

Vinhomes Grand Park có lẽ là không gian sống đáng ao ước của phần lớn người dân TPHCM. Giữa sự ồn ã của thành phố, Vinhomes Grand Park vẫn là một thiên đường riêng tư, mát xanh, trong lành, nơi cư dân được đánh thức bởi tiếng chim, hay ngắm nhìn những em nhỏ thả sức chạy chân trần trên cỏ…

Đến với Vinhomes Grand Park vào những ngày đầu xuân này, hẳn bất cứ ai cũng khẽ xao xuyến, khi từng làn gió, từng góc đường, nhành cây đều ngát hương hoa cỏ. Tại khu đô thị rộng gần 272ha và sở hữu đại công viên 36ha, thiên nhiên len đến từng góc nhỏ để trổ hoa đơm trái.

Với tổng quy mô lên đến 272ha, đại đô thị Vinhomes Grand Park sở hữu 15 công viên đa chủ đề cùng hệ thống cây xanh, hồ nước, bãi cát, thảm cỏ… rộng lớn
Với tổng quy mô lên đến 272ha, đại đô thị Vinhomes Grand Park sở hữu 15 công viên đa chủ đề cùng hệ thống cây xanh, hồ nước, bãi cát, thảm cỏ… rộng lớn

Nhắc đến Vinhomes Grand Park, nhiều người liên tưởng ngay đến giá trị sống sang gắn liền cùng thiên nhiên; trải nghiệm tản bộ, mua sắm trên con đường rợp bóng cây hoặc ngồi nghỉ chân bên những công viên xanh ngút tầm mắt. 

Chị Hoài Thu - một cư dân tại Vinhomes Grand Park - chia sẻ: “Sinh ra ở TPHCM, chưa bao giờ tôi nghĩ sẽ có được cảm giác đưa tay hái trái chín dọc đường về nhà hoặc ngồi bên ban công, vừa uống trà, vừa hít đầy khoang ngực mùi hương hoa cỏ. Được tận hưởng mùa xuân tại đây thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời”.

Đây cũng là điều khiến Vinhomes Grand Park “hút hồn” những ai lần đầu đến đại đô thị này như anh Huỳnh Văn Giang (ngụ quận Bình Thạnh, TPHCM). Theo anh Giang, Vinhomes Grand Park có lẽ là nơi thể hiện rõ nét nhất không khí mùa xuân giữa thành phố náo nhiệt.

“Tôi thực sự bất ngờ khi đến đây. Ở đây có gió mát, không lẫn mùi khói bụi và không gian rất yên bình. Tôi đến thăm nhà người thân mà quyến luyến mãi chẳng muốn về” - anh Giang nói.

Minh Hoàng

Nguồn: Vinhomes

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI