Xử lý người đàn ông xưng "tao là VTV", liên tục chống đối tại chốt kiểm dịch

16/08/2021 - 14:00

PNO - Người đàn ông xưng "tao là VTV, tiến sĩ", đồng thời liên tục lớn tiếng lăng mạ, chống đối lực lượng chức năng tại chốt kiểm soát COVID-19.

Ngày 16/8, trên mạng xã hội chia sẻ clip một người đàn ông đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang và có thái độ chống đối khi bị lực lượng tại chốt kiểm dịch COVID-19 kiểm tra.

 

Người đàn ông xưng tao là VTV, tiến sĩ, liên tục lớn tiếng lăng mạ, chống đối tại chốt kiểm soát COVID-19.
Người đàn ông xưng "tao là VTV, tiến sĩ", liên tục lớn tiếng lăng mạ, chống đối tại chốt kiểm soát COVID-19

Theo nội dung clip, người đàn ông có biểu hiện say xỉn. Khi được yêu cầu xuất trình giấy tờ, người này có hành vi chống đối và xúc phạm lực lượng chức năng.

Khi được mời vào chốt để làm việc, người đàn ông lớn tiếng "Tao là VTV, tao là tiến sĩ đấy...". Lực lượng chức năng yêu cầu xuất trình giấy tờ liên quan, người này liền lấy một tập giấy ném xuống đất rồi lên xe bỏ chạy…

Bà Nguyễn Thị Nam, Chủ tịch UBND xã Đặng Xá (Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, sự việc xảy ra vào đêm 15/8, tại khu vực chốt kiểm soát phòng chống dịch COVID-19 thuộc khu đô thị Đặng Xá. Người đàn ông được xác định tên là N.Đ (SN 1983, tạm trú tại xã Đặng Xá).

Theo bà Nam, do ông N.Đ say rượu nên lực lượng chức năng đã phải mời vợ ông ra để làm việc. Sáng nay 16/8, cơ quan chức năng đã mời ông N.Đ đến trụ sở công an xã làm việc. Bước đầu, ông N.Đ khai làm giám đốc marketing tại một công ty, từng làm việc ở VTV nhiều năm trước. Tuy nhiên, cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ lời khai này. Đến thời điểm hiện tại, ông N.Đ chưa xuất trình được giấy tờ chứng minh làm việc ở VTV.

Lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý hành vi của ông N.Đ. "Người này có biểu hiện say rượu, chống đối lực lượng tại chốt kiểm soát. Chúng tôi đang cho cán bộ xuống làm việc và kiên quyết sẽ xử lý nghiêm" - vị lãnh đạo cho hay.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI