Xu hướng mới trong trẻ hóa vùng kín

28/06/2014 - 08:47

PNO - PNCN - Theo thời gian, vùng kín của phụ nữ sẽ bị lão hóa. Sau những lần sinh đẻ, vùng kín càng trở nên sậm màu và dãn rộng, không còn sự đàn hồi như trước, chưa kể một số chị em bẩm sinh đã bị phì đại những cơ thắt bên...

edf40wrjww2tblPage:Content

Xu huong moi trong  tre hoa vung kin

Lớp niêm mạc thành âm đạo cũng bị mỏng và không đều nên dễ bị bong tróc, khả năng tiết chất nhầy bôi trơn giảm nên gây đau rát khi quan hệ tình dục. Tất cả những điều đó làm cho người phụ nữ mất tự tin, giảm chất lượng cuộc sống, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Khi âm đạo bị những vấn đề trên, sẽ rất dễ viêm nhiễm, càng gia tăng cảm giác khó chịu.

Chính vì vậy, việc tìm đến các bác sĩ để chỉnh trang vùng kín ngày càng được nhiều chị em quan tâm. Theo thống kê của các bệnh viện phụ sản, mỗi năm có hàng ngàn chị em đến để phẫu thuật thu hẹp âm đạo. Với phương pháp cổ điển này, một phần niêm mạc được lấy bỏ, cơ âm đạo được khâu bóp lại nên sẽ cải thiện được độ rộng của âm đạo và cải thiện được một ít vẻ bên ngoài.

Tuy nhiên, phương pháp làm đẹp vùng kín này chỉ cải thiện được hình dạng, kích thước bên ngoài, chưa thực sự thu hẹp tình trạng dãn rộng của ống âm đạo, đồng thời không mang lại kết quả làm hồng vùng kín. Ngoài ra, phương pháp này cũng không giải quyết được tình trạng giảm đau rát khi quan hệ, mà còn gây chảy máu và phải kiêng quan hệ trong một tháng. Bên cạnh đó, chị em còn có thể gặp rủi ro khi thực hiện như nhiễm trùng, để lại sẹo, mất cảm giác...

Chính vì muốn loại bỏ những yếu tố không mong muốn trên, các nhà khoa học trong ngành thẩm mỹ trên thế giới đã nghiên cứu, chế tạo thành công một loại máy sử dụng lazer để làm trẻ hóa âm đạo, hoàn toàn khắc phục được nhược điểm của công nghệ cũ, không phải phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo. Phương pháp lazer làm săn chắc âm đạo là một lựa chọn tốt cho những trường hợp lỏng lẻo âm đạo nhẹ mà bệnh nhân không muốn phẫu thuật; được thực hiện với thao tác cắt bỏ nhẹ nhàng nhất. Hiệu ứng quang nhiệt của máy với nhiều vi xung độc đáo sẽ cung cấp chính xác năng lượng vào niêm mạc âm đạo, kích thích sản sinh collagen, làm co rút hai bên thành âm đạo và giúp các mô phần mềm bên trong âm đạo săn chắc, hồng hào.

Phương pháp trẻ hóa âm đạo bằng công nghệ lazer sẽ giúp tăng khả năng co bóp cũng như tăng cảm giác và khoái cảm khi giao hợp, tăng khả năng tiết chất nhầy bôi trơn, cải thiện tối đa tình trạng âm đạo khô, giúp vùng kín sáng màu hơn, khắc phục được chứng tiểu són, tiểu không kiểm soát.

Việc thu nhỏ âm đạo bằng lazer với nhiều ưu điểm rõ rệt: công nghệ này không phẫu thuật, không xâm lấn, không chảy máu và không đau, hiệu quả cao trong việc làm săn, thu nhỏ và tăng độ đàn hồi của âm đạo ngay sau một lần điều trị. Trường hợp "nặng hơn", có thể áp dụng phẫu thuật và dùng lazer để đem lại hiệu quả tốt hơn.

Tại Việt Nam đã xuất hiện một số máy Lutronic với công nghệ Lazer Action II. Hiện có nhiều cơ sở sử dụng máy này để điều trị và nhận được phản hồi rất tốt từ bệnh nhân. Chị em nên tìm hiểu và chọn các bệnh viện có uy tín để tránh những rủi ro không đáng có.

BS ĐOÀN DUY DŨNG (BV Emcas)

Chuyên mục này do BS Phạm Xuân Khiêm (BV thẩm mỹ Emcas) phụ trách.

Mọi thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ xin gửi về Email: phauthuatthammy.baophunu@gmail.com.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI