Xu hướng đầu tư gói "căn hộ - Office-tel"

17/06/2016 - 15:46

PNO - Nhiều người mua căn hộ The Sun Avenue (Q.2) tiếp tục mua thêm căn Office-tel tại dự án này, nhằm gia tăng hiệu quả đầu tư, bởi sự cộng hưởng các tiện ích của khu phức hợp sầm uất ngay Thủ Thiêm.

 Xu hướng mới

Ghi nhận trong tuần qua, nhiều khách mua căn hộ The Sun Avenue tiếp tục mua thêm căn Office-tel với giá từ 1,3 tỷ đồng nhờ lịch thanh toán 20 triệu đồng mỗi tháng trong vòng 34 tháng, hỗ trợ lãi suất đến 10%/năm. Cô Quỳnh Mai, khách đã mua căn hộ The Sun Avenue - tháp 4, vừa trở lại “tậu” thêm căn Office-tel chia sẻ: “Với lịch thanh toán kéo dãn, phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình, tôi quyết định đặt cọc ngay căn Office-tel, sau này chọn vừa ở vừa làm văn phòng, hay để cho thuê hết cũng đều tiện quản lý”. Xu hướng kết hợp đa chức năng trong một dự án không chỉ phù hợp với xu thế phát triển ở khu đô thị Thủ Thiêm, mà còn thuận theo trào lưu quốc tế “sống – làm việc – giải trí liền kề”. 

Xu huong dau tu goi
Căn “mini” (ở kết hợp làm văn phòng) - Office-tel mẫu The Sun Avenue

Gần đây, nhiều chuyên gia nước ngoài, giới doanh nhân lẫn nhà đầu tư liên tiếp “đổ bộ” về khu Đông tìm kiếm sản phẩm thỏa điều kiện sống lý tưởng này. Nhất là sau các Hiệp định thương mại được ký kết và đồng loạt các tập đoàn quốc tế (Hàn Quốc, Nhật, Mỹ) “rủ nhau” đổ vốn mạnh vào khu Đông Thành phố, khiến bất động sản (BĐS) khu vực càng trở thành “điểm ngắm” đầu tư hiệu quả. 

Lý giải thêm về sức mua mạnh của Office-tel hiện nay, giới đầu tư cho biết, cái lợi lớn nhất của Office-tel so với thuê mặt bằng bên ngoài chính là cư dân Office-tel có thể sử dụng tất cả các tiện ích đẳng cấp của khu căn hộ như hồ bơi, gym, sảnh lễ tân, bãi đậu xe, dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, an ninh đảm bảo 24/24… Đó là chưa kể, hiệu quả đầu tư vào Office-tel The Sun Avenue - tài sản giá trị ngay Thủ Thiêm, có chiều hướng tăng cao và bền vững hơn trong thời hội nhập kinh tế. 

Trải nghiệm nhà thật đến 24 tháng trước khi dọn đến ở

Tỷ lệ thuận với sự phát triển của hạ tầng khu Đông thành phố, BĐS tại khu vực này ngày càng trở nên náo nhiệt hơn. Trong đó, dự án The Sun Avenue hấp dẫn khách mua không chỉ nhờ vị trí ngay Thủ Thiêm còn ở chương trình ưu đãi vô cùng thiết thực: trải nghiệm nhà thật tại khu căn hộ Lexington Residence đến 24 tháng. Chọn trải nghiệm thật tại Lexington Residence bởi nơi đây mang lại một không gian tương đồng nhất về vị trí lẫn môi trường sống như tại The Sun Avenue. Lexington Residence nằm trên tuyến đường huyết mạch Mai Chí Thọ, Q.2, là một không gian sống tiện nghi với đầy đủ tiện ích nội khu cao cấp bên cạnh các tiện ích ngoại khu đa dạng như Trung tâm thương mại Parkson, rạp chiếu phim Lotte, siêu thị Metro, Big C, trường học quốc tế… 

Chương trình ở thử trong thời gian dài giúp khách mua The Sun Avenue có thể tham khảo và chứng thực không gian sống của mình, nên được đánh giá là điều kiện lý tưởng đáng để cân nhắc mua nhà hình trong tương lai.

 

Chuyên mục được phối hợp thực hiện bởi Nhà phát triển dự án Novaland

Xu huong dau tu goi

Hotline: Miền Nam 0903 08 22 62 - 0938 221 226

- miền Bắc: 0917 16 28 28

Email: tuvanmuanhabaopn@gmail.com

Chấn Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI