Sống phong cách cùng Novaland

03/06/2016 - 13:56

PNO - Hơn 12.000 khách tham quan tại triển lãm “Sống phong cách cùng Novaland” phản ánh nỗ lực của Novaland trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng...

Không chỉ phản ánh nỗ lực của Novaland trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng, mà còn thể hiện kỳ vọng của thị trường và khách hàng về chất lượng sống.

Trong sự kiện triển lãm “Sống phong cách cùng Novaland” diễn ra trong ba ngày từ 20 – 22/5 vừa qua, khách hàng đã có cơ hội hiểu kỹ hơn về 20 dự án đang và sắp giới thiệu ra thị trường của Tập đoàn Novaland. Ông Phan Thành Huy, Tổng giám đốc Tập đoàn Novaland, nhấn mạnh qua sự kiện này, Novaland muốn thể hiện sự đa dạng trong sản phẩm, đưa thêm nhiều dự án có quy mô và đẳng cấp hơn, như: Lakeview City – khu đô thị đồng bộ và hoàn chỉnh tại Q.2, các dự án tại khu vực trung tâm thành phố như: Madison (15 Thi Sách, Q.1) hay Saigon Royal (34 – 35 Bến Vân Đồn, Q.4).

Song phong cach cung Novaland
Đông đảo khách hàng đã đến tham quan, tìm hiểu và đặt mua trong 03 ngày diễn ra Triển lãm “Sống phong cách cùng Novaland”

Có thể thấy rõ các dự án Novaland tại khu Đông luôn là một “điểm nóng” đối với cả khách ở lẫn các nhà đầu tư. Nổi bật là dự án khu đô thị đồng bộ và hoàn chỉnh tại Q.2 mới được “chào sân” – Lakeview City.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu “sống nghỉ dưỡng” ở ngay thành phố lớn mỗi ngày, Lakeview City còn được đánh giá là sản phẩm đầu tư tốt để khai thác kinh doanh. Đại diện Công ty Bách Hợp, khách hàng vừa trúng giải đặc biệt – xe hơi BMW 320i trị giá 1,5 tỷ đồng tại triển lãm cho biết: “Lý do thuyết phục công ty lựa chọn căn shophouse tại Lakeview City là bởi vị thế rất “đắt giá”, nằm ngay mặt tiền đường cao tốc Song hành Long Thành – Dầu Giây, dễ dàng kết nối với Trung tâm thành phố, Q.7, Q.Bình Thạnh, Q.9; đáp ứng được mục đích mở rộng thương mại của Công ty tại khu vực này”.

Khảo sát tại triển lãm, đông đảo khách hàng cùng chung nhận định rằng các sản phẩm Novaland không chỉ luôn có vị trí đẹp, đúng tiến độ và chất lượng cam kết, mà còn ngày càng sáng tạo, phong phú hơn trong phát triển tiện ích, đáp ứng đúng xu thế hiện đại, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho cư dân. Đặc biệt, phong cách sống gắn liền với tiện ích đẳng cấp không chỉ tập trung ở các dự án cao cấp khu Trung tâm mà mở rộng đến tận các địa bàn vệ tinh.

Anh Tuấn (Q.Tân Phú): "Đã sinh sống ở Tân Phú lâu nên tôi nghĩ là mai mốt khu này sẽ phát triển không kém gì các quận trung tâm. Nhìn quanh các dự án căn hộ tại đây thì thấy có RichStar của Novaland là tạo yên tâm về tiến độ, căn hộ mẫu mã đẹp, giá cũng vừa phải, lịch thanh toán thư thả, lại có đầy đủ tiện ích, phù hợp cách sống trong đô thị hiện nay nên tôi chọn”.

Phải nói rằng, những tâm huyết của Novaland - đặt lợi ích khách hàng là ưu tiên số một - chính là động lực để mỗi công trình nhà ở Novaland luôn gắn liền với nhiều tiện ích; góp phần hình thành phong cách sống ngày càng văn minh và hiện đại.

Chấn Hưng

 

Chuyên mục được phối hợp thực hiện bởi Nhà phát triển dự án Novaland

Song phong cach cung Novaland

Hotline: 0903 08 22 62
Email: tuvanmuanhabaopn@gmail.com

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI