Xôn xao vụ vợ là siêu mẫu chồng vẫn ngoại tình

23/09/2022 - 17:25

PNO - Vụ nam ca sĩ Adam Levine ngoại tình khiến dư luận chú ý, bàn luận sôi nổi mấy ngày qua.

 

Adam Levine và Behati Prinslooo trong show diễn Victoria's Secret 2014
Adam Levine và Behati Prinslooo trong show diễn Victoria's Secret 2014

Hiện đã có 5 người phụ nữ tố thói trăng hoa của nam ca sĩ Adam Levine. Anh thừa nhận đã đi quá giới hạn, nhưng phủ nhận chuyện ngoại tình, khiến dư luận khó hiểu. Adam Levine nói những chuyện đã qua là trải nghiệm ngu ngốc. Anh chịu trách nhiệm về sự việc đã xảy ra, và nói sẽ cùng vợ vượt qua tất cả. Vợ của Adam Levine là người mẫu Behati Prinsloo - một trong những thiên thần gợi cảm của hãng thời trang Victoria's Secret. 

Trong đó, nhiều người bày tỏ thái độ phản đối với Adam Levine: "Khi vợ đang mang thai mà ngoại tình, còn dự định đặt tên con theo tên kẻ thứ ba thì là tận cùng của sự phản bội", "Trước đây rất ngưỡng mộ tình cảm anh này dành cho vợ, với những lời lẽ yêu thương tử tế. Nhưng sau vụ này, không còn dành sự trân trọng cho anh nữa"...

Cũng từ đây chủ đề vợ đẹp chồng vẫn ngoại tình được dư luận bàn tán xôn xao. Người mẫu Hà Anh cho rằng, để duy trì hạnh phúc trong hôn nhân, gồm nhiều yếu tố bên trong lẫn bên ngoài, chứ không thể chỉ phụ thuộc nhan sắc. Theo chị, dư luận đang cho cái đẹp quyền năng quá lớn. Cái đẹp cũng có nhiều định nghĩa, tiêu chuẩn khác nhau. Con người thường bị cuốn hút bởi những điều mới lạ. Tuy vậy, chị không cổ xúy việc lăng nhăng, không chung thủy trong đời sống hôn nhân. Bởi, khi đã có vợ con đề huề, thì việc tán tỉnh, nhưng chưa đi quá giới hạn cũng là cách hành xử tệ. 

Nhiều người bàn luận sôi nổi
Nhiều người bàn luận sôi nổi về chuyện vợ đẹp vẫn bị chồng phản bội từ câu chuyện của Adam Levine

Trong khi đó, tài khoản Lien Anh Nguyen nhận xét khi ngoại tình, chưa chắc vì chuyện đẹp hay không, tiểu tam có hơn chính thất hay không mà bởi người chồng/vợ cảm thấy bản thân kém cỏi đi hẳn trong cuộc hôn nhân đó. "Các mối giỏi giang thì đâu dễ dàng, nhất là việc nhập nhằng danh phận", chị viết. Vì vậy, theo chị, trong hôn nhân, mỗi người phải tự giữ mình. 

Một ý kiến khác cho rằng thay vì giữ chồng, phụ nữ nên kiếm tiền/giữ tiền, đầu tư tri thức, mở mang trí tuệ, chăm sóc nhan sắc. Khi có việc không hay xảy ra, phụ nữ vẫn có thể tự tin, thoải mái khi có nhiều lựa chọn tốt đẹp hơn. 

Tài khoản Ừng Mỹ Trinh cũng đồng tình với quan điểm này. Chị cho biết trước đây thường ghen dữ dội, nhưng sau này nhận ra nếu đối tác hiểu thì giúp mình an tâm tin tưởng, ngược lại chỉ khiến bản thân ôm cái bực, khổ vào người. Việc phụ nữ đầu tư cho nhan sắc, trí tuệ, lẫn tài chính giúp họ có được sự bình an, thoải mái, ngay cả khi gặp sự cố trong hôn nhân.

Chị Vũ Nguyện Trang nêu quan điểm: "Mạnh mẽ chi tiền đầu tư cho bản thân mình đi, đầu tư cho bản thân luôn luôn là một khoản đầu tư thông minh và không bao giờ lỗ". Trong khi đó, tài khoản Dương Nguyễn "chốt": "Khi mình tự chủ tự do tài chính, xinh đẹp, khí chất... thì tự dưng chồng phải giữ ngược lại mình".

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI