Xin giúp hai cháu bé bệnh nặng

25/09/2013 - 14:10

PNO - PN - * Hai năm nay, cháu Nguyễn Quốc Toản (12 tuổi, ngụ tổ 4, ấp Vinh Bắc, xã Ngọc Thuận, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang) phải vào BV Ung Bướu TP.HCM điều trị vì có khối u trong lồng ngực.

edf40wrjww2tblPage:Content

Xin giup hai chau be benh nang

Đã qua nhiều đợt hóa trị, nhưng bệnh của cháu ngày một nặng hơn. Mới đây, bác sĩ cho biết bệnh đã di căn vào gan, phổi, cháu phải tiếp tục hóa trị liều cao. Ba cháu nghẹn ngào: “Gia đình tôi có miếng đất nhỏ để trồng trọt cũng đã bán đi để chữa bệnh cho cháu. Sắp tới chúng tôi không biết phải tính sao”.

Xin giup hai chau be benh nang

* Suốt nhiều năm qua, em Đinh Thị Tiền (17 tuổi, ngụ tại xã Tân Thành, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang) phải chịu đựng những cơn nhức mắt, đau đầu hành hạ, chân tay thường xuyên tê cứng. Gia đình vay mượn ít tiền đưa em lên BV tỉnh mới phát hiện em bị bệnh viêm màng bồ đào (một bệnh về mắt). Vì gia đình Tiền không có điều kiện chữa trị nên bệnh đã biến chứng nặng. Hiện mắt phải của Tiền đã mù hoàn toàn, mắt trái đang mờ dần, thị lực quá kém nên em phải nghỉ học. Gia đình Tiền thuộc diện xóa đói giảm nghèo, không có ruộng đất, mẹ em đơn thân làm thuê quanh xóm mưu sinh, cuộc sống đắp đổi qua ngày… 

Mọi đóng góp của bạn đọc hảo tâm xin gửi đến Báo Phụ Nữ, 311 Điện Biên Phủ, Q.3 TP.HCM; qua đường bưu điện hoặc tài khoản từ thiện: BÁO PHỤ NỮ TP.HCM, số 007.100.1049165 Ngân hàng Ngoại thương VN - Chi nhánh TP.HCM; chúng tôi sẽ chuyển đến tận tay, giúp hai cháu chữa bệnh. Xin trân trọng cảm ơn!

 Phòng CTBĐ

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu