Xây dựng nhà máy sản xuất vòng niêm phong chất lượng cao tại Việt Nam

08/11/2017 - 07:00

PNO - TP.HCM sẽ có nhà máy sản xuất vòng niêm phong chất lượng cao thông qua hợp tác giữa công ty Rồng Xanh và Công ty Uniss Manufacturing, góp phần đẩy mạnh sản xuất dung cụ niêm phong tại thị trường trong nước.

Bà Nguyễn Thị Bích Thảo - giám đốc điều hành Rồng Xanh khẳng định sự hợp tác chặt chẽ với nhà sản xuất Unisto giúp công ty tự hào là đơn vị dẫn đầu tại thị trường Việt Nam trong việc cung cấp những dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo cho hàng hoá  luôn được an toàn trong quá trình vận chuyển.

Xay dung nha may san xuat vong niem phong chat luong cao tai Viet Nam

Năm 2016, Rồng Xanh và Unisto được sự lựa chọn là đơn vị cung cấp vòng niêm phong cho dự án truy xuất nguồn gốc thịt heo do Sở Công thương TP.HCM chủ trì. 'Chúng tôi tự hào được góp một phần vào việc đảm bảo cho người dân thành phố được dùng sản phẩm thịt heo đảm bảo nguồn gốc, đảm bảo sức khoẻ cộng đồng với những dụng cụ niêm phong chất lượng cao giá phù hợp', bà Thảo nhấn mạnh.

Đề án truy xuất nguồn gốc thịt heo bằng dụng cụ niêm phong hiện đang được Sở Công thương TP.HCM triển khai với nguồn cung ứng từ nhiều doanh nghiệp, trong đó có công ty Rồng Xanh, một đối tác lâu năm của Unisto AG tại Việt Nam. Sản phẩm của Unisto đã được lựa chọn sau những yêu cầu gắt gao về công nghệ cũng như bảo đảm cho quy trình cung ứng an toàn tại thị trường Việt Nam.

Mai Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI