Xác người đàn ông phân hủy tại cầu thang tầng 5 bệnh viện?

10/12/2015 - 07:43

PNO - Người hộ lý đang làm việc thì phát hiện thi thể bệnh nhân Trung tại cầu thang tầng 5 bệnh viện, mùi hôi thối bốc lên nồng nặc.

Ngày 9/12, thông tin từ Công an tỉnh Phú Yên cho biết, đơn vị này đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập lời khai nhân chứng để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Nguyễn Văn Trung, 47 tuổi, trú thôn Đông Phước, xã Hòa An, huyện Phú Hòa, Phú Yên.

Xac nguoi dan ong phan huy tai cau thang tang 5 benh vien?
Thi thể ông Trung được phát hiện tại tầng 5 bệnh viện.

Trước đó, thi thể ông Trung được phát hiện đang trong quá trình phân hủy từ cầu thang tầng 5 Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Phú Yên.

Theo đó, vào 9 giờ 30 phút sáng ngày 8/12, đang lúc làm việc, một hộ lý phát hiện có mùi hôi thối bốc ra từ khu cầu thang tầng 5 của bệnh viện. Thấy khu vực cầu thang có mùi hôi thối bất thường, người hộ lý này thông báo cho những người cùng làm việc khác.

Kiểm tra khu vực phát hiện mùi hôi thối phát ra, các hộ lý ngỡ ngàng khi nhìn thấy thi thể ông Nguyễn Văn Trung đang trong thời kỳ phân hủy, ngồi úp mặt vào tường.

Ông Trung là bệnh nhân mà mọi người trong gia đình cũng như nhân viên Bệnh viện Đa khoa Phú Yên ra sức tìm kiếm mấy ngày gần đây. Trước đó, bệnh nhân Trung nhập viện ngày 4/12 và được các bác sỹ chẩn đoán, ông bị thoái hóa cột sống thắt lưng và viêm dạ dày thượng vị.

Ông được người nhà làm thủ tục nhập viện và được chuyển đến khoa Nội tổng hợp để điều trị. Tuy nhiên, đến tối ngày 5/12, mọi người trong gia đình và ê-kịp bác sĩ hoảng hồn đổ xô đi tìm vì không thấy ông Trung ở trong phòng bệnh nữa.

Thế nhưng, dù đã đổ xô đi tìm khắp nơi nhưng mọi thông tin về ông Trung đều bặt vô âm tín. Đến 9 giờ 30 phút sáng ngày 8/12, khi đang làm việc thì các hộ lý phát hiện thi thể ông Trung bốc mùi hôi thối, đang phân hủy ở khu vực cầu thang tầng 5 của bệnh viện.

Theo tìm hiểu được biết, bệnh nhân Trung có tiền sử nghiện rượu nặng. Người nhà cũng không đến chăm sóc ông thường xuyên như những bệnh nhân khác, chỉ đến bữa ăn, vợ ông mới mang cơm đến rồi về ngay. Vì thế, ông Trung bỏ đi khỏi phòng bệnh lúc nào không ai biết.

Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, công an tỉnh Phú Yên lập tức có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân. Sự việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Nghi Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI