Xác minh vụ du khách nước ngoài bị chó cắn nhập viện ở Nha Trang

19/02/2023 - 21:04

PNO - Ngày 19/2, lãnh đạo UBND xã Vĩnh Hiệp (TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) cho hay, công an xã đang kiểm tra thông tin sự việc du khách nước ngoài bị chó cắn nhập viện.

UBND xã Vĩnh Hiệp cũng đã giao công an địa phương làm việc với những người liên quan, lập hồ sơ và xử lý vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6g sáng cùng ngày, 2 du khách nước ngoài đang đi bộ trên đường 23/10 (gần nút giao Ngọc Hội, thuộc xã Vĩnh Hiệp) thì bị một con chó tấn công. Hậu quả, 1 du khách bị thương nặng ở cánh tay, được đưa đến bệnh viện điều trị.

Du khách nước ngoài bị chó cắn bị thương ở cánh tay - Ảnh: B.T
Du khách bị thương nặng do chó cắn - Ảnh: B.T

Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, sáng cùng ngày bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân nam (người nước ngoài, 19 tuổi) nhập viện vì bị chó cắn. Khi nhập viện, mặt trước cẳng tay phải của bệnh nhân có vết thương dài 8cm, mặt sau cánh tay phải có vết thương dài 10cm. Bệnh nhân bị đứt cơ nhị đầu tay phải, vết thương bàn tay phải 2cm, vết thương cẳng tay trái 1cm, xây xát đùi phải. Các bác sĩ đã phẫu thuật cắt lọc vết thương, khâu cơ, khâu vết thương và chuyển bệnh nhân đến Trung tâm Chấn thương chỉnh hình - bỏng để điều trị tiếp. Hiện tại, sức khỏe bệnh nhân ổn định.

Người dân địa phương cho hay, sự việc chó cắn du khách xảy ra trước một ngôi nhà trên đường 23/10, TP Nha Trang. Con chó này đã nhiều lần lao ra cắn người trên đường, trong đó có công nhân vệ sinh. Mới hôm trước, con chó này đã cắn một người bán vé số nhập viện.

Lãnh đạo UBND xã Vĩnh Hiệp cho biết, sau khi sự việc xảy ra, chủ chó đã làm việc với cơ quan chức năng và thăm hỏi nạn nhân bị chó cắn.

Huyền Hoa

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI