Xác minh thông tin cháu bé 9 tuổi bị cha đẻ và bà nội đánh đến bầm tím

03/07/2022 - 17:59

PNO - Chiều 3/7, một lãnh đạo UBND xã Ea Ning (huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, công an xã đang xác minh vụ việc cháu bé 9 tuổi bị cha đẻ và bà nội đánh đập đến bầm tím.

Nạn nhân được xác định là cháu T.N.A. (9 tuổi, trú tại thôn 18, xã Ea Ning, huyện Cư Kuin).

Theo lãnh đạo UBND xã Ea Ning, ngay sau khi nắm được thông tin, UBND xã đã chỉ đạo công an xã mời mời cháu bé và những người có liên quan lên làm việc. Hiện công an xã vẫn đang khẩn trương làm việc với các bên liên quan.

Chị D.T.H. (mẹ cháu A.) cho biết, sau khi chị kết hôn với anh Trần Văn Dũng, vì mâu thuẫn nên 2 người ly thân khi chị đang mang thai cháu A. Cho đến khi cháu A. chào đời, chị và anh Dũng ly hôn, hai mẹ con chị sống với ông bà ngoại.

Trên người cháu A. chằng chịt những vết thương
Trên người cháu A. chằng chịt vết thương

Cách đây 8 tháng, chị H. ra TP. Đà Nẵng làm việc, do nhà ông bà ngoại gần nhà cha, nên khi mẹ đi làm, cháu A. muốn về ở với cha và chị chấp thuận.

Vào tháng 4/2022, cô giáo chủ nhiệm của cháu A. gửi hình ảnh chụp lại các vết bầm trên người cháu cho chị H. Khi gia đình ngoại hỏi chuyện, bà nội cháu A. nói răn dạy cháu. Theo lời kể của cháu A., cháu bị bà nội dùng búa đinh đập vào đầu các ngón tay gây thương tích, chỉ vì cháu lấy 1 gói mì tôm ăn.

Theo chị H., thời gian sau đó, bà nội A. không cho cháu về ngoại nên gia đình không biết tình hình thế nào. Đến sáng ngày 2/7, khi bà ngoại đi ngang qua thì cháu chạy ra gọi bà, báo vụ việc bị đánh.

Khi cởi đồ ra, trên người cháu chằng chịt vết thương. Cháu A. kể, không chỉ bị cha dùng cây đánh đập, cháu còn bị cha ném gạch vào mặt nhưng đỡ được, cha còn dùng bay xây dựng ném thẳng vào đùi cháu.

Chị H. đề nghị cơ quan công an xử lý nghiêm những người gây ra sự việc, không thể bao che, dung túng cho hành vi tàn ác.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI