Bé gái bán vé số dạo nghi bị hành hạ được hỗ trợ khẩn cấp

03/03/2022 - 19:05

PNO - Bé gái bán vé số dạo nghi bị người thân hành hạ ở Cà Mau được đưa về Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Liên quan đến vụ một bé gái 14 tuổi bán vé số dạo nghi bị hành hạ, chiều 3/3, bà Nguyễn Thu Tư - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TBXH) tỉnh Cà Mau xác nhận, sở đã có văn bản can thiệp khẩn cấp theo Luật Trẻ em.

Theo bà Tư, ngay sau khi nắm thông tin, sở có văn bản đề nghị UBND huyện Trần Văn Thời phối hợp với ngành chuyên môn lập kế hoạch hỗ trợ khẩn cấp bé gái. Trong chiều nay, Phòng LĐ-TBXH  huyện phối hợp với địa phương đưa bé gái về Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau để quản lý, nuôi dưỡng tạm thời. 

Được biết, trong chiều nay, bé gái cũng được đưa đi giám định vết thương ở bệnh viện.

Như đã thông tin, thời gian gần đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip có nội dung âm thanh giống như một vụ bạo hành.

Khu nhà trọ, nơi thường phát ra âm thanh giống như vụ đánh đập.
Khu nhà trọ, nơi thường phát ra âm thanh giống như vụ đánh đập.

Nội dung đoạn clip thể hiện giọng một người phụ nữ vừa đánh, vừa mắng chửi cháu bé, cùng với đó là tiếng khóc thét của bé gái.

Theo lời người dân gần đó, vợ chồng bà L. và bé Th. đến thuê trọ tại địa phương được gần 1 năm. Bé T. không có cha mẹ và gọi bà L. bằng cô. Vào rạng sáng ngày 2/3, khi đang ngủ, anh T. là hàng xóm nghe tiếng đánh đập trẻ con dữ dội từ phòng trọ phía sau nhà nên vội ra ngoài kiểm tra. Tuy nhiên, anh không biết can thiệp bằng cách nào, bởi nhà anh cách phòng trọ này một bờ tường dài và bụi rậm. Anh T. quyết định quay clip lại để làm bằng chứng nhưng chỉ ghi lại được âm thanh.

Ngay sau khi nhận được phản ánh của người dân, UBND thị trấn Sông Đốc đã chỉ đạo công an vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc. Bé gái trong clip làm nghề bán vé số dạo.

An Khương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI