X-Factor: Thêm anti-fan, Tích Kỳ bị loại

01/09/2014 - 13:41

PNO - PNO - Với chủ đề Dream songs - Những ca khúc trong mơ, sân khấu X-Factor đã chứng kiến nhiều màn lột xác đầy ngoạn mục và ấn tượng đến từ các thí sinh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trong đêm thi này, tất cả các thí sinh có cơ hội thể hiện những ca khúc mà họ khao khát được hát trên sân khấu từ bấy lâu nay. Bên cạnh đó, họ cũng phải phá vỡ hình ảnh quen thuộc, thử sức với những điều hoàn toàn mới mẻ và đã làm rất tốt thử thách từ chương trình.

X-Factor: Them anti-fan, Tich Ky bi loai

Các thí sinh của đội Đàm Vĩnh Hưng đã có những phần thi gần như hoàn hảo. Hà Vân tiếp tục khẳng định mình với những ca khúc có giai điệu ngọt ngào và trữ tình, đây cũng là lần đầu tiên cô sử dụng chất Bắc để mang tinh thần bài hát Về quê lên sân khấu X-Factor. Tuy nhiên, ca khúc này lại không phải là lựa chọn thông minh giúp cô tỏa sáng trên sân khấu. Nó hoàn toàn là phong cách trình diễn quen thuộc của Hà Vân chứ không phải là một cuộc lột xác.

Quang Đại đã có phần trình diễn đầy màu sắc với sự biến đổi phong cách và chất giọng của mình, không chỉ ghi điểm với khán giả ở dòng nhạc boléro, anh còn chinh phục người nghe ở dòng nhạc quê hương với nét giản dị nhưng đầy tha thiết.

Uyên Nguyên cũng không còn sự cá tính với những ca khúc hiện đại và sôi động mà cô trầm lắng hơn, dịu dàng hơn nhưng cũng sâu sắc hơn với bản tình ca The silence.

X-Factor: Them anti-fan, Tich Ky bi loai

Các thí sinh của đội Dương Khắc Linh cũng tạo ấn tượng mạnh mẽ. Một nhóm mở màn và một nhóm kết thúc đêm thi nhưng cả hai nhóm đều làm sân khấu bùng cháy với tiết mục của mình. Nếu như O Plus là sự lịch lãm và tinh tế trong từng câu hát cùng sự hòa quyện, bè phối thì F Band lại khiến mọi người cuồng nhiệt theo sự sự sôi động và biến hóa với bản mash up của mình.

X-Factor: Them anti-fan, Tich Ky bi loai

Hai thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà đã mang đến cho khán giả những phút giây lắng lòng đầy ý nghĩa. Nếu như Hạnh Phúc có sự sâu lắng, dịu dàng với ca khúc của Sarah McLachlan thì Giang Hồng Ngọc lại chạm đến trái tim của người nghe khi cô tâm sự lại câu chuyện của mình bằng giọng hát. Những da diết, những trăn trở, nỗi bất lực được cô thể hiện đầy cảm xúc.

X-Factor: Them anti-fan, Tich Ky bi loai

Đêm thi này, đội Hồ Quỳnh Hương gây bất ngờ nhất khi hai thí sinh rơi vào nhóm nguy hiểm. Cả hai vị giám khảo nam là Đàm Vĩnh Hưng và Dương Khắc Linh đều quyết định chọn Thái Ngân đi tiếp vào vòng trong rất nhanh chóng vì cho rằng Tích Kỳ hát phô hơn những đêm trước và khả năng làm chủ sân khấu của anh rất kém. Tuy nhiên, ca khúc Trả nợ tình xa phiên bản rock của Tích Kỳ lại đốt cháy sân khấu.

X-Factor: Them anti-fan, Tich Ky bi loai

Riêng hai vị giám khảo nữ Hồ Ngọc Hà và Hồ Quỳnh Hương lại cảm tình khi chọn Tích Kỳ. Cuối cùng, ban tổ chức phải dựa vào lượt tin nhắn bình chọn của khán giả để quyết định. Và Thái Ngân đã giành chiến thắng, Tích Kỳ đành ngậm ngùi chia tay cuộc thi trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Vì nếu xét về lượt fan hâm mộ thì Tích Kỳ nhiều hơn hẳn Thái Ngân. Bên cạnh đó, phần trình diễn của Tích Kỳ dù bị đánh giá không tốt nhưng lại tạo lửa cho sân khấu và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả trong trường quay hơn hẳn Thái Ngân. Có vẻ như ồn ào của tuần trước quanh trang phục và tiết mục của chàng giữ xe Tích Kỳ đã dẫn anh đến kết quả hôm nay.

Bất cứ cuộc thi nào cũng có những bất ngờ nhưng lần này, ban giám khảo đã hoàn toàn công bằng trong quyết định. Khán giả lại chính là nguyên nhân của kết quả gây ngạc nhiên này.

Khép lại liveshow 5, X-Factor sẽ tạm nghỉ một tuần và sẽ quay trở lại vào tối 14/09 trên kênh VTV3.

LÂM KHÁNH
Ảnh: 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa