Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh đạt 4 giải thưởng lớn tại ‘Vietnam Property Awards 2019’

30/08/2019 - 14:30

PNO - Tại lễ trao giải ‘PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019’ vừa qua, Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh vinh dự nhận liên tiếp 4 giải thưởng quan trọng của chương trình.

Cụ thể, khu nghỉ dưỡng 5 sao Wyndham Grand KN Paradise nhận về 4 giải thưởng lần lượt là “Dự án khách sạn tốt nhất _ Best Hotel Development”, “Thiết kế nội thất khu nghỉ dưỡng đẹp nhất _ Best Resort Interior Design”, “Thiết kế kiến trúc cảnh quan khu nghỉ dưỡng đẹp nhất _ Best Resort Landscape Architectural Design” và “Dự án thân thiện môi trường nhất _ Best Green Development”.

Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh dat 4 giai thuong lon tai ‘Vietnam Property Awards 2019’
Chủ đầu tư KN Cam Ranh nhận giải tại Vietnam Property Awards 2019

Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh tọa lạc trên khu đồi cao, thoải dần về bờ biển và liền kề sân KN Golf Links. Khu resort bao gồm khu golf villa sang trọng và trung tâm tiện ích, dịch vụ cao cấp. Những góc nhìn ngoạn mục, trải nghiệm độc đáo, xứng tầm, vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế đã giúp khu resort vượt qua nhiều đối thủ.

Nói riêng về giải thưởng “Thiết kế kiến trúc cảnh quan khu nghỉ dưỡng đẹp nhất”, Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh xứng đáng khi kiến tạo nên sự kết nối của cảnh quan nội khu trang nhã và thiên nhiên núi đá, đồi cát bản địa hùng vĩ. Cảnh quan toàn khu được lấy ý tưởng từ “sân vườn nhiệt đới”. Hàng cọ dọc theo lối vào sắp xếp hài hòa cùng các loại hoa cỏ nhiệt đới rực rỡ. Các hàng hiên xanh mát, những lối dạo xinh xắn quanh biệt thự không chỉ là điểm nhấn mà còn tạo nên công năng cho người sử dụng.

Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh dat 4 giai thuong lon tai ‘Vietnam Property Awards 2019’
Nội thất biệt thự sang trọng, phong cách nhiệt đới

Nhằm mang “thiên nhiên” đến từng giây phút nghỉ ngơi tại resort, khu biệt thự được thiết kế mặt ngoài là gỗ và những mảng kính lớn. Nhờ đó tạo ra những không gian mở, đường nét hiện đại, nét tươi sáng và sự ấm áp. Mỗi biệt thự đều được trang bị đầy đủ nội thất và một hồ bơi tràn bờ. Chất liệu nội thất chủ yếu được chọn là mây, gỗ, lụa và đá hoa cương với những tông màu ngà của cát và màu xanh của biển. Khi mọi tiện nghi được đáp ứng, thì chính nét “thiên nhiên”, tươi mát, gắn kết đã tạo nên chiến thắng của dự án tại hạng mục “Thiết kế nội thất khu nghỉ dưỡng đẹp nhất”.

Bên cạnh chất lượng dịch vụ 5 sao, các tiện ích đẳng cấp như nhà hàng, quầy bar, khu thư giãn các tiêu chuẩn “xanh” luôn được chú trọng tại đây. Theo đơn vị tư vấn vận hành resort _ Wyndham Hotels & Resorts, Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh hướng đến tối ưu trong từng khâu vận hành, bao gồm sử dụng nước, hệ thống làm lạnh, chiếu sáng… Đặc biệt, toàn bộ tầng mái của khu resort được lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời, vừa là giải pháp làm mát đồng thời trở thành nguồn cung cấp điện thân thiện với môi trường.

Những đóng góp toàn diện cho cộng đồng đã giúp dự án xuất sắc vượt qua nhiều dự án khác để chinh phục hội đồng đánh giá tại hai hạng mục giải thưởng danh giá nhất là Best Green Development và Best Hotel Development.

Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh dat 4 giai thuong lon tai ‘Vietnam Property Awards 2019’
Khu Hill Resort 6 sao và cầu Tình Yêu tại dự án KN Paradise

 Không chỉ thành công tại lễ trao giải của PropertyGuru năm nay, chủ đầu tư còn vinh dự nhận giải “Khu nghỉ dưỡng phức hợp cao cấp tốt nhất Việt Nam” tại lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2019 vừa qua. Đây không chỉ là niềm tự hào, mà còn là sự khẳng định một tầm nhìn chiến lược bền vững và quyết tâm mang lại sản phẩm – dịch vụ chất lượng tốt cho thị trường Việt Nam cũng như khu vực.Ngoài ra, khu phức hợp giải trí – nghỉ dưỡng KN Paradise với quy hoạch toàn diện đã nhận về giải thưởng “Dự án khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất _ Best Integrated Resort Development”.

Đôi nét về giải thưởng, Asia Property Awards được khởi xướng từ năm 2005 và lần lượt tổ chức tại hơn 15 quốc gia châu Á. Đến năm 2015, giải thưởng chính thức ra mắt tại Việt Nam với tên gọi Vietnam Property Awards (VPA). Các tiêu chí giải thưởng VPA đảm bảo sự khắt khe, kỹ càng trong từng khâu đánh giá. PropertyGuru thành lập hội đồng giám khảo với những chuyên gia có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm cao trong ngành. Theo các chuyên gia bất động sản, những giải thưởng của VPA nói chung và VPA 2019 nói riêng đã mang đến động lực và khuyến khích các dự án vươn tầm chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI